NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 18/5/2014

Chủ nhật, 18/05/2014 08:05

Cuối tuần của 12 cung hoàng đạo liệu có vui vẻ và được xả hơi thực sự hay lại phải đối mặt với những rắc rối mới.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương sẽ có ngày nghỉ với những niềm vui thật bất ngờ ngoài mong đợi, đều đó sẽ mang lại niềm hạnh phúc và vui sướng hơn bao giờ hết. Nhưng sẽ có đôi chút khó khăn liên quan đến tiền bạc vào cuối ngày, hãy luôn ghi nhớ là trong hôm nay bạn đừng nên chấp thuận bất kỳ một lời đề nghị cộng tác nào, chúng sẽ mang lại khá nhiều là rắc rối không lường trước được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu được khuyên không nên thực hiện bất kỳ kế hoạch nào vào buổi sáng, đặc biệt khi bầu không khí trong gia đình căng thẳng và bạn cảm thấy mệt mỏi sau một ngày học tập. Càng về khuya, tầm nhìn của bạn càng trở nên hòa hợp hơn.

 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Nếu Song Tử thích thú với việc viết lách, ngày hôm nay chính là cơ hội để bạn làm điều đó, trí tưởng tượng phong phú chính là điểm mạnh của bạn. Đừng để áp lực phải trở thành một nhà văn hạng A đè nặng lên bạn, hãy cứ viết những điều bạn muốn, sau đó cho mọi người đọc nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hôm nay sẽ là một ngày tương đối nhẹ nhàng, mọi việc dường như rất suôn sẻ. Cự Giải nên thực hiện những công việc quan trọng trong hôm nay nhé, bạn sẽ đạt được những thành công nhất định. Cuối ngày sẽ là thời gian bạn nên dành cho gia đình, nên về sớm để ăn tối cùng mọi người, tất cả mọi người trong nhà sẽ rất vui khi có thêm sự hiện diện của bạn đó.

 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Phía trước là cả một chặng đường dài phải vượt qua trước khi đến được thành công. Vì thế, Sư Tử hãy luôn giữ cho mình được tỉnh táo nghen. Sự quyết tâm, lòng khát khao vươn tới những đỉnh cao sẽ là chất xúc tác mãnh liệt nhất giúp bạn luôn phấn đấu không ngừng nghỉ đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên tạo cho mình một chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày hôn nay nữa nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Suốt cả ngày Xử Nữ sẽ bị thu hút bởi những gì bí mật, lãng mạn và thầm kín. Có lẽ bạn sẽ không thể hiện bản thân quá nhiều hoặc bỗng nhiên nhận ra rằng mọi người xung quanh không hoàn toàn thành thật với bạn. Ngoài ra, bạn cũng rất dễ cảm thấy tội lỗi trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Tâm trạng của Thiên Bình hết sức thoải mái khi ngày mới gõ cửa, nhưng không lâu sau đó, bạn vấp phải chướng ngại vật (sự chống đối chẳng hạn). Giải pháp lúc này là hòa giải và khéo léo thuyết phục đối phương, và đó là cách để bạn chiến thắng!

 Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Hôm nay bạn đừng nên cố gắng làm cho mọi thứ phải thật hoàn hảo, đôi khi cũng phải chấp nhận thực tế một chút. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có một cái nhìn thoáng, không quá tiêu cực. Để làm được điều đó không hề dễ dàng một chút nào đâu, nhất là khi áp lực ngày càng lớn. Hãy tỏ ra sáng suốt và thực tế trong các quyết định của mình nha.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Một hành trình mới, một chu kỳ mới đang đến và kéo theo đó là biết bao cảm xúc: hy vọng, sợ hãi và cả cơ hội. Tuy nhiên, bạn sẽ được dẫn đường và đó là tất cả những gì bạn nên đi theo, bạn sẽ được dẫn đến nơi cần tới với điều kiện bạn không để cái tôi và những đánh giá chủ quan của mình xen vào là tốt.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Buổi chiều sẽ mang đến khá nhiều thông tin mới, thay đổi hoàn toàn quan điểm sống của Ma Kết. Đây được xem là khoảng thời gian tốt để bạn tương tác với mọi người xung quanh nhưng nên nhớ đừng chia sẻ quá nhiều. Thành thật quá cũng không hẳn là tốt đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chủ nhật này cần phải lắng nghe những tiếng nói từ cơ thể và đặc biệt là trái tim mình, điều gì đang khiến bạn cảm thấy không thoải mái? Hãy chia sẻ những điều này với người bạn yêu quý để có được sự đồng điệu, cảm thông nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Hôm nay hãy luôn để nụ cười trên đôi môi, đó sẽ là bí quyết thành công trong hôm nay. Bạn sẽ có thể có nhiều cơ hội cho mình, nhưng để đạt tới thành công thì đòi hỏi phải trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ. Ngay hôm nay, hãy rèn luyện cho mình những tố chất cần thiết cho ngày mai nha, sự nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ mang lại những kết quả tích cực.

depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới