NỮ GIỚI » Yêu

3 cách cư xử của đàn ông, nghĩa là coi bạn như người ngoài, đừng tự lừa dối mình nữa

Thứ bảy, 07/01/2023 21:40

Người ta thường hỏi, phụ nữ muốn lấy mẫu đàn ông như thế nào? Trên thực tế, chẳng cần vinh hoa phú quý, chẳng cần lãng mạn quá mức, một người chồng tốt trong suy nghĩ của phụ nữ là người có thể hiểu cô ấy, quan tâm và yêu thương cô ấy sau khi kết hôn.

Thứ nhất: tài chính không rõ ràng

(Ảnh minh họa)

Có một câu nói khá đúng, một cuộc hôn nhân tốt nhất định phải liên quan tới tiền bạc. Bởi vì hai người một khi kết hôn sẽ lập gia đình, bất kể là gia đình nào đều cần chi phí sinh hoạt mỗi ngày để duy trì cuộc sống.

Vì vậy, sau khi người đàn ông yêu bạn, cùng bạn lập gia đình, anh ấy luôn bằng lòng chia tài sản cho bạn, càng sẵn sàng cho bạn tùy ý sử dụng đồng tiền mà anh ấy vất vả kiếm được, coi bạn như người nhà.

Tất nhiên, nếu sau khi kết hôn, người đàn ông luôn che giấu thu nhập tài chính thực tế của mình, không cho vợ biết mình kiếm được bao nhiêu tiền, thậm chí còn đặc biệt quan tâm đến các khoản chi tiêu của vợ, thì có nghĩa bạn vẫn là “người ngoài cuộc” trong lòng anh ấy.

Thứ hai: Không bao giờ hỏi ý kiến ​​của bạn khi làm bất cứ điều gì

(Ảnh minh họa)

Khi một người đàn ông coi vợ như người ngoài, thì bất kể anh ta làm gì, anh ta sẽ không hỏi ý kiến ​​​​hay bàn luận với vợ. Trong tiềm thức của anh ta, bạn và anh ta không phải một gia đình đúng nghĩa. Vì vậy bất kể điều gì xảy ra, nó có không liên quan gì đến vợ. Cho dù việc đó có quan trọng thế nào, anh ta cũng không thèm hỏi ý kiến của vợ.

Đôi khi ra ngoài, anh ta có thể thoải mái trò chuyện, tâm sự về kế hoạch của mình, nhưng khi về nhà lại trở nên “câm lặng” với vợ, chỉ biết ôm điện thoại mà không nói một lời.

Thứ ba: Mẹ luôn quan trọng hơn bạn

(Ảnh minh họa)

Câu chuyện giữa mẹ chồng – nàng dâu là một điều đã xảy ra từ xa xưa và điều này vẫn tiếp diễn cho tới ngày nay, trong bất cứ gia đình, hoàn cảnh nào. Nếu người đàn ông không coi trọng vợ mình, không coi vợ mình là một thành viên trong gia đình thì mỗi khi có xung đột giữa vợ và mẹ xảy ra, lỗi sẽ luôn là của vợ.

Tất nhiên, ai cũng sẽ có những lúc không kiềm chế được cảm xúc, nhưng nếu anh ta liên tục coi bạn là người sai, mẹ luôn quan trọng hơn thì anh ta thực sự không coi bạn là “người trong nhà”. Cho dù bạn có làm bao nhiêu điều tốt đi nữa thì cũng không bằng một lời phàn nàn của mẹ anh ta. Kết hôn với người đàn ông như vậy, cho dù bạn tốt với anh ta đến đâu, anh ta cũng sẽ thờ ơ, vì vậy tự mình yêu lấy bản thân thì tốt hơn.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới