NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 14/9

Chủ nhật, 14/09/2014 13:47

Nhiều người sẽ muốn chiếm dụng thời gian của Xử Nữ. Nếu bạn đang cần nhiều không gian riêng tư, bạn nên thẳng thắn từ chối và giải thích lý do. Sự nửa vời vì lịch sự sẽ đẩy bạn ở vào thế miễn cưỡng.

Song Ngư (20⁄2 - 20⁄3)

Đừng tắt điện thoại hay từ chối kiểm tra hòm thư, dù hôm nay bạn không có tâm trạng để trò chuyện với bất cứ ai. Bạn sẽ bất ngờ khi có quá nhiều người cần liên lạc với bạn.

Bạch Dương (21⁄3 - 19⁄4)

Tính khí thất thường của bạn lại “phát tác” hôm nay. Bạn nên tránh tiếp xúc với người khác, vì bạn dễ đẩy họ vào thế khó. Hãy đối thoại và bình ổn nội tâm của mình nhé. Về tình cảm bạn cảm giác như thể cả thế giới đang chống lại bạn. Có lẽ bạn đang “thần hồn nát thần tính”. Hãy nhìn ra xung quanh, bạn sẽ phát hiện ra nhiều đồng minh lắm.

Kim Ngưu (20⁄4 - 21⁄5)

Bạn phải đối mặt với một vấn đề rất quan trọng dù muốn hay không. Hãy cố gắng giải quyết nó trong ngày hôm nay.

Song Tử (22⁄5 - 21⁄6)

Hôm nay là ngày tuyệt vời với bạn, khi bạn cảm thấy không có bất cứ giới hạn nào trước mắt. Tinh thần khám phá của bạn rất đáng hoan nghênh, nên hãy phát huy triệt để nhé.

Cự Giải (22⁄6 - 22⁄7)

Hôm nay người khác khá khó tính với bạn. Nếu bạn chuẩn bị tinh thần tốt, bạn sẽ đối mặt được với bất kỳ thách thức nào đặt ra. Hãy đề phòng trước những ai hứa hẹn hái mặt trăng, mặt trời xuống cho bạn. Bạn cần bảo vệ trái tim mình trước các lời lẽ viển vông.

Sư Tử (23⁄7 - 22⁄8)

Người thân của bạn vốn dĩ là những người rất nhiệt tình. Nhưng hôm nay bạn có thể phiền lòng vì mức độ nhiệt tình này. Bạn chỉ ao ước họ đừng quá can thiệp vào cuộc sống riêng của bạn.

Hôm nay, bài học cũ nhưng hiệu quả luôn cao lại xuất hiện: hãy cho đi thay vì nhận lại. Nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều thứ sau khi đã chìa tay ra với người khác.

Xữ Nữ (23⁄8 - 23⁄9)

Nhiều người sẽ muốn chiếm dụng thời gian của bạn. Nếu bạn đang cần nhiều không gian riêng tư, bạn nên thẳng thắn từ chối và giải thích lý do. Sự nửa vời vì lịch sự sẽ đẩy bạn ở vào thế miễn cưỡng.

Thiên Bình (24⁄9 - 23⁄10)

Bạn cho rằng mình hoàn toàn đúng. Nhưng sẽ có người không nghĩ vậy. Người này khá quan trọng với bạn, nên hãy thử nhượng bộ, thỏa hiệp xem sao nhé. Sự kiên trì là đức tính mà Kim Ngưu còn thiếu. Mặc dù bạn thích chuyện tình cảm tiến triển thật nhanh, nhưng cái gì cũng cần thời gian để phát triển.

Bọ Cạp (24⁄10 - 22⁄11)

Bạn nên mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội nhé. Bạn cần chủ động hơn khi gặp gỡ người lạ. Nhiều cơ hội đang ẩn chứa ở đó đấy. Người yêu đang che giấu bạn, nhưng đó là một bất ngờ dễ chịu. Bạn chớ nên tìm tòi hay đoán trước. Hãy giữ niềm vui đến phút cuối.

Nhân Mã (23⁄11 - 21⁄12)

Bạn có cơ hội để gây dựng mối quan hệ tốt đẹp, có lợi cho sự nghiệp của mình. Mọi người sẽ phải ghi nhớ rất lâu về Bạn của hôm nay. Hãy kiên nhẫn nghe hết câu chuyện của người yêu. Sau đó, bạn sẽ có quyết định hành động chính xác hơn.

Ma Kết (22⁄12 - 20⁄1)

Khi nhắm vào mục tiêu, bạn cần gạt bỏ hết cảm xúc cá nhân. Bạn nên có một cái đầu tỉnh táo để phân tích một cách khách quan.

Bảo Bình (21⁄1 - 19⁄2)

Hôm nay Bạn không nên phân tán sự chú ý vào nhiều người. Bạn chỉ nên tập trung quan tâm và bồi đắp tình cảm với ai mà bạn cảm thấy quan trọng nhất vào thời điểm này. Người đó có thể liên quan tới công việc đấy.

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới