NỮ GIỚI » Yêu

5 kiểu phụ nữ này thực ra không hợp để lấy về nhà, đa phần là 'dâm'

Thứ bảy, 29/04/2023 20:43

Trong một mối quan hệ, đàn ông muốn cưới người phụ nữ tốt nhưng nhiều khi họ lại lấy phải một người phụ nữ “dâm đãng”. Trong số những người phụ nữ có đặc điểm dưới đây, phần lớn là phụ nữ "sung mãn", đàn ông nào không hiểu có thể xem kỹ, họ không thích hợp để kết hôn.

1. Người phụ nữ thường xuyên tuyên bố "Em không muốn gì cả, em chỉ cần anh"

(Ảnh minh họa)

Một người phụ nữ như vậy dường như không có ý định gì cả, nhưng thực tế lại không phải vậy. Nếu họ nói thích bạn, họ sẽ sẵn sàng ở bên bạn. Tuy nhiên, họ không quan tâm bạn có bạn gái hay gia đình, cũng không để tâm đến cuộc sống hàng ngày hay vật chất của bạn. Cái mà người phụ nữ này quan tâm hàng đầu chính là dục vọng. Khi bạn bắt đầu thích cô ấy, cô ấy sẽ bắt đầu phóng đại lòng tham và cuối cùng, họ chỉ muốn thỏa mãn mà thôi.

2. Một người phụ nữ tiệc tùng

(Ảnh minh họa)

Đối với những người phụ nữ như vậy, tính chất của bữa tiệc không quan trọng, chỉ cần có nhiều đàn ông trong bữa tiệc, họ sẵn sàng tham gia. Đương nhiên, họ không có hứng thú với những bữa tiệc có phụ nữ, càng không đi mua sắm cùng bạn gái.

Nếu một cô gái còn độc thân, muốn mở rộng mối quan hệ xã hội của mình và tìm một người đàn ông để chung sống cả đời thì điều đó không có gì sai. Nhưng nếu một người phụ nữ đã có bạn trai hoặc gia đình thì cô ấy vẫn có tình cảm đặc biệt với người khác phái. Người phụ nữ này chắc chắn sẽ rơi vào tình trạng một lúc có nhiều người.

3. Chỉ nhìn trai đẹp là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

(Ảnh minh họa)

Chỉ chăm chăm vào ngoại hình quả thực là tâm lý chung của nhiều người. Giống như đàn ông thích phụ nữ đẹp thì phụ nữ cũng thích người ưa nhìn, đẹp trai. Nhưng trong mối quan hệ với người khác giới, nếu người ta thường đánh giá nhau qua vẻ bề ngoài, lâu dần, hành vi này trở nên rất thô lỗ và thiếu thiện cảm.

Khi một người đàn ông yêu một người phụ nữ, nếu đối phương phát hiện ra rằng người phụ nữ đó từ đầu đến cuối chỉ quan tâm đến những anh chàng đẹp trai, bạn bè xung quanh cô ấy đều là những người đẹp trai.

Bất kể khi nào và ở đâu, khi gặp trai đẹp họ luôn tỏ ra hứng thú hoặc luôn thể hiện mình là một "nữ thần", kiểu phụ nữ này nhất định không đáng tin cậy. Bởi một người phụ nữ tin rằng ngoại hình là tiêu chí duy nhất để đo lường một mối quan hệ. Cô ấy thực sự không quan tâm liệu mối quan hệ đó có thể kéo dài hay không. Vì thế, đàn ông mong muốn sự ổn định nên tránh xa những kiểu phụ nữ này.

4. Người phụ nữ không nói về hôn nhân

(Ảnh minh họa)

Nhiều người phụ nữ không muốn kiếm một tấm chồng mà chỉ thích giao du với đủ loại đàn ông. Họ thường thích lợi dụng các nguồn lực khác nhau của đàn ông để thu về lợi lộc vật chất dồi dào cho mình.

5. Nghiện các mạng xã hội khác nhau

(Ảnh minh họa)

Một chiếc điện thoại di động có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của mọi người. Đây là sự tiện lợi do thời đại Internet phát triển nhanh chóng mang lại. Cái gì cũng có hai mặt, ưu điểm là cách liên lạc thuận tiện sẽ khiến nhiều nam nữ tìm được nhau qua mạng xã hội rồi phát triển thành mối quan hệ bên ngoài.

Nhiều phụ nữ thường đăng ảnh của mình lên các nền tảng mạng xã hội để cùng bạn khác giới trò chuyện, kích thích thần kinh thị giác của đối phương, khiến cuộc sống không còn trống trải, cô đơn. Tuy nhiên, điều này cũng có thể dẫn tới các mối quan hệ ngoài luồng sau khi phụ nữ kết hôn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới