NỮ GIỚI » Yêu

50 chủ đề các cặp đôi hẹn hò có thể tham khảo tâm sự khi bí đề tài nói chuyện

Chủ nhật, 20/02/2022 19:40

Dưới đây là 50 chủ đề các cặp đôi có thể thủ thỉ tâm sự khi "bí" đề tài nói chuyện.

Nếu bạn biết được nghệ thuật trò chuyện, hạ bút thành văn, dễ dàng nghĩ ra được đề tài tán gẫu thì chẳng phải đã nắm được quyền chủ động trong tình yêu rồi sao!

A. Tán gẫu về những đề tài liên quan đến bản thân

1. Điều mình ấn tượng trong lần đầu gặp đối phương. 2. Những điều thú vị xuất hiện trong thời thơ ấu của mình. 3. Sở thích của mình. 4. Con vật hoặc đồ vật mình sợ nhất. 5. Anh/em cho rằng em/anh thích hợp với phong cách phối đồ nào? 6. Lần đầu tiên hôn anh/em, em/anh cảm thấy thế nào? 7. Chia sẻ về khẩu vị của mình. 8. Anh/em đã từng có ý định từ chối em/anh vào lần hẹn hò đầu tiên chưa? 9. Trong lần đầu gặp gỡ, anh/em để ý nhất đến bộ phận nào trên cơ thể của em/anh? 10. Điểm hấp dẫn nhất của anh/em đối với em/anh là gì? 11. Bắt đầu thích nhau từ khi nào? 12. Anh/em đã từng làm gì khiến em/anh giận dữ? 13. Câu hỏi mà anh/em muốn hỏi em/anh nhất là câu gì?

B. Tán gẫu về chủ đề tình cảm, đồng thời có thể hiểu được tam quan của đối phương

14. Tán gẫu về tam quan (thế giới quan, nhân sinh quan, giá trị quan) và cách nhìn nhận của đối phương về tình yêu. 15. Trong tình yêu, anh/em mong muốn ai là người chiếm quyền chủ động? 16. Anh/em cho rằng điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ là gì? 17. Nếu bạn thân mình trở thành người thứ 3, anh/em sẽ làm gì? 18. Trao đổi về sự khác biệt giữa tình yêu của con trai và tình yêu của con gái. 19. Kể về nụ hôn đầu tiên. 20. Lúc giận dữ liệu có quên mất những điểm tốt của nửa kia không? 21. Khuyết điểm của nửa kia mà mình không thể chấp nhận là gì? 22. Anh/em cho rằng phẩm chất quan trọng nhất của nam giới/nữ giới là gì? 23. Anh/em đã từng làm điều gì khiến em/anh không chịu nổi chưa? 24. Anh/em làm thế nào để biết rằng em/anh đang tức giận? 25. Nói về 3 điểm chung của chúng mình đi! 26. Nói về khung cảnh của buổi hẹn hò đầu tiên. 27. Chia sẻ về giấc mộng thanh xuân của hai người. 28. Chia sẻ về cách để duy trì một tình yêu hoàn hảo. 29. Có thích đối phương bám dính lấy mình mọi lúc, mọi nơi không?

C. Nói về kế hoạch tương lai và mục tiêu trong cuộc sống

30. Nói về những chuyện nhất định phải làm cùng nhau sau khi về chung một nhà. 31. Nói về hành động mà mình không thể chấp nhận được. 32. Cùng nhau lập ra bảng các quy định trong tình yêu. 33. Anh/em có coi trọng các nghi thức, lễ nghi nào không? 34. Nếu bất ngờ trúng xổ số, em/anh sẽ làm gì? 35. Anh/em cảm thấy em/anh hấp dẫn nhất là khi nào? 36. Lúc tâm trạng tồi tệ nhất, anh/em sẽ làm gì? 37. Nói về lần cãi nhau mà mình cảm thấy uất ức nhất. 38. Nếu định hỏi anh/em một câu hỏi, em/anh sẽ hỏi câu gì? 39. Nói về khung cảnh hẹn hò lí tưởng nhất trong lòng mình. 40. Nói về nơi mà mình muốn tới nhất trên thế giới này. 41. Nói về thành phố mình yêu thích nhất. 42. Nói cho nửa kia biết những điều mình thích nhất ở anh ấy/cô ấy. 43. Anh/em có kế hoạch gì cho tương lai chưa? 44. Thần tượng của anh/em là ai? 45. Anh/em có định nuôi thú cưng không? Nếu có thì sẽ nuôi con gì? 46. Anh/em còn giữ bức hình tự sướng ngớ ngẩn nào không? 47. Nói về các chòm sao và cung hoàng đạo.

D. Tìm hiểu về những người bạn của nửa kia

48. Nói về cách nửa kia định giới thiệu mình với bạn bè của anh ấy/cô ấy. 49. Anh/em có người bạn nào đặc biệt không? 50. Anh/em có người bạn nào để lại cho mình ấn tượng sâu sắc không?

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)