NỮ GIỚI » Yêu

4 việc làm ngớ ngẩn của con gái hậu chia tay

Thứ sáu, 18/07/2014 21:46

Khi mà nỗi đau tinh thần quá lớn, nỗi đau thể xác cũng chẳng là gì!

Chia tay, điều mà bất cứ chúng ta không ai muốn trải qua. Nhưng cho dù có trốn chạy chúng bao lâu, bao xa thì bạn cũng không thể thoát khỏi. Con gái thường khó chấp nhận và vượt qua hơn con trai, thường thì chúng ta cần một khoảng thời gian rất dài. Và nếu đã can đảm đối mặt thì lại thường có những phản ứng tiêu cực, để khỏa lấp đi nỗi đau đang dày xé bản thân.

Hành hạ bản thân

Khi mà nỗi đau tinh thần quá lớn, nỗi đau thể xác cũng chẳng là gì. Phản ứng thường thấy chính là việc mất ăn mất ngủ, tệ hại hơn là rạch tay, sử dụng thuốc ngủ,… Dù biết là sẽ chẳng thể thay đổi được gì, nhưng bản thân vẫn muốn làm như vậy! Thế nhưng, bạn nên biết rõ, tự hành hạ bản thân chỉ khiến mọi thứ càng tồi tệ và trông bạn càng trở nên thảm hại hơn thôi.

Lao đầu vào công việc, học tập

Công việc và học tập lu bù, dành hết thời gian khiến chúng ta không còn rãnh rỗi và suy nghĩ lung tung. Đây cũng là một điều dễ nhận thấy, nhưng liệu khi lao vào công việc và học tập bạn có hoàn thành tốt được hay không? Hay là kéo theo tất cả tồi tệ hơn.

Yêu vội

Bạn yêu vội một người nào đó, hay thậm chí kết hôn. Đó có phải là cách giải quyết tốt? Tình yêu đó có bền vững, khi được xây dựng trên một nền móng của sự sợ hãi và trốn chạy? Hôn nhân kia có mỹ mãn, khi mà bạn và người đi cùng cả cuộc đời còn lại không cùng một cảm xúc.

Gặm nhấm ký ức cũ

Gặm nhấm ký ức cũ là một con dao rất sắc bén sẽ giết chết bạn ngay tức khắc, khép lại tất cả và cất giấu nó vào một nơi xa để tâm hồn bạn có thể bình yên. Cứ sống mãi trong ký ức thì chỉ chứng tỏ con người bạn hèn nhát, không dám đối diện với thực tại. Và bạn có nghĩ rằng vì sự hèn nhát, trốn tránh như thế, bạn có thể đã bỏ lỡ một hạnh phúc thật sự dành cho bạn, đâu đó giữa cuộc sống này.

Guu.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới