NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 24/8

Chủ nhật, 24/08/2014 10:49

Lòng nhiệt huyết của Xử Nữ sẽ dần biến mất trong hôm nay, để lại cho bạn sự thất vọng và chán nản.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư của ngày cuối tuần sẵn sàng dấn thân vào nguy hiểm và quan tâm nhiều hơn đến những trải nghiệm đòi hỏi dây thần kinh vững chắc. Bạn đang bị ảnh hưởng bởi cảm xúc nhất thời và sẽ đưa ra những quyết định hối hận sau này.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tâm trạng của Bạch Dương tương đối bất ổn trong ngày hôm nay, do đó bạn tốt nhất đừng đưa ra quyết định vội vàng hoặc phụ thuộc vào cảm hứng nhất thời. Ngoài ra, hãy tuyệt đối cẩn thận khi sử dụng các thiết bị điện tử nhé!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bầu không khí của ngày Chủ Nhật năng động và nhiều bất ngờ. Thời tiết và tâm trạng của bạn sẽ "nắng mưa" thất thường, khiến mọi người giật mình. Ngay cả Kim Ngưu lạnh lùng nhất cũng có thể gắt gỏng.

Song Tử (22⁄5 - 21⁄6)

Bạn nhận được vài điều bất ngờ, nhưng nhìn chung chúng đều có nghĩa tích cực. Hãy cởi mở, sẵn sàng cho bất cứ việc, người mới nào xuất hiện trong đời bạn hôm nay.

Cự Giải (22⁄6 - 22⁄7)

Bây giờ không phải thời điểm mua sắm thích hợp với bạn. Bạn nên tập trung chú ý tới các lĩnh vực khác của đời sống như tình yêu, tinh thần, vì bạn sẽ không gặp may trong các thương vụ mua bán đâu.

Sư Tử (23⁄7 - 22⁄8)

Hãy tự đặt ra mục tiêu và kỷ luật thép cho cuộc sống của bạn. Có lẽ bạn không thích sự cứng nhắc đó, nhưng nếu thiếu nó, bạn có thể chạy vòng quanh cả ngày mà chẳng làm xong gì đâu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Lòng nhiệt huyết của Xử Nữ sẽ dần biến mất trong hôm nay, để lại cho bạn sự thất vọng và chán nản. Tốt nhất bạn đừng quan tâm quá nhiều đến tâm trạng thất thường của bản thân bởi đây chỉ là hiện tượng tạm thời mà thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Không rõ vì lý do gì mà mọi cách giao tiếp của Thiên Bình đều gặp trắc trở. Đừng vội tuyệt vọng mà hãy cho bản thân thêm cơ hội vào ngày mai. Ngoài ra, hãy trân trọng tình cảm hiện tại và đừng để những cảm xúc thất thường điều khiển hành động của bạn.

Bọ Cạp (24⁄10 – 22⁄11)

Rắc rối nảy sinh trong cuộc sống của bạn là do bạn không cân đối giữa các phương diện trong đó. Có thể bạn đang dành quá nhiều hoặc quá ít thời gian cho công việc, so với những khía cạnh khác.

Nhân Mã (23⁄11 – 21⁄12)

Hôm nay là ngày mà bạn nên đặc biệt nên quan tâm tới vẻ ngoài của mình. Hãy chăm chút cẩn thận cho bộ cánh trước khi bạn bước chân ra khỏi nhà nhé. Ghé qua một cửa hàng thời trang mua sắm cũng là một gợi ý hay.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay giống như một trận đánh lớn, kẻ thù của bạn bỗng xuất hiện và tấn công vào lúc bạn ít ngờ nhất. Đây không phải là thời điểm tốt để thư giãn hay tham gia các hoạt động giải trí đâu, Ma Kết à.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên đi ra ngoài hít thở không khí trong lành, thay đổi vẻ ngoài một chút và bỏ qua tất cả những thói quen không tốt trong quá khứ. Hãy luôn cẩn thận với mọi thứ bạn làm, đặc biệt khi chúng liên quan đến thiết bị điện tử và thuốc men.

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới