NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi cung hoàng đạo thứ hai của bạn (22/12/2014)

Thứ hai, 22/12/2014 09:15

Bọ Cạp nên dũng cảm hơn để tâm sự những bí mật mà bạn vốn không định nói với người yêu. Đối phương có thể sẽ đón nhận chúng một cách tích cực hơn bạn nghĩ đấy.

Tử vi ngày 22/12/2014 của Ma Kết (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Bạn cảm thấy thật cuộc đời chẳng có gì vui. Người có thể cải thiện tình hình cũng là chính bạn. Hãy tự nâng tinh thần bằng cách tìm kiếm những hoạt động, trải nghiệm mới.

Về Chuyện Tình Cảm : Không phải lúc nào tình yêu cũng đẹp. Đối với một mối quan hệ nghiêm túc, người thành công đến cuối cùng sẽ là người có lòng kiên nhẫn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có khả năng quyến rũ người khác một cách tự nhiên. Thật đúng là dịp tốt để xã giao, hội hè. Nhưng bạn chỉ nên nhận đủ lời mời mà bạn có thể xếp lịch thôi nhé.

22/12/2014 của Bảo Bình -(sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Bạn khá mạnh mẽ, đồng thời nắm trong tay nhiều quyền lực. Hãy sử dụng nó một cách thông minh. Bạn nên cố gắng tạo ra thật nhiều bạn bè bằng ảnh hưởng đó, chứ không phải kẻ thù.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn đang đứng trước cơ hội hiếm gặp để thúc đẩy sự nghiệp. Bạn có thể cần phải bỏ qua chuyện tình cảm để tập trung vào đó. Khi bạn phấn đấu miệt mài, bạn càng dễ để lại ấn tượng tốt đẹp.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tất cả mọi người đều khá nhạy cảm trong hôm nay. Bất cứ lời phê bình nào nói ra có thể sẽ bị “kết tội” nặng nề. Hãy sử dụng nhiều lời khen hơn.

22/12/2014 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Nét tính cách ấm áp, tự nhiên toát ra từ Bạn sẽ giúp bạn mang lại cảm giác thoải mái cho bất cứ ai tiếp xúc với bạn. Hãy tận dụng tốt thế mạnh đó, đặc biệt khi hẹn hò hoặc làm việc với đối tác.

Về Chuyện Tình Cảm : Khả năng viết lách của bạn rất tốt, tốt hơn khả năng nói. Vì vậy, một lá thư tình sẽ có tác dụng hơn đấy bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Cơn lốc may mắn đang đến với bạn. Hãy tin vào trực giác, bạn sẽ luôn làm đúng và thành công.

22/12/2014 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)

Một vấn đề lớn nảy sinh và bạn khó có thể lờ nó đi. Nếu bạn chịu khó dành thời gian vài ngày, bạn sẽ giải quyết nó một cách ổn thỏa. Điều này có nghĩa là các kế hoạch còn lại của bạn có thể bị xáo trộn đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn cần tìm một ai đó thích hợp, nhưng không phải chỉ đơn thuần là hấp dẫn về mặt thể xác. Sự tương ứng về mặt tâm hồn, sở thích sẽ là lựa chọn bền vững hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đừng vì một thất bại gần đây mà bạn mãi chìm trong u ám. Hôm nay, bạn chỉ nên nghĩ về những thành tựu mà bạn đã đạt được nhé.

22/12/2014 của Kim Ngưu - (sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)

Đừng làm việc gì chỉ vì nó mang lại lợi ích kinh tế cho bạn. Hôm nay, bạn sẽ nhận ra rằng có nhiều điều bạn cần thực hiện, dù nó không đưa đến giá trị vật chất.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn là mẫu người luôn có tư duy lạc quan. Hôm nay bạn có thể phải thất vọng trước một mối quan hệ mà bạn đã đặt nhiều kỳ vọng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Các dự án hợp tác sẽ cực kỳ thuận lợi nếu bạn là người khởi xướng. bạn nên bắt đầu tìm kiếm cộng sự ngay.

22/12/2014 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Bạn bè quanh bạn đang tìm đến bạn để xin lời khuyên. Ngay cả những người không thực sự thân thiết với bạn cũng vậy. Hãy cố gắng giúp đỡ họ hết mức có thể nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Dù bạn làm gì, người yêu cũng không thực sự mãn nguyện. Hãy cho đối phương khoảng trống riêng tư để điều chỉnh tâm tình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bỗng nhiên bạn tràn đầy tinh thần tranh luận. Bạn có thể “gây chiến” với bất cứ ai trong văn phòng đấy.

22/12/2014 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Bạn cần đặt “nút chặn” cho sở thích mua sắm. Chi tiêu hào phóng bây giờ sẽ khiến bạn gặp rắc rối khi cần đến tiền vốn. Nếu bạn muốn mua gì, bạn nên trì hoãn bằng cách dành thời gian nghiên cứu, so sánh nhãn hiệu, giá cả hoặc nơi bán.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy biết kiềm chế cảm xúc của bản thân. Chỉ trẻ con mới ném đồ đạc khi chuyện không diễn ra theo ý mình nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nếu bạn không nắm chắc việc gì, cách phản ứng tốt nhất là quan sát. Đừng vội vã quyết định, hành động. Khi tình hình rõ ràng hơn, bạn sẽ có lựa chọn chính xác.

22/12/2014 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Hôm nay tâm trạng bạn vui vẻ hơn hẳn bình thường. Nếu có thể, bạn nên dùng nó để gây ra ảnh hưởng tích cực tới những gương mặt buồn rầu quanh mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn là người cực kỳ khéo ăn khéo nói. Bạn có thể thuyết phục người khác nghe theo bạn dù đó là những điều phi lí nhất. Hãy hình dung về thành công trên đường tình nếu bạn sử dụng biệt tài này.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Trong vài ngày tới, Bạn sẽ hợp tác rất ăn ý với đồng nghiệp. Nếu bạn cần tranh thủ sự đồng tình của họ, hãy tận dụng tốt thời gian này. Bạn cũng sắp có một chuyến công tác ngắn ngày.

22/12/2014 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Bạn phải đối mặt với một vấn đề rất quan trọng dù muốn hay không. Hãy cố gắng giải quyết nó trong ngày hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm : Sự tin tưởng trong một mối quan hệ là rất quan trọng, nhưng mỗi người có quan điểm khác nhau về điều này. Đừng để người thứ ba tác động tới suy nghĩ của bạn và người ấy về nhau.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Có người cố ý cãi nhau với bạn. Hãy lựa chọn câu chữ thật cẩn thận, vì đối phương sẽ ghi nhớ từng lời bạn nói.

22/12/2014 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hãy liên tục liên hệ với người khác nhé. Bạn có thể cần về nhà để giải quyết việc gia đình đấy. Nếu bạn chú ý ngay từ sớm, câu chuyện sẽ sớm được thu xếp.

Về Chuyện Tình Cảm : Trái tim bạn dạt dào tình cảm. Bạn sẽ rất hứng thú với một tối hẹn hò bên người yêu đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Có người tìm đủ cách thuyết phục bạn hợp tác cùng họ. Hãy suy nghĩ kĩ nhé, vì cái hợp với họ chưa chắc đã tốt cho bạn.

22/12/2014 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Hôm nay, trách nhiệm dọn dẹp nhà cửa sẽ thuộc về bạn. Bạn có thể mất cả nửa ngày dành cho việc này.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn nên dũng cảm hơn để tâm sự những bí mật mà bạn vốn không định nói với người yêu. Đối phương có thể sẽ đón nhận chúng một cách tích cực hơn bạn nghĩ đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy quan tâm tới đồng nghiệp của mình như những người bạn. Một cử chỉ đẹp dù nhỏ cũng sẽ mang lại hiệu quả lớn đấy.

22/12/2014 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hãy chú ý cân nhắc trước mỗi lời nói và hành động của mình. Bạn sẽ cần sự tỉnh táo và thận trọng đó trong một số trường hợp quan trọng đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu không ngừng thuyết giảng. Nếu bạn chịu khó lắng nghe, bạn sẽ nhận ra nhiều điều ý nghĩa đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cần thực sự cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù nó trái ngược với bạn. Nếu bạn chỉ giả vờ lấy lệ, vấn đề sẽ không được giải quyết đâu

Theo Phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới