NỮ GIỚI » Yêu

5 lời khen đàn ông muốn nghe thường xuyên, thậm chí mỗi ngày

Thứ tư, 30/03/2022 07:07

Đã bao giờ bạn tự hỏi đàn ông thực sự muốn nghe điều gì từ người phụ nữ của mình? Dưới đây là những điều mà đàn ông muốn nghe thường xuyên từ nửa kia mà bạn nên biết để áp dụng.

1. Em tin anh

Ai cũng muốn trong cuộc đời mình có một người truyền động lực, thúc đẩy họ trở nên tốt đẹp hơn. Được nghe nửa kia nói “Em tin anh” sẽ giúp đàn ông có thêm động lực, cảm hứng để tin tưởng vào bản thân nhiều hơn trước.

2. Anh rất đẹp trai

Những lời khen về ngoại hình là điều mà mọi đàn ông đều thích nghe. Hãy nói với người đàn ông của bạn rằng anh ấy trông thật quyến rũ, tuyệt vời, đẹp trai,… Chắc chắn bạn sẽ khiến anh ấy đỏ mặt và càng yêu bạn hơn khi dành cho anh ấy những lời khen đó.

3. Cảm ơn anh rất nhiều vì đã cố gắng cho việc này

Mọi người đàn ông đều muốn biết những đóng góp, nỗ lực của họ cho nửa kia được trân trọng ra sao. Hãy nói lời cảm ơn với người đàn ông của bạn vì anh ấy đã nỗ lực để khiến bạn luôn cảm thấy được yêu thương, an toàn, ấm áp, chắc chắn điều này sẽ in sâu vào trái tim anh ấy.

4. Em thấy tự hào vì anh

Được khen ngợi vì thành công và những gì mình đạt được là một điều thật tuyệt vời. Lời khen của bạn sẽ làm anh ấy thấy rất hạnh phúc và tự hào, nếu bạn khen anh ấy vì sự chăm chỉ, cố gắng.

5. Ở bên cạnh anh, em thấy yêu bản thân

Điều này có nghĩa là bạn đang nói với người đàn ông của mình rằng bạn yêu con chính mình khi ở bên anh ấy. Đó có thể là một trong những điều tuyệt vời nhất mà một người đàn ông muốn nghe, đặc biệt là trong tình yêu. Điều đó giúp anh ấy biết rằng anh ấy ảnh hưởng tích cực đến bạn như thế nào.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới