NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 18/6

Thứ tư, 18/06/2014 07:56

Kim Ngưu cần giữ quan hệ tốt với người xung quanh, Bò Cạp nên tỉnh táo trước những lời nói đường mật, còn Bảo Bình sẽ có một ngày thứ tư khá vui vẻ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những thay đổi lớn sắp xảy ra và chúng có thể đến bất cứ lúc nào, tuy vậy chỉ cần trong tư thế sẵn sàng là được. Ngày hôm nay, bạn nên hướng về gia đình nhiều hơn, hãy ở bên cạnh chia sẻ với mọi người về những cảm xúc và suy nghĩ, họ sẽ cho bạn sự an tâm và vững tin cần thiết, có như thế bạn mới có thể đối diện với những biến động đang đến một cách trọn vẹn được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Tư nên cố gắng duy trì mối quan hệ tốt với tất cả bạn bè cùng lớp và các thành viên trong nhóm. Đây là ngày mà mọi bất hòa đều có thể giải quyết miễn là bạn chấp nhận từ bỏ tính cứng đầu của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đôi khi chính những xung đột lại mang đến những chuyển biến tích cực hơn cho con người đấy bạn à. Hôm nay, Song Tử đừng ngại va chạm hay tranh luận với người khác, hãy luôn đặt mục tiêu bảo vệ chính kiến của mình lên hàng đầu. Mặc kệ người khác cho rằng bạn quá bảo thủ, nhưng hãy luôn tin vào điều con tim mách bảo, những kết quả thành công ngoài mong đợi sẽ mau chóng đến mà thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chuyện tình cảm đang cố thu hút sự chú ý của Cự Giải nhưng đó không phải là điều mà bạn muốn tập trung vào. Nhiều cơ hội có liên quan đang rộng mở trước mắt nhưng bạn chưa biết phải làm gì với chúng cả. Cự Giải phải lựa chọn một trong hai thôi, hoặc là hoàn toàn không quan tâm nữa, hoặc là phải có những hành động cụ thể xem chuyện gì sẽ xày ra sau đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử, đây là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời để bạn thuyết trình, trò chuyện, tham gia các buổi hội thảo, trưng bày hay phỏng vấn. Đừng quên dành chút thời gian điểm lại những sự kiện trong ngày để rút kinh nghiệm cho tương lai, bạn nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dường như với những vấn đề liên quan đến tài chính, bạn không có đủ khả năng đánh giá, nhận xét đúng mức thì phải. Hôm nay đến lúc phải thay đổi rồi đó Xử Nữ . Nếu như có điều gì bạn không rõ hay chắc chắn thì nên mạnh dạn tư vấn, hỏi ý kiến của người lớn, họ sẽ có rất nhiều kinh nghiệm giải quyết và như vậy sẽ dễ dàng hơn cho bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần phải làm sao để thúc đẩy chính mình luôn cố gắng vươn lên càng cao càng tốt, đó là điều rất có lợi cho bạn vào lúc này. Khi có ý chí và quyết tâm, đồng thời kèm theo đó là sự cầu tiến thì khi cố gắng với tới được một bậc nào đó rồi, nó sẽ càng tạo thêm động lực và khuyến khích để bạn vươn lên một bậc cao hơn nữa, cứ như thế chẳng mấy chốc bạn sẽ thấy mình đang ngồi chễm chệ ở trên đỉnh cao đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp không nên bị đánh lừa bởi những ngôn từ dễ nghe mà hãy luôn nhớ rằng một người chỉ đáng tin khi họ đã cùng bạn vượt qua nhiều gian khó. Trước khi “đầu hàng” trước lời thuyết phục từ ai đó, hãy lắng nghe ý kiến của trực giác và kinh nghiệm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sẽ là một ngày với thật nhiều cảm xúc, nhưng Nhân Mã sẽ kết thúc với nhiều thành tựu gặt hái vào cuối ngày. Điểm mấu chốt là hãy luôn kiên trì và nỗ lực không ngừng, thành công sẽ là bước ngoặc giúp bạn tiến xa về trước. Tuy nhiên cũng đừng quá tự hào đến mức tự kiêu, nếu không mọi người sẽ xa lánh bạn đấy nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết thân mến, để xây dựng cái thế giới riêng đúng như mong muốn thì đòi hỏi bạn phải hy sinh những thứ khác, đồng thời dành nhiều thời gian và chú ý hơn vào trong đó. Để có thể làm được điều này thì bạn cần phải hết sức cứng rắn và kiên quyết không để ai làm phiền hay cản chân, nhưng cũng nên giải thích rõ ràng cho họ hiểu, như thế họ sẽ tôn trọng công việc và không quấy rầy bạn nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chắc chắn sẽ mơ tưởng đến những món quà “từ trên trời rơi xuống” trong hôm nay. Nếu may mắn, bạn có thể sẽ gặp được tình yêu định mệnh của cuộc đời và cùng người ấy xây dựng một tổ ấm hạnh phúc. Dù có đang ở xa nhà thì ngày 18/6 đối với bạn cũng sẽ ngập tràn niềm vui.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Rất có khả năng trong ngày thứ Ba này bạn sẽ dễ bị cuốn vào những cuộc “đấu khẩu” với mọi người xung quanh, thậm chí với cả những chuyện nhỏ nhất cũng có thể trở thành đề tài để mọi người “cự” lẫn nhau. Sẽ rất lãng phí đó bạn à, thay vào đó bạn nên dành năng lượng vào làm những việc có ích và ý nghĩa hơn đi.

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới