NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba của bạn (25/11/2014)

Thứ ba, 25/11/2014 08:45

Song Tử hãy thử thực hiện một điều gì đó đặc biệt chẳng hạn quan tâm tới mọi người hơn hay biến những ý tưởng mới mẻ của mình thành sự thật.

Bạch Dương (21/3 – 20/4):

Ngày hôm nay không phải dành cho những việc làm quan trọng. Bởi lẽ, sẽ có những yếu tố bên ngoài tác động đến kế hoạch của Bạch Dương. Do đó, thay vì bắt tay ngay vào công việc, lời khuyên là bạn nên dành thời gian cho việc refresh lại bản thân. Mọi thứ sẽ thuận lợi hơn nếu được tiến hành vào ngày mai!

Về Chuyện Tình Cảm: Đã tới lúc bạn nên bấm nút “tạm dừng” với cuộc sống vội vã. Hãy đi du lịch, đạp xe về quê hay tìm những cách riêng để tìm kiếm sự tươi mới cho tâm hồn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Các dự án hợp tác sẽ cực kỳ thuận lợi nếu bạn là người khởi xướng. bạn nên bắt đầu tìm kiếm cộng sự ngay.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5):

Hôm nay Kim Ngưu phải thắt chặt ví tiền một chút, đừng rộng rãi như mấy hôm vừa rồi nữa nhé. Có vẻ như trong khoảng thời gian này có ai đó đang muốn lợi dụng bạn thì phải. Hãy nhớ một tình bạn thật sự không bao giờ bị chuyện tiền nong làm ảnh hưởng đâu!

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy nhớ, bạn cho đi gì thì sẽ nhận lại được tương tự như vậy. Vì thế, bạn đừng tiếc những cử chỉ dịu dàng, đẹp đẽ với người bạn thích nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Cái gì quá cũng không tốt cho sức khỏe, kể cả cảm xúc vui vẻ. Hôm nay sẽ có khoảnh khắc bạn khát khao một không gian yên tĩnh. Hãy đi dạo ở một nơi thoáng đãng nhé.

Song Tử (22/5 – 21/6):

Hôm nay, Song Tử hãy thử thực hiện một điều gì đó đặc biệt chẳng hạn quan tâm tới mọi người hơn hay biến những ý tưởng mới mẻ của mình thành sự thật. Bạn sẽ nhận thấy kết quả của những việc mà bạn làm ngay lập tức. Đôi khi nên tạo cho mình hay người khác một cơ hội, điều đó là cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn và biết đâu ước mơ của bạn có thể sẽ thành hiện thực.

Về Chuyện Tình Cảm: Hôm nay, sự xáo trộn về cảm xúc khiến bạn không phải là viên kẹo ngọt ngào. Bạn nên khéo léo “báo hiệu” cho người yêu về trạng thái này của bạn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Cái gì quá cũng không tốt cho sức khỏe, kể cả cảm xúc vui vẻ. Hôm nay sẽ có khoảnh khắc bạn khát khao một không gian yên tĩnh. Hãy đi dạo ở một nơi thoáng đãng nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7):

Hôm nay là ngày thuận lợi để Cự Giải thể hiện tài ngoại giao bẩm sinh của mình. Tài ăn nói sẽ giúp bạn ghi điểm đấy! Tại sao không tham gia vào 1 lớp hùng biện hay xung phong trả lời bài luận cực “khoai” của lớp hay thử làm nhà thương thuyết thuyết phục 1 ai đó nhỉ? Tuy thế, hãy chú ý đến “tác hại” có thể có của những lời phát ra. Sự sắc sảo của bạn có thể làm tổn thương 1 số người.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy cố gắng hết sức để người yêu vui lòng, dù bạn cần phải thỏa hiệp vài điểm. Hành động hôm nay sẽ mang lại hạnh phúc lâu dài cho bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Ngày hôm nay bắt đầu không mấy thuận lợi. Tin xấu là tình hình chỉ diễn biến tệ hơn. Song Ngư nên “phòng bệnh hơn chữa bệnh” bằng cách giải quyết vấn đề trước khi nó bùng nổ nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Sư Tử luôn mong muốn mọi việc sẽ diễn ra theo đúng ý của mình. Thậm chí ngay cả khi bạn đã mường tượng ra một kịch bản thì nó vẫn có thể thay đổi hoàn toàn. Vì thế, hãy học cách chấp nhận sự bất ngờ của cuộc sống như một phương pháp để rèn luyện sự thích nghi của bản thân!

Về Chuyện Tình Cảm: Hôm nay, mọi sự cởi mở đều được hoan nghênh. Bạn có thể thoải mái chia sẻ một phần cuộc đời của mình với người yêu. Hai bạn sẽ càng khăng khít hơn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Nếu công việc đòi hỏi bạn cần tỏ ra bình tĩnh, tập trung, thì e rằng nó sẽ phải thất vọng. Tâm trạng của bạn không được ổn định lắm đâu.

Xử Nữ (23/8 – 23/9):

Phải chăng Xử Nữ thực sự không có tâm trạng để học tập/làm việc vào lúc này? Mọi việc sẽ tốt hơn thôi, có lẽ bạn hơi bị áp lực trong công việc thôi mà. Xử Nữ đừng lo lắng gì cả, cuối tuần này hãy chơi thật thoải mái đi và nhớ phải quay lại với công việc bắt đầu từ tuần sau đấy.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy chú ý kĩ tới điều mà người yêu đang muốn nói với bạn. bạn có thể bỏ lỡ một thông điệp quan trọng, vì các dấu hiệu khá mơ hồ và nhiều ẩn ý.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Cách suy nghĩ của bạn rất khác biệt. Hôm nay bạn cũng nên phát huy sự sáng tạo của mình. Đừng để người khác áp đặt cách của họ lên bạn.

Thiên Bình (24/9 – 23/10):

Những linh cảm của bạn có phần đúng đấy, do vậy hãy tin vào giác quan thứ sáu của mình nhiều chút nhé. Bất cứ khi nào cảm thấy không an tâm, đừng liều lĩnh nếu không lại phải ân hận.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy nhìn nhận rắc rối tình ái của bạn một cách đơn giản. Có lẽ chúng không bi kịch như bạn nghĩ đâu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn cần một người kiểm tra giúp công việc bạn đang làm. Hãy chọn người có tính tình vững vàng hơn bạn nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11):

Cân nhắc kĩ trước khi quyết định thay đổi bất kì điều gì. Mọi việc ở hiện tại đang ở mức bình thường, nếu bạn sửa khác đi, chưa chắc đã tốt hơn nhưng khi bạn muốn mọi việc quay trở lại như cũ thì không dễ đâu.

Về Chuyện Tình Cảm : Du lịch trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thật tuyệt nếu bạn và người yêu có thể đi thăm thú đâu đó cùng nhau.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn cần thực sự cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù nó trái ngược với bạn. Nếu bạn chỉ giả vờ lấy lệ, vấn đề sẽ không được giải quyết đâu.

Nhân Mã (23/11 – 21/12):

Bạn thuộc tuýp người chung thủy và không chấp nhận nổi sự phản bội. Vì thế hôm nay Nhân Mã sẽ trải qua cảm giác hơi sock khi người bạn tin tưởng lại giấu diếm và làm điều trái với ý muốn của bạn.

Về Chuyện Tình Cảm: Người yêu bạn luôn hứng thú với cái mới. Bạn nên ghi điểm bằng cách tỉ mỉ vạch ra một kế hoạch hẹn hò đặc biệt nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hãy cho mình đủ thời gian cần thiết để suy nghĩ kĩ càng trước khi bạn định làm gì. Hôm nay bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ nếu cần khi xây dựng kế hoạch.

Ma Kết (22/12 – 20/1):

Mối quan hệ của bạn và những thành viên trong gia đình thêm gắn bó. Sóng gió đã qua, giờ là lúc Ma Kết bình tĩnh ngồi lại và tự kiểm điểm bản thân, những gì bạn chưa phải thì xin lỗi và hứa sửa chữa. Những gì bạn đã cố gắng vẫn chưa đủ thì phải lên dây cót tinh thần gấp đôi nhé.

Về Chuyện Tình Cảm: bạn có tâm trạng khá thoải mái và dễ tính. Bạn nên sắp xếp một buổi hẹn hò kép. Hai cặp đôi giao lưu sẽ giúp không khí càng sôi động hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Một số vật cản trong sự nghiệp sẽ không quá mức đáng sợ nếu bạn chuẩn bị đầy đủ để đối phó. Bạn đừng bao giờ coi nhẹ phương án dự phòng.

Bảo Bình (21/1 – 19/2):

Trong lúc này, Bảo Bình cần phải nhắc nhở bản thân mình chỉ tin vào những điều gì có cơ sở mà thôi. Trước bất cứ một điều gì bạn cũng cần có cái nhìn rõ ràng và tìm hiểu ý kiến từ nhiều phía khác nhau. Nếu không bạn sẽ phán đoán sai lệch về những gì xảy ra không đúng thực tế. Điều đó thực sự rất nghiêm trọng đấy.

Về Chuyện Tình Cảm: Nếu bạn tin vào số phận, hãy đón nhận cuộc gặp gỡ định mệnh hôm nay. Có thể người đó không hoàn toàn như bạn tưởng tượng, nhưng tuyệt đối hợp với bạn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn khó nắm rõ ý của người khác vì sự mập mờ trong cách diễn đạt. Tất cả những gì bạn nên làm là mỉm cười và gật đầu.

Song Ngư (20/2 – 20/3):

Song Ngư đang cảm nhận được đâu đó sự hiện diện của tình yêu nhưng không chắc chắn liệu đó có phải là sự thật hay không. Đừng lo, bạn cứ tiếp tục tiến về trước để tìm hiểu xem đó là gì, rồi bạn sẽ nhanh chóng xua tan được nỗi nghi ngờ và sợ hãi trong mình thôi.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn phạm phải lỗi lầm khó tha thứ với người yêu. Nhưng hãy nhớ, không có gì là tuyệt đối. Bạn sẽ thuyết phục được đối phương nếu chịu nhún mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Trong vài ngày tới, Bạn sẽ hợp tác rất ăn ý với đồng nghiệp. Nếu bạn cần tranh thủ sự đồng tình của họ, hãy tận dụng tốt thời gian này. Bạn cũng sắp có một chuyến công tác ngắn ngày

Theo Phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới