NỮ GIỚI » Yêu

3 lý do tại sao phụ nữ lại thích trai đểu hơn là trai ngoan

Thứ năm, 21/11/2019 19:26

Chẳng hiểu vì sao dù đã được cảnh báo rất nhiều nhưng phụ nữ lại vẫn thích những người đàn ông 'xấu tính" hơn trai ngoan để rồi kêu ca bị lừa.

Ở phương Tây có câu nói rất nổi tiếng: "Đàn ông không xấu xa, phụ nữ không yêu". Câu hỏi đặt ra là tại sao phụ nữ lại thường thích trai đểu hay đàn ông "xấu" hơn. Thực tế cuộc sống cũng cho thấy rằng rất nhiều phụ nữ thường có tình cảm đặc biệt với những người đàn ông bị cho là xấu xa, lăng nhăng... Nhiều nhà tâm lý đã nghiên cứu vấn đề này và cho rằng hầu hết đàn ông xấu thường có 3 điểm để người phụ nữ thích họ.

Chẳng hiểu vì sao dù đã được cảnh báo rất nhiều nhưng phụ nữ lại vẫn thích những người đàn ông 'xấu tính" hơn trai ngoan để rồi kêu ca bị lừa.

Đàn ông xấu hiểu về phụ nữ

Nhiều phụ nữ hy vọng rằng người khác giới có thể coi trọng suy nghĩ và tôn trọng họ trong tình cảm. Tuy nhiên nếu đàn ông hành động theo đúng những mong muốn đó thì người phụ nữ lại cho rằng họ rất khó để dựa dẫm, tin tưởng. Đây là một vấn đề rất khó lý giải trong tâm lý tình cảm của phụ nữ.

Những người đàn ông 'xấu' thường có sự ngọt ngào của tình cảm nhưng lại không thường thực hiện theo đúng mong muốn của phụ nữ. Do đó, họ không hoàn toàn tuân thủ và coi trọng suy nghĩ của người khác giới cũng như có bộ quy tắc riêng để làm mọi việc. Những người đàn ông như vậy sẽ khiến phụ nữ cảm thấy anh ta có ý tưởng riêng cho cuộc sống của mình, có thể phát triển trong tương lai và có thể dựa dẫm được sau này.

Đàn ông xấu trông tự do hơn

Đặc điểm lớn nhất trong tính cách của một người đàn ông 'xấu' là họ rất tự do. Đây là một kiểu tính cách quyến rũ, độc đáo và khiến người phụ nữ cảm thấy được sự 'hoang dại' trong tình cảm. Không chỉ vậy, đàn ông 'xấu' thường không rơi vào tuyệt vọng khi gặp các vấn đề về cảm xúc. Họ biết cách tự an ủi bản thân và duy trì cảm xúc tốt.

Những điều kể trên khiến cho khi tình cảm nhạt dần, đàn ông 'xấu' thường chủ động giải quyết vấn đề với phụ nữ bằng cách nói lời chia tay. Tuy nhiên, phụ nữ với tính cách của mình lại luôn nỗ lực để duy trì tình yêu. Sự thờ ơ của đàn ông 'xấu' và sự nhiệt tình của người phụ nữ đôi khi lại hòa hợp vào nhau theo cách đó.

Đàn ông xấu sẽ tự mình nhận lấy những điều không hay

Khi buồn bãi vì vấn đề tình cảm, suy nghĩ phổ biến nhất của phụ nữ sẽ là 'Tôi trách anh ấy vì đã để tôi...' hay 'Nếu không phải vì anh ấy thì tôi sẽ...'. Với một người đàn ông 'xấu' họ thường nhận những lời trách móc đó về phía mình, cho rằng đó là lỗi của bản thân rồi trực tiếp thể hiện sự quan tâm, chăm sóc cho phụ nữ. Do đó, khi thích người một người đàn ông 'xấu', phụ nữ sẽ cảm thấy được chăm sóc, thấu hiểu. Đó cũng là lý do họ thích đối tượng này.

T.T (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới