NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử Vi cung hoàng đạo thứ 2 của bạn (10/11/2014)

Thứ hai, 10/11/2014 08:15

Sư tử hãy luôn trưng cầu ý kiến của người yêu trước khi đưa ra quyết định mà có ảnh hưởng tới mối quan hệ chung. Đặc biệt hôm nay, nếu bạn tự ý, bạn sẽ khó mà xoa dịu đối phương.

Ma Kết (sinh từ 22⁄12 – 20⁄1)

Bạn đừng nên coi nhẹ sự khác biệt trong quan điểm khi trò chuyện, làm việc cùng người khác. Một vấn đề nhỏ sẽ gây ra rắc rối lớn nếu không được quan tâm đầy đủ.

Về Chuyện Tình Cảm: Nụ cười hiện hữu ở bạn dù chuyện gì xảy ra. Bạn chắc chắn sẽ là một người tình tuyệt vời, nên hãy hẹn hò nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việ : Sức sáng tạo là vũ khí của cung Song Ngư. Bạn nên để người khác quan tâm tới những vấn đề lặt vặt xung quanh. Bạn cần tập trung vào thế mạnh của mình.

Bảo Bình (sinh từ 21⁄1 – 19⁄2)

Tính bướng bỉnh của Bạn vốn đã đi vào truyền thuyết. Đặc biệt hôm nay, bạn sẽ dễ khiến người khác khó chịu với tính cách này. Bạn nên cố gắng nhìn nhận vấn đề từ quan điểm của họ, và hoãn các cuộc tranh cãi sang ngày khác.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy luôn trưng cầu ý kiến của người yêu trước khi đưa ra quyết định mà có ảnh hưởng tới mối quan hệ chung. Đặc biệt hôm nay, nếu bạn tự ý, bạn sẽ khó mà xoa dịu đối phương.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn sẽ nhận được đủ kiểu khiêu khích từ người khác. Khi bạn luôn là chính mình và tin tưởng lập trường bản thân, sẽ chẳng ai hạ gục được bạn.

Song Ngư (sinh từ 20⁄2 – 20⁄3)

Hãy liên tục liên hệ với người khác nhé. Bạn có thể cần về nhà để giải quyết việc gia đình đấy. Nếu bạn chú ý ngay từ sớm, câu chuyện sẽ sớm được thu xếp.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy bắt đầu chương trình rèn luyện ngay hôm nay. Bạn sẽ cảm thấy hấp dẫn và tự tin hơn với một cơ thể hoàn hảo.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Đừng vội vàng thu xếp túi xách khi đồng hồ chuẩn bị điểm hết giờ làm việc. Hãy làm cho đến phút cuối cùng. Bạn sẽ làm được nhiều việc trong thời gian đó đấy.

Bạch Dương (sinh từ 21⁄3 – 19⁄4)

Hôm nay Bạn nên tìm hiểu những vấn đề mà bạn không thực sự nắm rõ. Với sự hăng hái và tò mò dâng cao, bạn chắc chắn sẽ thu thập được nhiều thông tin.

Về Chuyện Tình Cảm: Hôm nay, mọi sự cởi mở đều được hoan nghênh. Bạn có thể thoải mái chia sẻ một phần cuộc đời của mình với người yêu. Hai bạn sẽ càng khăng khít hơn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: bạn bị người khác ép hoặc thuyết phục thay đổi quan điểm, cách thức làm việc. Đừng vì áp lực bên ngoài mà đánh mất cái tôi đặc biệt của bạn nhé.

Kim Ngưu (sinh từ 20⁄4 – 21⁄5)

Hôm nay đòi hỏi ở bạn đức tính thận trọng và kiên nhẫn. Đừng bao giờ cho rằng mình đã có tất cả các câu trả lời nhé.

Về Chuyện Tình Cảm: Đời sống tình cảm của bạn sẽ nhận được luồng gió mới. Hai bạn nên thay đổi cách hẹn hò cũ đi nhé, trước khi sự lặp lại đều đều ảnh hưởng tới cảm xúc của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn có tài xoay chuyển tình thế. Mọi người sẽ phải thán phục khả năng biến thất bại trong gang tấc thành chiến thắng của bạn.

Song Tử (sinh từ 22⁄5 – 21⁄6)

Bạn nên nhường quyền chủ trì, lãnh đạo cho người khác. Bạn nên thử cảm giác được vui chơi thoải mái mà không cần lo lắng về trách nhiệm.

Về Chuyện Tình Cảm: Khả năng viết lách của bạn rất tốt, tốt hơn khả năng nói. Vì vậy, một lá thư tình sẽ có tác dụng hơn đấy bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hãy phát huy hết tính cách quyến rũ nơi công sở. Một nụ cười có thể đưa bạn đi xa hơn bạn nghĩ. bạn cũng có thể dành phần lớn thời gian để trò chuyện qua điện thoại, xây dựng mối quan hệ.

Cự Giải (sinh từ 22⁄6 – 22⁄7)

Bạn phù hợp với chủ đề liên quan tới kinh tế, tài chính. Đây chính là lúc để bạn cân đối hóa đơn thu-chi, hoặc xa hơn nữa là vạch ra kế hoạch kinh doanh lâu dài.

Về Chuyện Tình Cảm: Tính tình người yêu hôm nay không dễ chịu chút nào đâu. Bạn nên thi hành chính sách “im lặng tuyệt đối” nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn nên suy nghĩ về những gì bạn đã đạt được trong sự nghiệp. Bạn có thể nghĩ ra những con đường mới đầy hứa hẹn từ đây.

Sư Tử (sinh từ 23⁄7 – 22⁄8)

Tình bạn chính là chìa khóa cho một ngày thành công và suôn sẻ. bạn nên bắt đầu liệt kê những mối quan hệ tốt nhất mà bạn có nhé.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy luôn trưng cầu ý kiến của người yêu trước khi đưa ra quyết định mà có ảnh hưởng tới mối quan hệ chung. Đặc biệt hôm nay, nếu bạn tự ý, bạn sẽ khó mà xoa dịu đối phương.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn thường tránh tiếp xúc thân mật với đồng nghiệp vì ngại những mối quan hệ vượt qua ranh giới. Nếu bạn đủ khéo léo, bạn sẽ duy trì tốt tình cảm đồng sự mà lại không quá lạnh lùng.

Xữ Nữ (sinh từ 23⁄8 – 23⁄9)

Bạn cực kỳ muốn mua một món đồ. Nếu bạn cảm thấy mình đủ sức chi trả cho nó, hãy làm theo ý thích. Bạn chỉ không nên mua vì người khác tác động tới quyết định của bạn thôi.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn là người cực kỳ khéo ăn khéo nói. Bạn có thể thuyết phục người khác nghe theo bạn dù đó là những điều phi lí nhất. Hãy hình dung về thành công trên đường tình nếu bạn sử dụng biệt tài này.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Ngày làm việc sẽ suôn sẻ nếu bạn chịu khó làm theo đúng những gì đã được hướng dẫn và quy định. Hãy “soi” thật kĩ cuốn sổ điều lệ của công ty.

Thiên Bình (sinh từ 24⁄9 – 23⁄10)

Chính những chi tiết nhỏ trong đời lại mang đến cho bạn nhiều cảm xúc, niềm vui. Hãy chịu khó tìm hiểu về chúng nhé. Bạn sẽ khám phá ra nhiều điều lắm đấy.

Về Chuyện Tình Cảm: Hôm nay là ngày dành cho những cảm xúc lãng mạn. Bạn gần như thiếu tập trung vì bạn chỉ đang ngóng chờ đến giờ được ở bên người ấy thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Đôi lúc cuộc sống giống như thời cấp ba, nơi bạn cần có nhiều bạn bè. Bạn sẽ cần tới kĩ năng kết bạn của mình đấy.

Bọ Cạp (sinh từ 24⁄10 – 22⁄11)

Khi có lời yêu cầu, kêu gọi, Bạn nên đáp lại ngay. Đừng suy tính tới nhu cầu của bản thân nhé. Hôm nay rất phù hợp với các hoạt động từ thiện, việc tốt và mang tính xã hội, cộng đồng.

Về Chuyện Tình Cảm: Một cảm hứng nhất thời lại mang đến khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc nhất trong ngày cho bạn và người ấy. Hãy tận hưởng từng giây phút của cuộc sống nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bây giờ không phải lúc thích hợp để tạo ra mâu thuẫn trong công việc. Có quá nhiều vấn đề đang âm ỉ cháy, và chỉ chừng đó thôi bạn cũng sẽ phát mệt rồi.

Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 – 21⁄12)

Hôm nay bạn rất giỏi diễn đạt suy nghĩ và ý tưởng của mình. Chắc chắn mọi người sẽ có xu hướng ủng hộ bạn hơn.

Về Chuyện Tình Cảm: Người yêu không ngừng thuyết giảng. Nếu bạn chịu khó lắng nghe, bạn sẽ nhận ra nhiều điều ý nghĩa đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Nếu bạn chần chừ trước vấn đề gì, hãy cho phép mình làm thế. Đôi khi sự thiếu quyết đoán lại là hành động cần thiết.

Theo Phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới