NỮ GIỚI » Yêu

5 điều nhỏ nhặt ngay lập tức khiến phái đẹp hấp dẫn gấp 10 lần

Thứ năm, 09/02/2023 16:10

Không phải số đo cơ thể 60-90-60, mà đôi khi có những điều nhỏ nhặt khiến phái đẹp trở nên hấp dẫn gấp bội trong mắt người khác giới.

1. Son đỏ

Màu đỏ gắn liền với sự ấm áp và năng lượng tích cực. Mắt, môi và lông mày trở nên nhạt màu hơn theo thời gian, vì vậy son môi đỏ sẽ tôn lên nước da tổng thể của bạn. Son môi đỏ dạng lỏng cũng mang lại độ dày và kết cấu cho đôi môi mỏng hơn.

Son môi đỏ của phụ nữ khiến phái mạnh bị thu hút.

2. Nghiêng đầu

Theo một chuyên gia ngôn ngữ cơ thể, hơi nghiêng đầu sang bên phải là một kỹ thuật tán tỉnh cổ điển giúp tăng vẻ ngoài của bạn. Khi bạn làm điều đó, các cơ trên khuôn mặt của bạn sẽ thư giãn và nụ cười của bạn sẽ trở nên cân đối và tự nhiên hơn.

3. Cười bằng bắt

Cười bằng mắt ngay lập tức khiến bạn trở nên ăn ảnh và hấp dẫn hơn. Mặc dù nụ cười chân thật sẽ tạo ra vết chân chim, gò má cao hơn và làm cho các đường cười quanh miệng và mũi nổi bật hơn, nhưng nó vẫn được coi là hấp dẫn.

4. Đỏ mặt

Một nghiên cứu cho thấy những phụ nữ có đôi má hồng được coi là khỏe mạnh và hấp dẫn hơn những phụ nữ có nước da nhợt nhạt. Ngoài ra, các chàng trai cũng cảm thấy được bảo vệ nhiều hơn khi nhìn thấy một cô gái đỏ mặt.

5. Áo cổ lọ

Bạn có thể cho rằng món đồ này trông lôi thôi, tuy nhiên, nó thực sự khiến bạn trông hấp dẫn, bí ẩn và dễ thương. Chúng cũng khiến bạn trông thon gọn hơn, làm nổi bật khuôn mặt và kéo dài dáng người. Thêm vào đó, chúng tạo ra những rung cảm giản dị nhưng tinh tế.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)