NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 16/5

Thứ sáu, 16/05/2014 07:56

Thứ 6 ngày 16/5 của 12 cung hoàng đạo sẽ có sự kiện gì xảy ra, hãy cùng Depplus tìm hiểu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Sáu tràn đầy năng lượng và cảm hứng. Bạn rất có thể sẽ phải lòng hoặc bị thu hút trước ai đó không ngờ đến. Nhìn chung khả năng nghệ thuật của bạn sẽ mang đến nhiều niềm vui và hạnh phúc, tuy đôi khi khó khăn vẫn là điều không thể tránh khỏi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn đã hoàn toàn kiềm chế được những cảm xúc bộc phát của bản thân và giờ là lúc bạn nhìn lại nguyên nhân khiến mình trở nên như vậy. Chưa bao giờ bạn thấy mình lại nhạy cảm và dễ tổn thương đến thế. Tuy nhiên, mọi việc lại bắt đầu không phải bởi một lý do lớn nào, mà chính từ sự tổng hợp của những rắc rối nhỏ nhất. Có thể nói, chính áp lực từ chúng đã đẩy bạn vào tình huống không thể khống chế bản thân ấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sẽ chẳng có thêm bất cứ sự thay đổi nào trong cách bạn tiếp cận mọi việc vào hôm nay. Với mục đích công việc quá rõ ràng, bạn sẽ tập trung hơn bao giờ hế và luôn có đủ sự sắc bén để thấu hiểu tất cả những gì bạn đang phải đối mặt lúc này. Đừng ngại đặt câu hỏi vì nó sẽ giúp cho bạn tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải vào khoảng thời gian này nếu có mua sắm bất kỳ thứ gì cũng nên hết sức cẩn thận bởi khả năng bạn tự chuộc lấy bực dọc vào mình là rất cao. Ngoài ra, rất có thể bạn cũng sẽ mất mát tiền bạc hoặc trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay có vài sự cố nho nhỏ xảy ra, tuy không nghiêm trọng nhưng có thể nó sẽ dẫn đến căng thẳng về sau. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể cho phép mình nói lời từ chối, đặc biệt là trước những đòi hỏi bất hợp lý và quá mức có thể. Yên tâm đi, đừng lo lắng quá nhiều về việc mọi người sẽ phản ứng thế nào, bạn làm đúng mà.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những lời nói thông minh nhất đôi khi lại phát ra ở những thời điểm bạn ít ngờ đến nhất. Không chỉ vậy, việc lắng nghe kinh nghiệm từ những người đi trước cũng giúp bạn nhanh chóng tìm ra các giải quyết công việc của mình. Hãy cố gắng từng ngày để tìm hiểu thêm ít nhất một vài điều thú vị có ý nghĩa nhé, nhờ đó, bạn sẽ cảm thấycuộc sống bớt nhàm chán hơn.

Thiên Bình (23/8 – 22/9)

Thiên Bình vào ngày thứ Sáu vô cùng may mắn khi được trao tặng khá nhiều cơ hội thú vị. Ngoài ra, với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ, bạn chắc chắn cũng sẽ vượt qua khó khăn một cách dễ dàng. Nhìn chung nỗi buồn là điều khó tránh khỏi nhưng chúng sẽ không khiến bạn tổn thương.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn sẽ bị làm phiền bởi nhiều mối quan hệ công việc, chúng sẽ khiến Hổ Cáp trở nên căng thẳng, thậm chí không thể tỉnh táo để quyết định bất cứ việc gì. Điều cần làm là tạo ra cho bản thân sự cân bằng cần thiết, nghe một bài hát yêu thích hay đơn giản hơn là cắt đứt liên lạc với mọi người và tập trung hoàn toàn vào công việc cũng là cách hay giúp giảm tải áp lực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có thể bạn sẽ không muốn trả lời bất cứ cuộc điện thoại nào vào hôm nay. Tuy vậy, điều đó cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến bạn, miễn sao bạn đảm bảo rằng tiến độ công việc vẫn diễn ra đúng như ngày thường. Đừng quá coi thường những công việc mà bạn cần giải quyết. Dù có thể chúng khá đơn giản, nhưng chỉ một vài sơ suất của bạn thôi cũng sẽ khiến bạn tự đẩy mình vào một mớ hỗn độn về sau này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn nên tham gia các hoạt động sáng tạo hơn là suốt ngày chỉ chăm chăm đến những công việc nhàm chán lặp đi lặp lại. Nếu có thể, bạn nên thử thách bản thân nhiều hơn để vừa có thể kiếm thêm chút ít vừa cải thiện kinh nghiệm sống.Hãy luôn tự tin vào khả năng của bản thân.

.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong bất cứ thời điểm nào, bạn đều cố gắng dồn hết tâm sức vào những việc mình làm. Và đó cũng là lí do dễ hiểu giải thích tại sao bạn luôn biết rõ mình đang đứng ở vị trí nào. Có thể nói, giờ là thời điểm thích hợp nhất để bạn nắm một vai trò chủ động hơn trong tất cả mọi công việc. Đừng quá phụ thuộc vào những người xung quanh. Sự thật là bạn luôn có đủ tự tin để làm những gì bạn yêu thích.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tài năng của bản thân có thể tạo ưu thế cho Song Ngư sự thăng tiến trong công việc. Bạn nên nắm thật chắc cơ hội hiếm có này, hãy thể hiện hết năng lực của mình qua công việc, những nỗ lực cá nhân rồi cũng sẽ được ghi nhận một cách xứng đáng mà thôi.

DepPlus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới