NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 17/4

Thứ năm, 17/04/2014 08:12

Một cái đầu lạnh là điều mà Song Ngư cần trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn phải giữ tỉnh táo để làm người hòa giải cho những tranh cãi của đồng nghiệp tại nơi làm việc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương gặp chút rắc rối về chuyện tiền nong nên khiến bạn có ý định hủy một số kế hoạch vui chơi. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian để xem xét vấn đề, nếu không thực sự cần thiết thì vẫn để kế hoạch diễn ra bình thường vì đôi khi nó còn liên quan tới nhiều người khác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một số vấn đề chưa giải quyết triệt để làm ảnh hưởng tới hiệu quả công việc ngày hôm nay. Bạn có thể bị cuốn vào những cuộc tranh cãi nên cần cố gắng giữ bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc để không nói hoặc làm hành động nào đó khiến bản thân mất điểm trầm trọng trong mắt mọi người.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy lo lắng và bất an một cách khó hiểu. Chính vì vậy, bạn cần để ý và tập trung hơn vào mọi việc. Tuy nhiên, đừng để lộ tâm trạng này vì điều đó có thể khiến mọi người xung quanh cũng bị cảm giác của bạn làm cho đứng ngồi không yên.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không thấy hào hứng để làm bất cứ việc gì trong ngày hôm nay nên cảm giác thời gian trôi đi thật chậm. Lời khuyên cho bạn là nên tập trung vào việc gì đó kiểu như đọc một cuốn sách hay xem một bộ phim để thấy thoải mái hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ phải bất ngờ bởi năng khiếu nghệ thuật của bản thân.  Bạn mang đến niềm vui cho mọi người và làm cho bầu không khí trở nên dễ chịu hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)    

Mối quan hệ tình cảm của Xử Nữ có thể gặp đôi chút trục trặc vào ngày hôm nay. Hãy cố gắng đừng để bị cảm xúc chi phối và đưa mọi chuyện đi quá xa.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Hôm nay là một ngày khá phức tạp đối với Thiên Bình. Cảm xúc vui buồn lẫn lộn khiến mọi người lo lắng cho bạn, tuy nhiên chính bạn cũng không hiểu tại sao tâm trạng lại thay đổi như vậy.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Vấn đề tài chính khiến Bọ Cạp đau đầu trong ngày hôm nay. Bạn phải trì hoãn một số kế hoạch mua sắm để dành tiền cho những việc quan trọng hơn. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay là một ngày khá thú vị đối với Nhân Mã. Bạn phát hiện ra một số mối quan tâm mới, bị cuốn vào đó và tìm thấy những điều bổ ích có thể giúp bạn trong công việc.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết cảm thấy trí tưởng tượng và sức sáng tạo của bản thân phong phú hơn bao giờ hết. Vì vậy, hãy cố gắng tận dụng khoảng thời gian này để tạo ra những điều thú vị khiến công việc và cuộc sống trở nên dễ dàng và tươi vui hơn. 

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Bảo Bình nên cố gắng giải quyết những việc nhà được giao trước khi ra ngoài vui chơi cùng bạn bè. Nếu làm vậy, bạn sẽ thoát được lời cằn nhằn của bố mẹ và có buổi đi chơi thoải mái mà không phải lo nghĩ gì cả.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Một cái đầu lạnh là điều mà Song Ngư cần trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn phải giữ tỉnh táo để làm người hòa giải cho những tranh cãi của đồng nghiệp tại nơi làm việc.

DepPlus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới