NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 17/7

Thứ năm, 17/07/2014 07:49

Lợi thế của Cự Giải trong ngày hôm nay chính là truyền thông. Bạn nên tập trung nhiều hơn vào vấn đề này hơn là cứ chạy lăng xăng lo thứ râu ria bên ngoài. Phát ngôn đúng chỗ và đúng thời điểm sẽ giúp bạn có được hiệu quả lớn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là ngày khá suôn sẻ đối với bạn. Bạn được khuyên rằng cần cân nhắc và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nào đó. Thành công của Bạch Dương hôm nay sẽ phụ thuộc vào sự chăm chỉ và khả năng giữ bí mật.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ nhận ra rằng bạn phải thực hiện một chuyến công tác vào thứ sáu. Việc này sẽ làm đảo lộn lịch trình của bạn, nhưng hãy lạc quan lên nhé, vì chuyến đi này sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích với cuộc sống tình cảm đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử hoàn toàn có thể giải quyết được những vấn đề trong công việc và bạn sẽ hoàn thành được những nhiệm vụ mà bạn đã bắt đầu từ trước đây rồi. Song Tử có thể tìm ra giải pháp cho vấn đề tài chính đang bị trì hoãn một thời gian dài rồi đấy. Mối quan hệ giữa bạn với bạn bè và người ấy vẫn đang rất tốt. Vả lại, bạn cũng đường hứa gì cả khi mà bạn không đảm bảo mình sẽ thực hiện được nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lợi thế của Cự Giải trong ngày hôm nay chính là truyền thông. Bạn nên tập trung nhiều hơn vào vấn đề này hơn là cứ chạy lăng xăng lo thứ râu ria bên ngoài. Phát ngôn đúng chỗ và đúng thời điểm sẽ giúp bạn có được hiệu quả lớn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có thể đạt được thành tích xuất sắc trong công việc và nhận thưởng một khoản tiền không nhỏ. Vào buổi chiều, bạn sẽ có thêm một công việc bán thời gian nữa đấy. Bạn sẽ có một chuyến đi cá nhân mà ở đó, Sư Tử có cơ hội gặp được một người quan trọng có thể trở thành đối tác kinh doanh của bạn đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các mối quan hệ đối tác của bạn ngày hôm nay rất được ủng hộ. Mọi hoạt động mà bạn bắt đầu thứ 5 này đều mang lại thành công cho bạn đấy. Xử Nữ sẽ thành công trong công việc và tự mình giải quyết được những vấn đề tài chính của gia đình. Thế nhưng bạn cần tránh đầu cơ tài chính ngắn hạn trong thứ 5 này nhé!

Thiên Bình(23/9 – 23/10)

Vấn đề lớn nhất của bạn trong hôm nay là tài chính. Rất có thể bạn sẽ phải đau đầu trong bài toán cân bằng giữa doanh thu và chi phí. Chênh lệch này phải đảm bảo chi trả được cho những khoản cần thiết và vẫn còn dư thừa một số tiền dự phòng. Tốt nhất, bạn hãy lên kế hoạch để cải thiện vấn đề tài chính từ hôm nay.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Hôm nay, trí tuệ của Bọ Cạp rất minh mẫn và bạn sẽ có sự hợp tác tuyệt vời với mọi người. Bạn có thể thành công trong mọi hoạt động liên quan đến gia đình và ngôi nhà của mình.Hãy cân nhắc ý kiến của người thân yêu dành cho mình nhé!

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ rất ngạc nhiên bởi thành công của mình trong cả công việc và mối quan hệ xã hội ngày hôm nay. Hãy tận dụng thời gian thuận lợi này, tuy nhiên bạn chớ nên “được voi đòi tiên” nhé! Vào buổi chiều, bạn có thể phải tham gia một chuyến đi bất ngờ. Đây có thể là chuyến đi mang lại cho bạn nhiều lợi ích vật chất đấy. Nhân Mã cũng nên chú ý đến giấy tờ tùy thân của mình nhé, nó rất quan trọng đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn có thể cảm thấy yên tâm một chút về những kế hoạch dài hạn của mình trong ngày hôm nay. Những Ma Kết vẫn luôn là nhà phân tích tuyệt vời, chuyên gia tâm lý học hay những chuyên gia giàu kinh nghiệm (hoặc ít ra họ đang cố gắng để trở nên như vậy). Ma kết có thể gặp khó khăn trong việc kết bạn với những người mới. Tuy nhiên, đừng lo ngại bởi những người bạn cũ vẫn sẽ luôn bên bạn khi bạn cần sự giúp đỡ.

 Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vào buổi sáng, Bảo Bình sẽ dành thời gian để giải quyết các vấn đề tài chính của một dự án kinh doanh. Do đó, bạn sẽ phải làm một chuyến công tác ra khỏi thành phố đấy. Các nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng và bạn sẽ tự mình trang trải được những chi phí trong cuộc sống. Hãy quan tâm nhiều hơn đến những vấn đề trong gia đình của mình nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình hình tài chính của bạn đang bắt đầu cải thiện rồi đấy. Bạn có thể nhận được tiền thưởng ở chỗ làm cho việc hoàn thành một dự án kinh doanh quan trọng hoặc Song Ngư có thể bất ngờ được nhận hoặc thừa kế một tài sản nào đó. Sử dụng khoản tiền đó để đầu tư tài chính dài hạn cũng là một ý kiến không tồi. Việc này sẽ rất thuận lợi với bạn trong ngày hôm nay đấy.Và đặc biệt bạn nên để tâm nhiều hơn đến nhu cầu nghỉ ngơi của bản thân nhé Song Ngư!

DepPlus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới