NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Vì sao cô ấy 'lên giường' với chàng của bạn?

Thứ bảy, 07/06/2014 07:10

Vì cô ấy ích kỉ, vô liêm sỉ, có vấn đề về thần kinh, nhẹ dạ, ngu xuẩn hay liều lĩnh?

Trước hết, phụ nữ thích và cần được chú ý, được khen ngợi và được yêu thương. Những điều này người đàn ông của bạn đều đáp ứng cho cô ấy. 

Thứ hai, đàn ông cũng có những mong muốn không khác phụ nữ là mấy: bản lĩnh, gợi cảm, được chào đón và có giá trị. Không khó để người đàn bà khác quyến rũ được chồng bạn, nếu họ biết cách mang đến cho anh ấy cảm giác được làm đàn ông đúng nghĩa với những gì anh ấy chờ đợi.

Đối với phần đông phụ nữ mà nói, yêu đàn ông có vợ an toàn hơn hẹn hò với một chàng trai tân. Bởi vì, đàn ông khi đã thành gia lập thất thường sẽ chín chắn, dạn dày trải nghiệm và biết cách mang đến cho người phụ nữ của mình cảm giác an yên, ổn định hơn hẳn những anh chàng độc thân “lông bông”.

Thứ nữa, nhiều phụ nữ cảm thấy thích thú với việc “vụng trộm”, bởi vì cảm giác lén lút khi đó kích thích sự hưng phấn trong tình yêu và tình dục của họ. 

Mỗi ngày, con người đều phải đưa ra quyết đinh ít nhất một lần. Đôi khi, có những lựa chọn gtiây tổn hại đến người khác và khiến ta băn khoăn. Nhưng suy cho cùng, niềm khao khát, mong muốn cá nhân vẫn đủ mạnh để chiến thắng tất cả.

Những người phụ nữ ngoài xã hội cũng vậy, khát vọng  tình yêu của họ đã vượt xa khỏi lòng tự tôn đối với chính mình. Họ “lên giường” với anh chàng của bạn vì họ muốn làm thế và có thể làm thế.

DepPlus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới