NỮ GIỚI » Yêu

5 Bí mật của phụ nữ về tình dục

Thứ sáu, 28/09/2012 13:37

Chúng tôi đã hỏi 3.289 phụ nữ xem họ có hài lòng với đời sống tình dục của mình không. Sau đó chúng tôi đã ghi chép tâm sự của những người viên mãn nhất

Nàng muốn nhiều hơn

Phụ nữ khi thỏa mãn tình dục sẽ có ham muốn nhiều hơn trong chuyện ấy, có thể là vài lần một tuần hoặc hơn. Nếu nàng “đòi hỏi” nhiều hơn tức là bạn đang hoàn thành vai trò làm chồng rất tốt! Cô ấy biết mình “nóng bỏng” Phụ nữ sẽ không bao giờ cảm thấy thoải mái khi cho bạn ngắm những ngấn mỡ hay cơ thể xấu xí của mình. Cô ấy chỉ cảm thấy tự tin và ham muốn nhiều hơn khi biết mình hấp dẫn, gợi cảm Cô ấy lên tiếng Một phụ nữ thỏa mãn tình dục sẽ không ngại ngần lên tiếng, yêu cầu bạn phải làm thế này, thế kia để cả hai cùng thăng hoa. Niềm vui Nghe có vẻ phi lí nhưng niềm vui trong tình dục quan trọng hơn cực khoái. Bạn càng cố gắng giúp cô ấy đạt cực khoái thì lại càng khó thành công, ngược lại hãy tạo sự thoải mái, vui vẻ cho nàng thì cô ấy sẽ đạt cực khoái dễ dàng hơn. Kích thước dương vật  Chỉ có 7% phụ nữ nói rằng kích thước dương vật quan trọng còn 93% còn lại cho rằng những yếu tố khác quan trọng hơn nhiều. Sự thật chứng minh rằng kích cỡ thế nào không thành vấn đề mà quan trọng là các bạn sử dụng nó ra sao, kĩ năng thế nào.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

NAM