NỮ GIỚI » NỮ GIỚI

Xót xa thấy chồng "vui vẻ" bên bồ

Chủ nhật, 18/03/2012 12:56

Tôi đã sốc khi nhìn thấy cảnh chồng và người đàn bà khác đang ở trong phòng trọ.

Từ khi lấy chồng, có con, tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì được chồng yêu thương, quan tâm hết mực. Tôi nhớ ngày chuẩn bị sinh con, anh bế tôi chạy vội sang phòng hộ sinh, cả đêm hôm đó hồi hộp thức cùng tôi để mong chờ đứa con chào đời. Khi vừa sinh con, tôi phải kiêng cữ nên tất cả mọi việc giặt giũ, cơm nước, dọn dẹp trong gia đình… đều mình anh lo hết.

Thời gian nghỉ phép hết, anh lại phải đi làm xa. Có những hôm chỉ được nghỉ nửa ngày, anh cũng về nhà ôm con, động viên vợ. Cũng vì những hành động quan tâm đó nên tôi càng yêu và tin tưởng vào anh hơn… nhưng không ngờ đến một ngày, niềm tin sắt son đó đã bị anh phản bội.

Tôi nhớ một ngày cuối năm vừa qua, khi tôi ý định đến thăm anh và không báo trước để dành tặng cho anh điều bất ngờ nhất. Nhưng đêm đó, khi vừa lên đến nơi, tôi như chết lặng khi tận mắt chứng kiến cảnh anh và một người phụ nữ khác đang "mặn nồng" bên nhau. Tôi không dám tin vào mắt mình và mong đó là một sự nhầm lẫn… nhưng không, tất cả những gì tôi đã nhìn thấy đều là sự thật.

Tôi được biết cô ta là người phụ nữ không đứng đắn vì trước đây, cô ấy cũng đã lên giường với rất nhiều người đàn ông khác. Vậy mà không ngờ bây giờ chính chồng tôi lại rơi vào bẫy của cô ta.

Nghĩ đến những hình ảnh ái ân của anh và cô ta, tôi lại không thể chấp nhận được (Ảnh minh họa)

Cũng vì giữ thể diện cho chồng nên tôi không dám nói với ai. Tết đến, lòng tôi trĩu nặng, u buồn, tôi không dám đối diện với sự thật của chồng, không dán tin người chồng tôi thương yêu hết mực lại phản bội tôi bấy lâu như vậy.

Giờ đây, tôi vẫn phải cắn răng chịu đựng như không có chuyện gì xảy ra… nhưng đêm đến, tôi luôn bị ám ảnh bởi tối hôm đó, với những hình ảnh gần gũi, yêu đương của chồng tôi và người đàn bà đó.

Đến tận bây giờ, tôi vẫn không dám tin mình bị chồng phản bội, không dám tin anh có người phụ nữ khác ngoài vợ. Đôi khi, có những người đàn ông tìm đến tôi, nói những lời ngon ngọt dụ dỗ tôi… và có lúc tôi nghĩ, hay mình đồng ý đi với một gã nào đó để trả thù anh, để anh biết được tôi cũng là người phụ nữ “không phải bình thường”. Nhưng suy nghĩ lại và nghĩ đến đứa con thơ của mình, tôi lại chững lại và không cho phép mình làm điều sai lầm đó.

Nếu tôi tìm đến người đàn ông khác để trả thù thì tôi có khác gì anh? Và làm như vậy thì tôi sẽ được gì? Tôi muốn con tôi sau này sẽ nhìn tôi bằng con mắt kính trọng chứ không phải nhìn tôi bằng ánh mắt khinh bỉ, hận thù.

Thế nhưng, tất cả chưa dừng lại ở đó…  Từ khi tôi bắt được tận tay chồng ngoại tình thì cũng là lúc cô ta bày mưu tính kế để chia rẽ mối quan hệ của vợ chồng chúng tôi. Cô ấy đã giả danh tôi và chị gái tôi, lấy số lạ nhắn tin chửi mắng anh, rồi tự nhắn tin vào máy mình để "đổ vạ" cho chị em tôi. Rồi cũng chính cô ấy làm rối mọi chuyện lên khiến mối quan hệ của vợ chồng chúng tôi đã căng thẳng, lại thêm nhiều hiểu nhầm suốt một thời gian dài.

Và "Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, chẳng mấy chốc chồng tôi nhận ra “giọng điệu” của những tin nhắn đó. Và cũng kể từ đấy, anh  không còn liên lạc với cô ta nữa mà quay về xin lỗi vợ con và mong được tôi tha thứ.

Tôi cũng không thể hiểu nổi tại sao mình rất yêu chồng, muốn tha thứ cho anh ấy… nhưng nghĩ đến những hình ảnh ái ân của anh và cô ta, tôi lại không thể chấp nhận được.

Tôi quyết định không ly hôn vì còn yêu anh, cũng như muốn giữ hạnh phúc cho con cái sau này… Nhưng giờ đây, mỗi khi anh muốn gần gũi, âu yếm, tôi lại không còn cảm giác với anh như ngày xưa nữa.

Có lẽ tất cả mọi chuyện xảy ra như ngày hôm nay đều là do lỗi lầm của anh?

Thảo Trang ghi (24h)