NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 17/5

Thứ bảy, 17/05/2014 08:22

Một ngày thứ 7 đẹp trời đã bắt đầu, hãy khám phá xem hôm nay cuộc sống của bạn sẽ như thế nào?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu bạn có thể giữ được phong độ của mình vào ngày hôm nay, hãy cố gắng tranh thủ cơ hội này giải quyết một vài rắc rối đang làm phiền bạn nhé. Bạn không nhất thiết phải làm theo những lịch trình đã định sẵn từ trước, ngược lại, hãy thử tìm kiếm cho mình hướng đi mới xem sao. Chắc chắn rằng sẽ có những điều thú vị đang chờ đón bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vào ngày 17/5, Kim Ngưu được dự đoán sẽ khó lòng kiểm soát tốt cảm xúc của chính mình và do đó, sẽ tự gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc cho bản thân như: khó tiêu, đau cổ họng, thần kinh hoặc cơ thể bị tổn thương...

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu khoảng thời gian trước Song Tử sống vô tư thì đây là ngày mà bạn cần phải nghĩ nhiều hơn về cuộc sống cũng như thể hiện năng lực của mình. Đương nhiên cuộc sống là những chuỗi thăng trầm, thành công và thất bại đan xen, nhưng nỗ lực chính là cách để bạn khẳng định mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vẻ bề ngoài sẽ đóng một vai trò khá quan trọng với bạn hôm nay, bất kể là trong công việc, hay trong những mối quan hệ riêng tư. Bởi thế, trước khi bước chân ra khỏi nhà, hãy đảm bảo rằng bộ trang phục của bạn không quá xoàng xĩnh, nhưng phải phù hợp với không khí của sự kiện mà bạn sắp tham gia. Dù bản thân bạn sẽ chẳng vui vẻ hơn vì điều này, nhưng chắc chắn bạn sẽ dần dần thấy đuợc những tác động tích cực của nó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay nên biết dừng đúng lúc đúng chỗ , đừng quá trớn nếu không bạn sẽ đối mặt với những hậu quả rất không tốt tí. Biết được khả năng của bản thân cũng như lựa chọn những công việc vừa sức sẽ đảm bảo cho sự thành công nhất định, nếu muốn tiến xa hơn thì bạn phải có một kế hoạch dài hạn, trong đó bao gồm cả việc chuẩn bị và trau dồi khả năng của bản thân nữa. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ Bảy sẽ khiến Xử Nữ đắm chìm trong những cảm xúc mãnh liệt. Tuy biết rõ điều này nhưng bạn có thể sẽ không kiểm soát nổi bản thân cũng như không thể giữ cho đầu óc thật tỉnh táo. Nếu cảm xúc bên trong phát triển quá mức, bạn nên để nó tuôn ra một cách tự nhiên.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên thể hiện tinh thần cầu tiến hơn nữa, đừng nên quá bảo thủ, điều đó không hay chút nào đâu. Ngay từ bây giờ bạn nên dũng cảm nhìn nhận một cách nghiêm túc những khuyết điểm của bản thân và điều chỉnh kịp thời trước khi gặp phải những sai lầm tương tự. Ngoài ra, Thiên Bình cần phải tích cực lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người nữa.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Một buổi vui chơi theo nhóm hay những bữa tiệc ấm cúng tại gia sẽ là cơ hội tuyệt vời để những người bạn mất liên lạc từ lâu tìm lại nhau, hay những người mới đến có thể làm quen và trở nên thân thiết hơn. Sự thật là bạn tự thu hẹp những mối quan hệ của mình và sống khép kín khá lâu rồi. Bởi thế, cuộc sống của bạn có chút nhàm chán, và đây sẽ là cơ hội để bạn tự tạo ra thay đổi đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời cho Nhân Mã tìm kiếm những cơ hội mới và thiết lập những mối quan hệ lâu dài cho mình. Có vẻ như bạn sẽ chẳng phải bỏ ra nhiều sức lực là bao mà kết quả thu được thì hoàn toàn như mong đợi, một phần cũng nhờ những mối quan hệ tốt mà bạn thiết lập được đó. Nhân Mã nên phát huy hơn nữa khả năng của bản thân nha, mọi người sẽ chẳng bao giờ ý kiến là bạn ăn may đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trước khi lên kế hoạch, Ma Kết cần cân nhắc thật kỹ lưỡng để chắc chắn rằng bản thân đã sẵn sàng. Nếu muốn đầu óc mình yên bình và nếu trân trọng đồng tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt, bạn được khuyên không nên mạo hiểm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay của bạn chính là cơ hội thích hợp nhất để tự thưởng cho bản thân một vài món quà xa xỉ. Sau một khoảng thời gian dài lao động tích cực, bạn thực sự xứng đáng với thành quả mà bạn làm ra. Miễn sao bạn không đi quá giới hạn so với kế hoạch của bản thân, bạn sẽ có một ngày vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể phải đứng trước nhiều thay đổi tích cực trong công việc và học tập, bạn có thể đạt đuợc khá nhiều thành công nhờ tinh thần vượt khó. Tuy nhiên, một vài thông tin không vui có thể đến vào đầu ngày, hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận đi nhé.

depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới