NỮ GIỚI » Yêu

4 tuyệt chiêu nhỏ trong đời sống vợ chồng, dễ tăng độ mặn mà! Yêu nhau thì nên học cho kĩ

Thứ sáu, 31/03/2023 20:46

Vợ chồng sống với nhau lâu luôn có nhiều vấn đề nảy sinh. Vậy để đời sống tình dục trở nên viên mãn, bạn cần phải làm những gì?

1. Hâm nóng tình yêu

Đời sống tình dục phải dựa trên tình yêu, nếu không có tình yêu thì thực sự khó đạt được khoái cảm. Vì vậy, vợ chồng sống với nhau lâu thì nên hâm nóng tình yêu bằng những cử chỉ yêu thương, lời nói ngọt ngào, món quà... để đối phương luôn cảm thấy được yêu như những ngày đầu quen biết. Nhiều người khi cưới nhau rồi trở nên lạnh nhạt, cục cằn sẽ khiến tình cảm ngày một chai sạn. Đương nhiên từ đó đời sống tình dục sẽ kém đi.

(Ảnh minh họa)

2. Màn dạo đầu là không thể thiếu

Đời sống tình dục sẽ không trọn vẹn nếu thiếu màn dạo đầu. Thực tế cho thấy, màn dạo đầu sẽ giúp vợ chồng đạt được khoái cảm. Thông thường, cảm xúc của phụ nữ đến chậm hơn so với nam giới, nếu "nhập cuộc" quá nhanh thì cô ấy sẽ khó cảm nhận được sự viên mãn.

3. Tìm kiếm một số điều mới mẻ

Để đời sống tình dục trở nên hoàn hảo hơn chúng ta nên tìm kiếm một số điều mới mẻ, chẳng hạn như kỹ năng tán tỉnh hoặc các tư thế chưa từng được áp dụng trước đây. Hơn nữa, việc mặc đồ lót gợi cảm cũng góp phần khiến vợ chồng trở nên hưng phấn hơn.

(Ảnh minh họa)

4. Chú ý giao tiếp và truyền đạt

Sau khi ân ái. cả vợ lẫn chồng không nên làm chuyện riêng, cũng đừng lăn ra ngủ ngay. Đây là thời điểm tốt nhất để trò chuyện, hỏi han để vun đắp tình cảm. Bạn có thể tâm sự về cảm xúc của mình trong cuộc yêu đó, khen ngợi và động viên nhau. Tất nhiên, bạn cũng có thể đưa ra một số gợi ý nhỏ của riêng mình, bày tỏ một cách khéo léo và đừng quá bộc trực để không vô tình làm tổn thương lòng tự trọng của đối phương.

Tóm lại, đời sống tình dục hoàn hảo không thể tách rời khỏi sự hợp tác của hai người, chỉ khi cả hai bên cùng nỗ lực thì chất lượng sẽ ngày càng được nâng cao.

(Ảnh minh họa)

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)