NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 18/4

Thứ sáu, 18/04/2014 07:49

Các thông tin bạn nhận được trong ngày hôm nay làm thay đổi cách suy nghĩ và đảo lộn một số vấn đề mà bạn tưởng chừng như mình từng nắm rõ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương không được may mắn trong ngày hôm nay, đôi khi bạn không thể hiểu nổi sao lại có thể xảy ra nhiều chuyện xui xẻo như vậy. Tuy nhiên, đừng quá hoảng loạn. Bạn nên kiểm tra lại mọi thông tin nhận được vì có thể đó chỉ là nhầm lẫn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể nhận được một số tin buồn, nhưng đừng vội thất vọng. Nếu suy xét cẩn thận, đôi khi tin đó không xấu như bạn nghĩ, thậm chí nó chỉ là một trò đùa vô ý của ai đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một số thay đổi tại nơi làm việc khiến Song Tử không được thoải mái. Hãy cố gắng thư giãn và học cách chấp nhận, bạn sẽ sớm quen với những điều này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay Cự Giải đụng đâu hỏng đấy nên tâm trạng của bạn không được tốt. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn nhờ vào trò đùa vui của mọi người ở nơi làm việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một vài người Sư Tử gặp gỡ trong ngày hôm nay sẽ có những ảnh hưởng đáng kể tới cuộc sống của bạn. Đó có thể là người sẽ ở trong một mối quan hệ tình cảm với bạn hay đơn giản chỉ là người cho bạn những lời khuyên, gợi ý công việc mới.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)    

Một số vị khách bất ngờ ghé thăm sẽ tạo động lực cho Xử Nữ dọn dẹp nhà cửa. Việc này khiến bạn hủy một số kế hoạch đã được lên lịch từ trước nhưng niềm vui mà nó mang lại thì lớn hơn nhiều.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Hôm nay là một ngày không được may mắn của Thiên Bình nhưng nó cũng không quá tệ hại. Bạn có thể gặp chuyện bực mình ở nơi này nhưng lại tìm được niềm vui ở chỗ khác.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn cố gắng làm việc chăm chỉ để có thể độc lập về tài chính. Tất cả những dấu hiệu hiện nay cho thấy bạn đang đi đúng hướng và mục tiêu của bạn sẽ đạt được trong tương lai không xa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay là một ngày bận rộn nhưng nhiều niềm vui đối với Nhân Mã. Bạn có thể nhận được một số thông tin khá thú vị từ những người bạn. Một kế hoạch tụ tập ăn uống vào buổi tối là ý tưởng tuyệt vời để Nhân Mã thực hiện vào hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết cảm thấy khá căng thẳng trong ngày hôm nay. Bạn cần thời gian để nghỉ ngơi và vui chơi nếu không muốn bị áp lực công việc đánh gục.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Những việc Bảo Bình nghĩ rằng rất quan trọng hóa ra lại không như vậy. Các thông tin bạn nhận được trong ngày hôm nay làm thay đổi cách suy nghĩ và đảo lộn một số vấn đề mà bạn tưởng chừng như mình từng nắm rõ.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Song Ngư nên cân bằng giữa công việc và vui chơi, có như vậy bạn mới đủ sức để chiến đấu với khối lượng việc khá đáng kể mà bạn phải đối mặt trong thời gian tới.

DepPlus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới