NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 26/4

Thứ bảy, 26/04/2014 07:06

Cuối tuần có nhiều tín hiệu tích cực về tình yêu cho nhiều chòm sao.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thứ Bảy sẽ khiến Bạch Dương gặp mất mát về tiền bạc hoặc tài sản. Bảo Bình cảm thấy nhẹ lòng với các mối quan hệ hiện tại khi mọi khó khăn dường như đã biến mất.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên nhìn cuộc đời một cách lạc quan hơn thay vì ủ rũ suốt ngày như hiện tại. Vào buổi sáng, một người bạn thân có thể mang đến cho bạn những bất ngờ thú vị, nhưng xích mích là điều khó tránh khỏi trong quá trình cộng tác, tốt hơn là  bạn nên để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên, tránh những va chạm không cần thiết.

Song Tử (21/5 -21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử sẽ tiến thêm một bước tiến nữa trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được một lời thổ lộ, hoặc nếu đang yêu thì cả hai bạn sẽ ngày càng gần nhau hơn, hiểu nhau hơn và sâu đậm hơn. Dường như không có bức tường nào ngăn cách bạn và người kia được nữa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay cũng là một ngày thăng hoa về cảm xúc với Cự Giải. Đó sẽ là một buổi hẹn thật lãng mạn; cũng có thể là một món quà, một tin nhắn hay một bó hoa với những lời lẽ dễ thương để ngỏ lời…dù thế nào đi nữa, bạn sẽ có một ngày rất hạnh phúc.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cố gắng hoàn thành thật tốt và suôn sẻ những nhiệm vụ và công việc của mình Sư Tử nhé. Bạn là người chăm chỉ và không muốn bỏ lỡ nửa chừng nhưng có vẻ có điều đang khiến bạn nản lòng. Hãy hoàn thành công việc và sắp xếp một buổi đi chơi thư giãn vào tối nay, cuối tuần rồi mà!

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đôi khi thói quen làm cản trở những điều bạn thích.Càng về cuối tuần, tâm trạng của Xử Nữ càng hỗn loạn hơn bao giờ hết. Bạn không muốn bước ra khỏi cửa, hay nói cách khác, bạn không nghĩ ra được bất kỳ lý do gì để ra ngoài, nhưng đừng quên xung quanh bạn còn có bạn bè và nhiều người khác yêu thương bạn thật lòng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đã đến lúc Thiên Bình có thể thoải mái một chút với túi tiền của mình rồi. Bạn chắc chắn sẽ mong muốn có được thứ gì đó có thể thỏa mãn thú vui tức thời hơn là quan tâm đến nhu cầu cá nhân thiết yếu. Nếu kiếm được kha khá, bạn sẽ dùng phần lớn để trả nợ.

Thần Nông  (23/10 – 21/11) 

Đây không phải ngày thích hợp cho sự mạo hiểm của Thần Nông và vì thế, bạn hãy tính toán thật kỹ trước khi bạn đưa ra bất cứ quyết định nào. Dành thời gian để xem xét mọi việc ở mọi góc độ, đâu có lý do gì để bạn phải vội vàng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những cơ hội đến vào đầu ngày mang lại sự an tâm về tài chính, nhưng cũng không nên vì thế mà Nhân Mã chi tiêu xả láng. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè có thể trở nên đột ngột xấu. Nhân Mã nên dành nhiều thời gian cho bạn bè, đây là thời điểm quan trọng để thể hiện tình cảm của mình đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn bè khá là bất ngờ với sự thay đổi liên tục gu thời trang của Ma Kết trong thời gian gần đây. Công việc ngày cuối tuần của bạn cũng sẽ khá bận rộn, một bản kế hoạch chi tiết vào đầu ngày giúp kiểm soát tình hình luôn ổn định. Vào cuối ngày, bạn nên chia sẻ những thành tựu trong ngày với gia đình và bạn bè.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên chú ý đến những dấu hiệu rủi ro trong công việc, nếu không muốn mắc sai lầm. Thời gian đầu ngày, tin vui đến trong gia đình mang lại không khí vui vẻ và bạn thấy hạnh phúc khi đuợc ở bên cạnh người thân. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan khi đưa ra những quyết định quan trọng, hãy luôn tập trung và sáng suốt nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có xu hướng bị tâm trạng dẫn dắt trong ngày 26/4 và những cảm xúc đang mạnh mẽ phát triển trong lòng được đánh giá là hoàn toàn tiêu cực. Việc nhớ lại những rắc rối gần đây sẽ trở thành một nỗi ám ảnh lớn với bạn cho đến tận đêm khuya. Hãy cố gắng thoát khỏi nguồn năng lượng xấu này bằng mọi giá.

depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới