NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi cung hoàng đạo thứ Năm của bạn (11/12/2014)

Thứ năm, 11/12/2014 08:20

Cách thức tiêu chuẩn sẽ không có hiệu quả trong ngày hôm nay – sự kiện đang phát triển quá nhanh. Kim Ngưu nên can đảm, khéo léo hơn. Hôm nay là một ngoại lệ với nhiều quy tắc.

Bầu không khí của ngày 11/12/2014 hứa hẹn sẽ rất là phấn chấn phù hợp với những ngày lễ đến gần. Bạn có thể nhận thấy khó khăn hơn khi tập trung vào công việc hàng ngày và công việc thường ngày của bạn. Nửa đầu tiên trong ngày sẽ khá yên ổn và buổi tối sẽ toát mồ hôi một cách thoải mái nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

May mắn sẽ đồng hành cùng Bạch Dương trong ngày hôm nay. Nếu bạn chỉ dựa vào chính mình và hành động một cách độc lập, bạn sẽ có được may mắn bất ngờ nhé. Vào ngày như ngày hôm nay thích hợp cho việc học tập, du lịch, mở rộng chân trời của bạn và phát triển trí tuệ cũng như tinh thần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cách thức tiêu chuẩn sẽ không có hiệu quả trong ngày hôm nay – sự kiện đang phát triển quá nhanh. Kim Ngưu nên can đảm, khéo léo hơn. Hôm nay là một ngoại lệ với nhiều quy tắc. Tin vào điều không thể và nó sẽ trở thành có thể, ngay cả khi kinh nghiệm cuộc sống của bạn trước đó nói ngược lại.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên tránh hành động thiếu thận trọng. Nếu không, sự cạnh tranh của bạn sẽ dễ dàng vượt qua bạn và chiến thắng của bạn sẽ khiến bạn sợ hãi những thất bại. Tuy nhiên, đó là một ngày tuyệt vời cho những Song Tử đã lựa chọn đúng đối tác của họ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tiềm năng của Cự giải vẫn chưa hết. Thay đổi cách bạn nhìn nhận sự việc và quan điểm mới đảm bảo sẽ xuất hiện ngay phía trước của bạn. Đừng quan tâm đến những thay đổi và những lo ngại gắn liền với chúng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những ngôi sao đã chuẩn bị nhiều bất ngờ cho Sư Tử trong ngày hôm nay. Bạn có thể có một cuộc gặp gỡ bất ngờ sẽ thay đổi quan niệm của bạn về tình yêu và hạnh phúc. Nếu bạn bất chợt yêu một ai đó, sẽ không có gì ngăn cản bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xảo quyệt, sự nhút nhát hoặc rụt rè không trong tầm tay của Xử Nữ trong ngày hôm nay. Nếu bạn hoàn toàn chắc chắn về điều gì đó hay là cần điều gì đó chắc chắn, hãy lên tiếng nhé. Sự can đảm sẽ giúp bạn ra thoát khỏi bất kỳ rắc rối nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cả Thiên Bình và những thứ xung quanh đều dễ bị công kích vào ngày 11 tháng 12, 2014. Bạn có thể phải đối phó với một người nào đó quá khắt khe, bướng bỉnh hoặc độc lập. Ghép chung nhân vật với nhau trong một liên minh mới được sinh ra sẽ vô cùng khó khăn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp sẽ tạm thời quên đi các tiêu chuẩn điển hình và khuôn mẫu đã được chấp nhận . Đây là một ngày hoàn hảo để nhồi nhét, bất kỳ hoạt động độc lập với năng lượng cao hoặc làm dịch vụ cấp bách của bất cứ loại nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 11/12/2014 Nhân Mã sẽ là một nhà hùng biện, một lãnh đạo tuyệt vời. Không có gì là ngạc nhiên khi đó sẽ là bạn người có thể trở thành một linh hồn của một đội bóng mới. Bạn sẽ là một MC hoàn hảo ở một bảng hay một sứ giả của tư tưởng tiến bộ trong đời sống xã hội; bạn sẽ đạt được những đỉnh cao trong việc tiếp thị, trên sân khấu hay trong báo chí.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặc dù tất cả sự trải nghiệm và sự lo xa, Ma Kết chỉ đơn giản là không sẵn sàng cho những bất ngờ ngày hôm nay. Hãy chuẩn bị để vượt qua (hoặc chuyển) vấn đề không lường trước được. Cố gắng giữ bình tĩnh và tỉnh táo đầu óc khi phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng tại nơi làm việc hay ở nhà.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cả ngày dài Bảo Bình sẽ xã hội hóa, tương tác và liên lạc với nhiều bạn bè. Một hệ quả logic của thời gian như chi tiêu sẽ phải có ít nhất một cuộc gặp gỡ mới – thú vị, độc đáo, thú vị, hấp dẫn hoặc vui vẻ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên xem lại ngân sách và tăng nó lên. Bạn có thể bị thiếu một cái gì đó nghiêm trọng hoặc, ngược lại, có quá nhiều thứ cũ. Đây là một ngày hoàn hảo để có được những điều mới, cài đặt các phần mềm mới nhất và các trò chơi.

Theo Phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới