NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi cung hoàng đạo thứ năm của bạn (25/12/2014)

Thứ năm, 25/12/2014 08:23

Người yêu của Xử Nữ có thể hơi khó chiều lòng. Đừng bất ngờ nếu người ta từ chối đi chơi và chỉ muốn ở một mình. Bạn không nên suy nghĩ quá nhiều nhé

Tử vi ngày 25/12/2014 của Ma Kết (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Hôm nay cuộc sống dành cho bạn nhiều sự kiện bất ngờ. Đừng ngạc nhiên nếu kế hoạch của bạn đi chệch hướng. Nó có thể mở ra những cơ hội không ngờ. Về Chuyện Tình Cảm :Vẻ ngoài đẹp đẽ luôn đóng vai trò quan trọng trong tình yêu. Nhưng bạn cũng đừng nên tỏ ra quá sùng bái ngoại hình của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Kế hoạch cho tương lai đang ám ảnh đầu óc bạn. Hôm nay, bạn nên ghi chúng ra giấy. Như vậy, bạn sẽ định hình bức tranh đó tốt hơn đấy.

25/12/2014 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Công việc đang ảnh hưởng tiêu cực tới các mặt khác của cuộc sống bạn. Bạn cần tìm ra giải pháp cân đối lại ngay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy chiếm lấy sân khấu và phô bày tài năng của mình. bạn sẽ là thỏi nam châm thu hút đám đông ngưỡng mộ. Bạn sẽ là nhân vật chính nếu bạn tổ chức một buổi liên hoan karaoke đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên lập ra danh sách những việc cần làm hôm nay. Ưu tiên hàng đầu nên là xây dựng quan hệ xã hội. Thực ra bạn nên đề cao nhiệm vụ này nhất nếu muốn phát triển sự nghiệp cá nhân.

25/12/2014 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Bạn nên dành thời gian cho bạn bè, gia đình nhé. Bạn có thể gặp mặt trực tiếp hoặc chỉ cần trò chuyện qua điện thoại, qua mạng. Họ sẽ mang lại nhiều niềm vui và cảm hứng cho bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn không hào hứng lắm trước tình cảm nồng nàn mãnh liệt đâu. Bạn có thể chỉ muốn lẩn trốn khỏi người ấy. Nhưng nếu bạn quen dần, bạn sẽ thích thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn không thích người khác dạy bảo mình, vì bạn cho rằng họ chỉ cố tình kiểm soát hoặc xúi giục. Hãy bình tĩnh nào. Người ta có thể chỉ có ý tốt thôi.

25/12/2014 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)

Các kế hoạch của bạn đều diễn ra suôn sẻ trong hôm nay. Đây quả là cơ hội tuyệt vời để bạn vươn lên và đạt được mục tiêu của mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể choáng váng vì số lượng bạn bè có nhu cầu hẹn hò với bạn hôm nay. Hãy cố gắng thu xếp thời gian thật hợp lý nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn bè chính là chỗ dựa vững chãi của bạn hôm nay. Đừng nghĩ rằng nhờ vả người khác là dấu hiệu của sự yếu kém nhé.

25/12/2014 của Kim Ngưu - (sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)

Hôm nay là ngày tuyệt vời với bạn, khi bạn cảm thấy không có bất cứ giới hạn nào trước mắt. Tinh thần khám phá của bạn rất đáng hoan nghênh, nên hãy phát huy triệt để nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Tình yêu cũng có lúc đắng cay, ngọt bùi. Điều quan trọng nhất là bạn hiểu rõ trái tim mình sau mỗi cơn sóng gió.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có thể phát cáu vì lối suy nghĩ cũ kĩ và cứng nhắc. Hãy cố gắng cải thiện tình tình từ từ nhé.

25/12/2014 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Bạn nhận được vài điều bất ngờ, nhưng nhìn chung chúng đều có nghĩa tích cực. Hãy cởi mở, sẵn sàng cho bất cứ việc, người mới nào xuất hiện trong đời bạn hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm : Quá khứ trở về trong tâm trí bạn. Nó sẽ dạy cho bạn một bài học đáng trân trọng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nếu công việc đòi hỏi bạn cần tỏ ra bình tĩnh, tập trung, thì e rằng nó sẽ phải thất vọng. Tâm trạng của bạn không được ổn định lắm đâu.

25/12/2014 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Khi nhắm vào mục tiêu, bạn cần gạt bỏ hết cảm xúc cá nhân. Bạn nên có một cái đầu tỉnh táo để phân tích một cách khách quan.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay, các vấn đề rắc rối kịch tính sẽ nảy sinh quanh bạn rất nhiều. Hãy làm một người trung lập nếu bạn không muốn bị “tai bay vạ gió”.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy tập trung vào các vấn đề trước mắt. Bạn đang có xu hướng quá ám ảnh về chuyện cũ và mơ màng nhiều về tương lai.

25/12/2014 của Sư Tử (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Hôm nay bạn chẳng thích thú gì với thế giới bên ngoài. Nếu có thể, bạn nên hoãn mọi việc để được chìm đắm vào không gian của riêng mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. bạn nên chú ý kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Trong vài ngày tới, Bạn sẽ hợp tác rất ăn ý với đồng nghiệp. Nếu bạn cần tranh thủ sự đồng tình của họ, hãy tận dụng tốt thời gian này. Bạn cũng sắp có một chuyến công tác ngắn ngày.

25/12/2014 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Lại thêm một ngày tuyệt vời của bạn. Bạn luôn là ngôi sao ở mỗi nơi mà bạn xuất hiện. Mọi người sẽ trông chờ nhiều ở bạn đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu của bạn có thể hơi khó chiều lòng. Đừng bất ngờ nếu người ta từ chối đi chơi và chỉ muốn ở một mình. Bạn không nên suy nghĩ quá nhiều nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tâm trạng chung của bạn khá tốt. Nhưng sẽ có vài người chẳng muốn để bạn yên. Họ sẽ tìm nhiều cách để thử thách sự kiên nhẫn của bạn.

25/12/2014 của Thiên Bình -(sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hãy tăng tốc lên nhé bạn. Đến cuối ngày khi nhìn lại, bạn sẽ bất ngờ nhận ra mình đã hoàn thành gần hết công việc trong tuần.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn không chắc về tiềm năng tiến tới được với một đối tượng mới thú vị và ưa nhìn. Chuyện tình cảm khá phức tạp nên bạn cần quan sát kĩ hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn đang cực kỳ hăng hái. Những người xung quanh nên tránh sang và nhường đường cho bạn. Đến cuối ngày bạn có thể hơi mệt, nhưng về tinh thần, bạn sẽ rất hài lòng với chính mình.

25/12/2014 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Cách cư xử kỳ lạ của một người bạn khiến bạn ngạc nhiên và khó chịu. Nếu bạn dành thời gian để nói chuyện riêng thay vì phủ định tất cả, có lẽ bạn sẽ hiểu rõ hơn chuyện gì đang xảy ra.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy biết kiềm chế cảm xúc của bản thân. Chỉ trẻ con mới ném đồ đạc khi chuyện không diễn ra theo ý mình nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Mặc dù là ngày nghỉ, công việc vẫn vẫy gọi bạn. Có thể đây là một nhiệm vụ đột xuất. Quyết định làm hay không sẽ tùy ở bạn.

25/12/2014 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hôm nay, bạn đang đi du lịch, công tác hay ở nhà? Bạn thích hợp với những chuyến đi đấy. Ít nhất bạn nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch gần nhất.

Về Chuyện Tình Cảm : Người ấy đang muốn nói với bạn điều gì đó. Liệu bạn đã nghe thấy chưa? Hãy dùng trái tim mình thay vì đôi tai bình thường.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có thể dễ dàng hòa giải mâu thuẫn trong công việc. Kĩ năng kết nối này của bạn sẽ được phát huy triệt để hôm nay.

Theo Phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới