NỮ GIỚI » Yêu

12 thói quen của phụ nữ khiến các chàng 'phát điên'

Chủ nhật, 11/10/2020 09:25

Có những hành động đáng yêu của chị em khiến đàn ông bị quyến rũ, nhưng bên cạnh đó cũng có thói quen khiến cánh mày râu cảm thấy mệt mỏi, chán ghét, thậm chí 'phát điên'.

Những thói quen của chị em khiến cánh mày râu khó chịu:

Dọn dẹp đồ của anh ấy: Những thứ con gái nghĩ là một mớ hỗn độn đôi khi lại có thứ tự sắp xếp riêng với phái mạnh. Tự ý dọn đồ của đấng mày râu có thể khiến các cô nàng phải đối mặt với những cuộc cãi vã. Vì sau khi bạn dọn, anh ấy sẽ gặp khó khăn trong việc tìm đồ của chính mình.

Đừng vô tư chỉnh trang phục ở nơi đông người: Không sai khi nói con trai yêu bằng mắt. Do đó, các cô nàng nên biết cách chăm chút cho bản thân và cố gắng thể hiện những mặt tốt nhất của mình. Nếu cần mấy giây để sửa trang phục, không nên vô tư quá đến mức chỉnh trước mặt người ấy hoặc nơi công cộng.

Mất hàng giờ để sửa soạn: Nếu bạn muộn giờ hẹn vì chưa sửa soạn xong, chàng sẽ đặt dấu chấm hỏi về sự đúng giờ và tính trách nhiệm của bạn, cũng như cảm thấy khó chịu vì phải chờ đợi lâu. Dĩ nhiên, người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ không ngại chờ đợi, nhưng đừng biến nó thành thói quen hoặc điều gì đó nghiễm nhiên.

Hỏi nhiều: Khi một cô gái thường xuyên hỏi người yêu liệu mình có xinh, béo hay già không, đó đích thực là một cái bẫy. Phái đẹp muốn dồn nam giới vào một góc vì những câu hỏi như thế thường chỉ có một câu trả lời đúng.

Khóc không lý do: Nước mắt của con gái luôn đứng đầu danh sách những nỗi sợ hãi của cánh mày râu vì họ thường không biết làm gì, nhất là khi các cô nàng khóc không có lý do. Nếu hành động này diễn ra thường xuyên, chàng sẽ thấy khó chịu chứ không hề thông cảm với bạn.

Nói chuyện phiếm: Liên tục bàn về ngoại hình của người khác cũng như những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của họ chỉ khiến bạn gặp phiền phức. Người đàn ông của bạn cũng sẽ thắc mắc rằng, liệu anh ấy có bị bạn nói xấu sau lưng hay không.

Nói bóng gió: Nhiều khi chị em muốn được tặng một món quà gì đó nhân một dịp đặc biệt và cứ úp úp mở mở bằng những lời gợi ý khiến đàn ông cảm thấy khó hiểu hoặc cảm thấy tội lỗi nếu mua quà không đúng ý bạn.

Thu hút người khác tham gia tranh luận của bạn: Khi gặp vấn đề trong chuyện tình cảm, phụ nữ thường hỏi ý kiến bố mẹ hoặc bạn bè. Đương nhiên việc này khiến đàn ông cảm thấy khó chịu vì họ cho rằng vấn đề là ở hai người và nên tự giải quyết.

Lấy phần ăn của bạn trai: Hành động lấy đồ ăn của người yêu có thể khiến các cô gái trở nên vô duyên trong mắt nửa kia và làm anh ta bực mình. Bạn nên tránh làm vậy, nhất là vào giai đoạn đầu khi yêu nhau.

Tụ tập bạn bè mọi lúc: Dù một số người đàn ông thích bạn gái mình thi thoảng giao lưu bạn bè nhưng nếu cô ấy uống rượu, tụ tập tiệc tùng và đi qua đêm nhiều lần thì những người có ý định nghiêm túc với bạn hẳn sẽ xem xét lại mối quan hệ.

Chiếm nhiều không gian: Nhiều chàng trai cảm thấy không được tôn trọng khi bị chiếm phần lớn không gian chung của cả hai. Từ phòng tắm, phòng ngủ ngập tràn sản phẩm làm đẹp cho tới tủ đồ lúc nào cũng đầy ắp áo quần của bạn.

Ăn mặc không phù hợp: Khi yêu, ai cũng mong bản thân trở nên xinh đẹp trong mắt người ấy, ngay cả khi chỉ là đi dạo trong công viên. Tuy nhiên nếu bạn ăn mặc không thoải mái và phù hợp (đi giày cao gót dù không quen, mặc váy bó sát…) rồi kêu ca với chàng thì anh ấy sẽ rất mệt mỏi chứ không trân trọng nỗ lực của bạn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới