NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 15/4

Thứ ba, 15/04/2014 07:45

Ai cũng cần có những khoảng không gian riêng tư, chỉ cần một chút khéo léo và tâm lý, bạn có thể hâm nóng lại tình cảm của hai người đấy.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đây là thời điểm thích hợp cho việc yêu cầu tăng lương hay bắt đầu một công việc mới. Hãy cố gắng đừng để nó trôi qua một cách lãng phí. Một buổi tối lãng mạn bên người ấy hay tụ tập ăn uông cùng bạn bè là lựa chọn hoàn hảo cho tối thứ 3 này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mối quan hệ tình cảm ngày càng tốt đẹp khiến Kim Ngưu cảm thấy thêm yêu đời. Hôm nay là ngày thích hợp để đi mua sắm quần áo hay thay đổi kiểu tóc, bạn sẽ lựa chọn được những món đồ ưng ý hoặc có mái tóc mới đầy ấn tượng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ai đó trong gia đình bỗng nhiên ít nói, mặt “lạnh như tiền” khiến bạn phân vân không biết liệu có phải bản thân làm điều gì đó có lỗi. Tuy nhiên, Song Tử hãy yên tâm khi bạn không phải là nguyên nhân của mọi chuyện, thậm chí bạn còn có thể giúp họ trở nên vui vẻ hơn nếu biết cách chia sẻ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một cuộc gọi hay lá thư của ai đó đang ở xa khiến Cự Giải cảm thấy vui mừng nhưng cũng thấy buồn đôi chút vì không thể gặp họ ngay lúc này. Tuy nhiên, công việc bận rộn khiến bạn thậm chí không còn thời gian rảnh để nhớ tới họ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử chợt nhận ra khả năng quản lý tài chính hay tính toán đầu tư của bản thân mà trước nay chưa từng nghĩ tới. Điều này khiến tình hình tài chính của bạn được cải thiện đáng kể và có thể ảnh hưởng tới cả tương lai.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)    

Bạn thức dậy và cảm thấy khó chịu trong người, việc này khiến Xử Nữ rất dễ gắt gỏng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, một cuộc gọi hay lá thư của ai đó vào giữa ngày sẽ khiến tâm trạng bạn khá hơn.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình có những năng lực mà bản thân chưa từng khám phá. Hãy thử sức với các lĩnh vực mới, đừng ngại bắt đầu lại mọi chuyện, bạn sẽ ngạc nhiên với những gì bản thân có thể làm đấy.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp luôn muốn bản thân là một người giỏi giao tiếp trong các mối quan hệ xã hội, vì vậy, các sự kiện và hoạt động nhóm gây hứng thú cho bạn. Hôm nay, nếu may mắn, bạn không chỉ có thêm bạn bè mới mà thậm chí còn tìm được cả người ấy thông qua các hoạt động xã hội đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có thể vận dụng sự sáng tạo và khéo léo của bản thân để có những bước tiến trong sự nghiệp. Đừng quá ngạc nhiên nếu các ý tưởng tuyệt vời bất chợt đến với bạn, hãy cố gắng nắm lấy nó và thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Những vấn đề liên quan tới tư tưởng, tôn giáo hay các phạm trù đạo đức dễ thu hút sự chú ý của Ma Kết trong ngày hôm nay. Nhờ các mối quan tâm này, bạn có thể kết thêm nhiều bạn mới và thậm chí là tìm thấy mẫu người lý tưởng của mình.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Thời điểm hiện tại đối với Bảo Bình thật đáng ghen tị. Bạn đang có khoảng thời gian hạnh phúc với nhiều chuyện tốt đẹp. Sự nghiệp, tiền bạc, tình yêu đều thuận lợi và suôn sẻ. Đây là những đền đáp xứng đáng cho những gì bạn đã cố gắng trong thời gian qua.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Mối quan hệ tình cảm của Song Ngư gặp một chút rắc rối. Nguyên nhân có thể đến từ sự kiểm soát quá chặt chẽ. Ai cũng cần có những khoảng không gian riêng tư, chỉ cần một chút khéo léo và tâm lý, bạn có thể hâm nóng lại tình cảm của hai người đấy.

DepPlus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới