NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 29/8

Thứ sáu, 29/08/2014 08:38

Chậm chạp và bị cô lập không phải là điều Kim Ngưu nên làm trong ngày hôm nay. Hãy đi thật nhanh bằng đôi chân của bạn, cho thấy sự linh hoạt và sẵn sàng để thích nghi với những môi trường mới.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên làm những việc không quá nghiêm túc và đừng quyết định theo cảm tính. Hãy tha thứ cho đối thủ của bạn, và đừng yêu cầu quá nhiều thứ từ bạn bè và gia đìn của bạn. Thế giới nội tâm phức tạp của Song Ngư có thể không thỏa mãn với tất cả sự chú ý và yêu cầu nó xứng đáng được nhận.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày hôm nay sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho những Bạch Dương hòa đồng và ham học hỏi khi bạn có được cơ hội tiếp xúc với những người khác nhau. Bạch Dương có thể đạt được thành công đáng kể trong việc tiếp thị, hòa giải và báo chí. Cuối ngày, những cuộc trò chuyện sẽ rất thú vị, nhưng những cuộc họp kinh doanh sẽ không đat hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chậm chạp và bị cô lập không phải là điều Kim Ngưu nên làm trong ngày hôm nay. Hãy đi thật nhanh bằng đôi chân của bạn, cho thấy sự linh hoạt và sẵn sàng để thích nghi với những môi trường mới. Kim Ngưu sẽ phải dùng đến những phẩm chất tốt như lịch sự nhã nhặn, hài hước và tha thứ trong quá trình tương tác với mọi người ngày hôm nay.

Song Tử (22⁄5 - 21⁄6)

Bạn sẽ có một cảm giác tự tin và thoải mái hơn với mọi người, và cũng thấy cởi mở hơn khi nói chuyện với những người khác. Cách tốt nhất để lấy lại năng lượng chính là nghỉ ngơi bằng cách tận hưởng một thú vui về nghệ thuật.

Cự Giải (22⁄6 - 22⁄7)

Bạn sẽ tìm được những cách hay để xử lý mọi thứ khiến cho việc nói chuyện với những người xung quanh trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ cảm thấy có nhiều động lự và có nhu cầu lớn để được tự do, vì thế hãy biết dành thời gian ngỉ ngơi hợp lý.

Sư Tử (23⁄7 - 22⁄8)

Tầm ảnh hưởng cảm xúc của bạn đang lắng xuống và trở nên thân thiện hơn. Một cuộc hội thoại mang tính chất xây dựng và chứa đựng nhiều thông tin cho phép bạn loại bỏ tất cả nghi ngờ của bạn. Bạn sẽ có khả năng tạo ra một không khí tốt.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay sẽ trải nghiệm sự thay đổi tâm trạng liên tục và không thống nhất về ý định của họ. Đừng ngạc nhiên khi thấy những người xung quanh bạn bắt đầu có một chút nghi ngờ đối với bạn. Đây không phải là thời điểm tốt để thực hiện kế hoạch mới cũng như không nên quá thẳng thắn với bất cứ ai trong thời gian này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay hứa hẹn sẽ mang đến các cảm xúc tích cực cho Thiên Bình. Nó sẽ khiến Thiên Bình cảm thấy có sự tương tác hài hòa với thế giới và gặp may mắn. Bạn có thể quan tâm đến thời trang, thẩm mỹ, sự lãng mạn, nghệ thuật, và việc đi du lịch, học tập ở nước ngoài một cách mạnh mẽ.

Bọ Cạp (24⁄10 - 22⁄11)

Bạn sẽ có cái nhìn rộng hơn về thế giới và kết quả là bạn sẽ cảm thấy khó mà chịu đựng được những người hẹp hòi. Bạn có thể dành một chút thời gian để hít thở và vạch ra một số việc - bạn cảm thấy mệt mỏi - đừng phủ nhận điều này.

Nhân Mã (23⁄11 - 21⁄12)

Bạn đang theo đuổi con đường của mình trên một chiều hướng tích cực. Hãy làm theo trái tim mình mách bảo và nhận được sự đồng cảm! Bạn nên chắc chắn rằng bạn không quá nghiêm khắc với bản thân. Bạn đang tiêu hao quá nhiều năng lượng dự trữ..

Ma Kết (22⁄12 - 20⁄1)

Bạn đang trong giai đoạn được chú ý, và sẽ dễ dáng thuyết phục sự giúp đỡ của những người khác. Hãy tránh những tranh cãi có thể gây ra những kết quả không hay và lãng phí năng lượng của bạn. Đừng nghi ngờ điều gì. Bạn sẽ chiến thắng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những sự kiện sẽ diễn ra trong ngày hôm nay sẽ thể hiện tính cách cá nhân và kỹ năng của bạn một cách rõ ràng nhất. Thời điểm này khá dễ dàng để bạn tạo ấn tượng tích cực với tất cả mọi người, đặc biệt là với người mà bạn đang có cảm tình. Sẽ tốt hơn nếu bạn dành ra thời gian rảnh rỗi của mình để giải quyết các vấn đề hiện tại liên quan đến những người phụ nữ.

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới