NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 21/4

Thứ hai, 21/04/2014 06:24

Chia sẻ với người thân những khúc mắc trong lòng sẽ khiến bạn nhận thấy rằng mọi chuyện đôi khi không tồi tệ như bạn nghĩ và cách giải quyết đơn giản đến không ngờ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những dự án Bạch Dương đang thực hiện sẽ trở nên suôn sẻ hơn nhờ sự giúp đỡ của những người bạn hay đồng nghiệp tốt bụng, đặc biệt là trong công việc cần đến sự sáng tạo. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu nên ra ngoài vui chơi cùng bạn bè hơn là ở lì trong nhà và gặm nhấm những chuyện buồn đã qua. Chia sẻ với người thân những khúc mắc trong lòng sẽ khiến bạn nhận thấy rằng mọi chuyện đôi khi không tồi tệ như bạn nghĩ và cách giải quyết đơn giản đến không ngờ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Giao tiếp và mở rộng nhiều mối quan hệ trong ngày hôm nay sẽ khiến bạn có thêm cơ hội thành công trong tương lai. Ngoài gia đình, bạn bè là nơi Song Tử tìm thấy nhiều niềm vui nhất vào ngày đầu tuần này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy cẩn thận với những lời hứa hẹn trong ngày hôm nay. Cự Giải không nên quá trông chờ vào ai đó mà hãy tự mình mang lại cơ hội cho bản thân.

  

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ gây được những ấn tượng tốt đối với mọi người xung quanh nhờ thái độ lịch sự, nho nhã và suy nghĩ theo hướng tích cực. Những ai từng không mấy thiện cảm với bạn cũng sẽ dần thay đổi cách nhìn và yêu quý bạn hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)    

Thay vì ngồi ủ rũ vì những chuyện buồn đã qua, Xử Nữ nên học cách chấp nhận và nhìn về phía trước. Chuyện quá khứ dù sao cũng đã xảy ra, bạn nên nhìn vào đó để rút kinh nghiệm và sống tốt hơn.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có được những cơ hội tốt đẹp trong ngày hôm nay và cố gắng đừng bỏ lỡ chúng. Bạn chỉ cần là chính mình, không nên cố hướng bản thân theo khuôn mẫu của ai đó, những thành quả xứng đáng sẽ đến với bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Nếu gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định nào đó, Bọ Cạp nên hỏi ý kiến của bạn bè, họ sẽ đưa ra những lời khuyên hợp lý nhất. Khoảng thời gian cuối ngày nên giành cho việc nghỉ ngơi tuyệt đối, bạn sẽ thấy hiệu quả của việc đó vào sáng ngày hôm sau, khi tinh thần và thể chất đều tốt hơn nhiều.

  

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những hoạt động thể chất sẽ khiến cơ thể và tinh thần của Nhân Mã hết sức thoải mái trong ngày hôm nay. Chính vì vậy, mọi chuyện đối với Nhân Mã dù tốt dù xấu đều dễ đón nhận mà không quá phấn khích hay lo lắng.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết nên hạn chế đưa ra những hoạt động quan trọng trong ngày hôm nay vì đây không phải là thời gian thích hợp để có một cái nhìn tổng quát và khách quan nhất. 

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Bảo Bình không có nhiều tính kiên nhẫn trong ngày hôm nay. Chính vì vậy, những chuyện rắc rối, nhiều thủ tục hay sự chậm trễ của ai đó trong một cuộc hẹn dễ khiến bạn phát cáu.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Việc sử dụng ngôn ngữ của Song Ngư trong ngày hôm nay rất khéo léo và khôn ngoan. Bạn nên tận dụng điểm này để xử lý những mâu thuẫn, giải quyết vấn đề liên quan tới giao tiếp và tìm kiếm những cơ hội mới trong công việc nhờ các mối quan hệ xã hội.

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới