NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 31/8

Chủ nhật, 31/08/2014 09:38

Cự Giải tỏ ra rất nóng nảy và có xu hướng phát điên vì người ấy tiêu pha quá nhiều hoặc vì bạn bị thất lạc một thứ gì đó. Hãy cố gắng kiểm soát hành vi của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3) Song Ngư vào buổi sáng hãy ăn uống no và đầy đủ chất dinh dưỡng vì 24h sắp đến bạn sẽ quần quật liên tục không thể nghỉ ngơi. Ngày lễ sắp đến rồi nên hãy chăm lo sức khỏe thật cẩn thận nhé. Chúc bạn cuối tuần đầy niềm vui! Bạch Dương (21/3 - 19/4) Ngày cuối tuần sẽ không dễ chịu chút nào với các Bạch Dương, khi tất cả những gì bạn nhận được sau khi đã cố gắng tận tâm hết mình chỉ là những lời trách mắng và những mối quan hệ bị đổ vỡ. Hãy cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này, bạn nhé! Kim Ngưu (20/4 - 20/5) Kim Ngưu sau một thời gian dài liên tục bị thử thách nay đã được tin tưởng giao cho một số kế hoạch quan trọng để thực hiện. Đây có thể xem là niềm tự hào nhưng cũng ẩn chứa rất nhiều khó khăn mới. Ban đầu bạn sẽ có một chút áp lực nhưng rồi sẽ quen dần thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6) Song Tử đang khá buồn vì chuyện tình cảm. Các mối quan hệ của bạn với bạn bè cũng dễ bị ảnh hưởng nếu vì chuyện tình cảm mà bạn chẳng muốn gặp họ. Tuy nhiên, may mắn là bạn sẽ làm rất tốt các việc trong gia đình như trang trí nhà cửa, sắp xếp đồ đạc,… Hãy tin vào trực giác của mình ngày hôm nay Song Tử nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7) Bạn có vẻ không vui và tỏ ra tức giận với mọi thứ và mọi người xung quanh. Cự Giải tỏ ra rất nóng nảy và có xu hướng phát điên vì người ấy tiêu pha quá nhiều hoặc vì bạn bị thất lạc một thứ gì đó. Hãy cố gắng kiểm soát hành vi của mình. Tránh phản ứng thái quá nhé! Sư Tử (23/7 – 22/8) Sáng nay, cấp trên sẽ mang đến cho bạn một tin khiến bạn phải thay đổi hoàn toàn lịch trình của mình. Sự nhầm lẫn của bạn sẽ sớm biến mất thôi. Đừng quá lo lắng! Bạn nên tránh những chuyến đi dài. Nếu phải đi du lịch thì Sư Tử nên để ý kỹ giấy tờ và hành lý của mình nhé! Xử Nữ (23/8 – 22/9) Xử Nữ sẽ cãi nhau với người ấy vì những bất đồng quan điểm ở nhà. Để tránh quá căng thẳng thì hai bạn nên hỏi ý kiến của những người xung quanh nhé! Hôm nay, bạn có thể muốn dành thời gian chăm sóc bản thân hơn đấy. Thiên Bình (23/9 - 22/10) Thiên Bình dễ bị vướng vào những trò chơi trẻ con do hoàn cảnh và những người khác tác động vào. Nhưng hôm nay bạn cũng có thể nhìn thấy viễn cảnh tươi sáng của uy tín, quyền lực, sự nổi tiếng, nhiều cơ hội hơn và mối quan hệ lãng mạn thú vị.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11) Mọi nỗ lực của Thiên Yết đều sẽ được đi kèm với vận may của định mệnh ngày hôm nay. Dù bạn làm gì, thành công sẽ chờ bạn ở phía trước. Tuy nhiên, sự căng thẳng, thay đổi kế hoạch bất ngờ và cuộc cách mạng trong các mối quan hệ cá nhân có thể sẽ là tác dung phụ luôn đi kèm với thành công.

Nhân Mã (22/11 - 21/12) Sự tin tưởng sẽ là nhân tố hàng đầu đảm bảo thành công của ban trong ngày hôm nay. Không cần biết bạn sẽ tin vào điều gì, chỉ cần đừng cố đánh giá các sự kiện với các thước đo thông thường. Một số tình huống căng thẳng có khả năng biến ý tưởng và cả thế giới xung quanh bạn lộn ngược có thể xảy ra ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1) Ngày hôm nay mang đến nhiều niềm vui cũng như một chút hoài cổ cho các Ma Kết. Nếu có thể, Ma Kết nên cố gắng sắp xếp công việc để có thể dành nhiều thời gian hơn bên gia đình. Trên đời có một số thứ không thể mua bằng tiền đâu bạn à! Bảo Bình (20/1 - 18/2) Có một điều không thể tránh vào những ngày gần nghỉ lễ chính là bài tập về nhà bỗng chất đầy như núi. Bảo Bình không nên than vãn vì thẳng thắn mà nói chẳng giúp được gì, chỉ càng khiến cho bạn và những người xung quanh thêm chán nản mà thôi.

Theo Depplus.vn/MASK