NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 14/8

Thứ năm, 14/08/2014 08:16

Những đám mây trắng đã biến mất trong chân trời của Cự Giải như thể nó chưa từng tồn tại trước đó. Các ngôi sao sẽ tặng bạn ánh sáng màu xanh và hỗ trợ sáng kiến cho bạn.

Những chú Cua nghệ thuật và thể thao chắc chắn sẽ nhận được tràng pháo tay rộn rã mà họ xứng đáng có được.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ rất thành công nếu làm việc chăm chỉ. Những chú cá lười biếng chỉ thích giao công việc và trách nhiệm của mình cho người khác sẽ có một ngày nhàn hạ, nhưng sẽ cảm thấy không thoải mái vì không có sự kiện gì nổi bật xảy ra.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là ngày mà Bạch Dương luôn thành công vượt qua tất cả các trở ngại cả bên trong và bên ngoài. Bằng việc giải quyết các vấn đề khó khăn, không khí trong gia đình và văn phòng sẽ trở nên hài hòa và thú vị hơn. Bạn có thể thành công giải quyết các vấn đề liên quan đến gia đình, nhà cửa, đăng kí cư trú, thừa kế tài sản và điều kiện sống.

Kim Ngưu (20⁄4 - 21⁄5)

Bạn là người cực kỳ khéo ăn khéo nói. Bạn có thể thuyết phục người khác nghe theo bạn dù đó là những điều phi lí nhất. Hãy hình dung về thành công trên đường tình nếu bạn sử dụng biệt tài này. Đừng chỉ nhìn mọi việc với ấn tượng ở giây phút đầu. May mắn thay, bạn có phần nhiều lòng hoài nghi hơn thường lệ.

Song Tử (22⁄5 - 21⁄6)

Không phải ai cũng nhất trí với bạn hôm nay. Nhưng sự bất đồng này chưa tệ tới mức bạn phải cắt đứt mối quan hệ. Tình hình sẽ khá hơn nếu bạn chỉ trao đổi với những người bạn, đồng nghiệp thân thiết nhất.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những đám mây trắng đã biến mất trong chân trời của Cự Giải như thể nó chưa từng tồn tại trước đó. Các ngôi sao sẽ tặng bạn ánh sáng màu xanh và hỗ trợ sáng kiến cho bạn. Những chú Cua nghệ thuật và thể thao chắc chắn sẽ nhận được tràng pháo tay rộn rã mà họ xứng đáng có được.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay có thể sẽ phạm sai lầm (như là phạm lỗi hay cho người khác biết điểm yếu của mình). Đừng thất vọng và tìm thấy can đảm để thay đổi chiến thuật của mình. Nếu thay đổi không mang lại những gì bạn cần, hãy dùng đến một thứ vũ khí bí mật, rồi chắc chắn mọi thứ sẽ được hoàn thành.

Xữ Nữ (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Hãy dành chút thời gian để thưởng thức nghệ thuật hoặc văn hóa. Bạn có thể nhìn thấy cái đẹp ở bất cứ nơi nào mà bạn có mặt hôm nay. Bạn khá hăng hái và yêu đời. Đây chính là trạng thái hoàn hảo để bạn tăng tốc chiếm giữ trái tim của cô nàng/anh chàng hấp dẫn kia đấy.

Thiên Bình (24⁄9 - 23⁄10)

Hôm nay bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những người thuộc giai tầng, hệ tư tưởng khác bạn. Bạn và họ có thể trở thành bạn bè thân thiết, lâu dài đấy. Hãy dành thời gian để ngẫm nghĩ về chuyện tình yêu của bạn. Có lẽ bạn cần điều chỉnh cách thức hẹn hò một chút.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Thiên Yết có rất nhều cơ hội thuận lợi phía trước. Đừng để bị lạc trong hồi tưởng về ngày hôm qua. thay vào đó, hãy tập trung vào việc kinh doanh. Hôm nay bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời để áp dụng tiềm năng dồi dào của bạn. Chọn hành động trên những vấn đề lớn; điều đó sẽ tạo nên hình ảnh hoàn hp cho bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu Nhân Mã đã chọn dựa vào số phận, đó sẽ là lựa chọn đúng đắn cho hôm nay. Nhân Mã lại một lần nữa chứng minh sự may mắn không ngờ tới. Trong một tình huống khó khăn, bạn sẽ có khả năng kỳ diệu để thoát khỏi cái bẫy thứ hai trước khi bị bắt.

Ma Kết (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Hôm nay bạn cực kỳ bận rộn với nhiều việc xảy ra quanh bạn. Hãy hít sâu, tính toán nhanh chóng và kêu gọi sự trợ giúp từ một người mà bạn tin cậy.

Bảo Bình (21⁄1 - 18⁄2)

Sự kiên nhẫn không phải phẩm chất đầu tiên của bạn. Tất nhiên, bạn vẫn có những giá trị đáng quý khác để tự hào. Nhưng hôm nay, nếu bạn vượt qua thử thách chờ đợi, bạn sẽ thắng lớn.

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới