NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 19/4

Thứ bảy, 19/04/2014 08:10

Hãy vui chơi hết mình cùng bạn bè để xả hết những mệt nhọc và căng thẳng vì công việc, bạn sẽ thấy cuộc sống này lại đáng sống như xưa.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hãy cố gắng hoàn thành mọi việc vào ban ngày để có được những phút giây thực sự thư giãn vào buổi tối. Có như vậy bạn mới nạp được đủ năng lượng cần thiết để vui chơi hết mình trong ngày chủ nhật mà vẫn tỉnh táo làm việc vào đầu tuần sau.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu đang có kế hoạch bắt đầu kinh doanh hay đầu tư vào đâu đó thì Kim Ngưu nên chuẩn bị sẵn sàng từ bây giờ bởi cơ hội có thể đến bất cứ lúc nào. Ra ngoài vào buổi tối cùng những người bạn có thể đem đến cho bạn những mối quan hệ mới đầy hứa hẹn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ bảy của Song Tử là một ngày nhiều niềm vui. Tâm trạng thoải mái của bạn khiến mọi người xung quanh vui lây. Chuyện tình cảm hay những rắc rối trong các mối quan hệ cũng có những bước tiến thuận lợi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thông tin mà Cự Giải có được trong ngày hôm nay rất hữu ích. Bạn có thể áp dụng nó vào công việc hiện tại hoặc giữ làm “vốn” cho những dự án đầy hứa hẹn trong tương lai.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử vốn là người chăm chỉ nhưng hôm nay bạn chỉ muốn nằm dài ở nhà mà không vướng bận suy nghĩ về công việc. Bỗng dưng bạn thấy gia đình và bạn bè có ý nghĩa hơn là công việc và sự nghiệp. Điều này khiến bạn muốn gắn kết với mọi người nhiều hơn nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)    

Dù là thứ bảy nhưng Xử Nữ vẫn bị cuốn vào công việc. Điều đó khiến bạn cảm thấy bức bối. Thật may là Xử Nữ vẫn còn có gia đình và những người bạn thân luôn sẵn sàng lắng nghe bạn chia sẻ.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Tinh thần sẵn sàng hợp tác và giúp đỡ người khác của Thiên Bình trong ngày hôm nay rất cao. Nếu nằm trong khả năng của bạn, Thiên Bình sẽ nhân lời giúp bất kể việc gì. Điều này khiến hình ảnh của bạn trong mắt mọi người được cải thiện đáng kể.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hãy chú ý quan sát và lắng nghe trong ngày hôm nay, Bọ Cạp sẽ thu được nhiều thông tin cực kỳ bổ ích. Ngay cả khi đó là điều bạn chưa bao giờ từng quan tâm nhưng đừng vì thế mà bỏ qua, làm dày thêm kiến thức của mình chưa bao giờ là việc vô ích.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có xu hướng hoài cổ trong ngày thứ bảy này. Bất cứ việc gì cũng khiến bạn nhớ về những thứ đã qua. Điều này không phải là việc xấu nhưng đừng để những suy nghĩ vẩn vơ đó chiếm hết tâm trí của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Chuyện tình cảm và những mối quan hệ xã hội của Ma Kết có vẻ như ngày càng tốt đẹp. Buổi tối cuối tuần hẹn hò lãng mạn cùng người ấy hoặc tụ tập cùng những người bạn tại các hàng quán quen thuộc là hai lựa chọn lý tưởng cho bạn ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Hãy vui chơi hết mình cùng bạn bè để xả hết những mệt nhọc và căng thẳng vì công việc, bạn sẽ thấy cuộc sống này lại đáng sống như xưa. Đừng để áp lực công việc và cuộc sống hạ gục bạn.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Song Ngư tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay. Bạn hào hứng bắt tay vào công việc và giải quyết nó một cách nhẹ nhàng, nhưng đừng vì thế mà để công việc chiếm hết thời gian của bạn. Các mối quan hệ xã hội cũng rất cần thiết, vì vậy nên dành chút thời gian để xây dựng chúng.

DepPlus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới