NỮ GIỚI » Yêu

10 dấu hiệu rõ ràng mà chúng ta thường bỏ qua nhưng là 'điềm báo' của việc tình yêu sắp chấm hết

Thứ sáu, 02/09/2022 07:03

Mọi thứ trong cuộc sống đều có bắt đầu - kết thúc và các mối quan hệ cũng không ngoại lệ. Mặc dù nhiều người trong chúng ta mơ ước có được một tình yêu kéo dài suốt đời, nhưng cũng phải biết rằng không phải tình yêu nào cũng là mãi mãi.

Đây là những dấu hiệu cho thấy cả hai sớm muộn cũng chia tay, hãy rời đi khi bản thân chịu ít tổn thương nhất:

1. Người yêu của bạn đang "nhận" chứ không phải "cho"

Một mối quan hệ đòi hỏi sự nỗ lực bình đẳng của cả hai bên. Nếu bạn thường xuyên thấy mình phải làm những việc để khôi phục và củng cố mối quan hệ của mình, nhưng đối phương lại thờ ơ với điều này. Tốt hơn hết bạn nên nghĩ đến việc dừng lại.

Dấu hiệu cho thấy bạn nên chia tay bạn trai vì tình cảm không còn như xưa nữa (Ảnh minh họa)

2. Mối quan hệ của bạn cảm thấy khô khan và nhàm chán

Không phải ngày nào tình yêu của bạn cũng có thể giống như một cảnh trong một bộ phim lãng mạn, nhưng nó cũng không phải là điều nhàm chán. Đơn giản như nấu ăn cùng nhau hoặc đi dạo trên bãi biển, có hàng trăm điều nhỏ nhặt mà các cặp đôi có thể làm để khơi dậy niềm vui và hứng khởi trong mối quan hệ.

3. Bạn không cảm thấy được yêu hoặc không muốn

Tình yêu và sự ấm áp duy trì sự ổn định trong một mối quan hệ. Nếu tất cả những gì bạn làm là khóc cho người bạn đời của mình, bạn cần suy nghĩ thêm một chút về lý do tại sao bạn lại ở bên người ấy. Những xích mích và những rắc rối trong hôn nhân ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhiều hơn bạn tưởng. Hãy nhớ rằng bạn xứng đáng được hạnh phúc và sức khỏe tinh thần của bạn rất quan trọng!

4. Bạn trai không dành thời gian cho bạn

Nếu đối tác của bạn dường như không bao giờ có đủ thời gian để dành cho bạn, nhưng luôn sẵn sàng dành thời gian cho người khác? Đây là dấu hiệu cho thấy anh ấy không còn đủ quan tâm đến bạn nữa.

5. Bạn cảm thấy mình là một người hoàn toàn khác so với trước đây

Khi bạn thực sự yêu ai đó, bạn chấp nhận con người của họ cả mặt tốt và xấu. Muốn thay đổi người bạn đang hẹn hò hoặc thói quen của đối phương không phải là một dấu hiệu lành mạnh. Bạn không nên từ bỏ sở thích hoặc sở thích của mình hoặc cảm thấy tội lỗi khi làm điều gì đó mà đối tác của bạn không đồng ý mà không có lý do. Nếu trước đây bạn hạnh phúc và tự do hơn và cảm thấy quá khép kín trong mối quan hệ của mình, có lẽ bạn nên rời đi.

6. Bạn không nằm trong danh sách ưu tiên của bạn trai

Khi yêu bạn nên đứng đầu danh sách ưu tiên của người ấy. Nếu không cảm thấy điều đó thì mối quan hệ đang thực sự có vấn đề.

7. Có rất ít hoặc không có sự riêng tư

Tuy không phải là tất cả nhưng nó là một phần quan trọng của nhiều mối quan hệ. Nếu không có điều này, mối quan hệ sẽ trở nên bế tắc, cãi vã nhiều hơn và không còn sự ngọt ngào.

8. Họ không còn là người mà bạn muốn nói chuyện

Giao tiếp là chìa khóa cho mối quan hệ lâu bền và nếu bạn cảm thấy khó nói chuyện cởi mở với đối phương, chia sẻ bí mật của mình và thay vào đó thích nói chuyện với người khác, thì đó là vấn đề lớn.

10. Bạn nghĩ rằng có ai đó tốt hơn ngoài kia

Nếu suy nghĩ đó thường xuyên lặp đi lặp lại trong đầu bạn thì đã đến lúc chia tay. Nhiều khi, vấn đề này xuất phát từ lý tưởng hóa hoặc sợ hãi... Nhưng cũng có thể là do có một cảm giác không hài lòng về đối phương. Đó có thể là do họ không còn chia sẻ sở thích, giá trị hoặc mục tiêu, tương lai. Vì vậy, đã đến lúc bạn nên nghĩ rằng người đó không còn dành cho bạn nữa.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới