NỮ GIỚI » Yêu

6 điều bạn phải 'nằm lòng' khi yêu anh chàng hot boy

Thứ sáu, 06/06/2014 12:53

Nếu bạn là một cô gái giản dị và người yêu bạn là anh chàng hot boy, để “giữ chân” được chàng bạn cần nằm lòng những điều sau đây.

Trong một tập thể lớp, số lượng những chàng trai được “lọt” vào đội ngũ hot boy vô cùng ít ỏi, thậm chí cả trường cũng chỉ có vài ba người. Chính vì sự hiếm hoi này nên việc bạn trở thành người yêu của anh ấy là một sự may mắn. Tuy nhiên để duy trì và gắn kết tình cảm thì bạn cần “tuân thủ” một số quy tắc trong tình yêu này nhé.

Không nên

Đề cao chàng trai khác trước mặt chàng

Quy tắc này không chỉ dành cho riêng cho những cô gái yêu hot boy, mà bất cứ chàng trai nào cũng đều không thích bạn gái mình ca ngợi người khác phái quá nhiều và so sánh họ. Con gái thường mong muốn bạn trai sẽ tâm lí hơn thông qua việc gợi ý cho chàng về hành động của người con trai nào khác, nhưng đôi khi vô tình làm chàng khó chịu. Bạn nhớ nhé, những anh chàng hot boy có mức độ tự ái rất cao nên nếu một anh chàng bình thường đã không chịu được  thì chàng hot boy sẽ cảm thấy ngột ngạt khi sống cạnh những so sánh của bạn. Hãy tế nhị hơn trong cách cư xử con gái nhé.

So sánh số lượng bạn của chàng

Anh chàng hot boy có quá nhiều bạn gái chơi trong nhóm, trong khi số lượng bạn thân là con trai thì không nhiều? Điều này dễ hiểu thôi, vì chàng đẹp trai nên thu hút phái nữ, và hiển nhiên những bạn nam sẽ khó tính hơn khi chọn chàng chơi cùng. Do đó những chàng hotboy thường ít được rủ rê cày game, nhưng lại luôn luôn được chào đón ở bất cứ nơi nào khác. Bạn cũng nên chấp nhận khi chàng có một cô bạn thân và hay tỉ tê tâm sự với cô ấy. Vậy nên, hãy làm cách nào để những người bạn kia cũng yêu quý bạn, trở thành “đồng minh” của bạn.

Ảnh minh họa

Kiểm soát chàng

Nhiều bạn nữ vì lo lắng chàng đẹp, phong cách hay quá ga-lăng nên nhiều người theo đuổi, nhỡ đâu một ngày nào đó người thứ ba xuất hiện, “đóng gói” và “khuân” chàng đi xa khỏi bạn. Theo tâm lí đó, bạn sẽ lập một kế hoạch theo dõi chàng sát sao, suốt ngày nhắn tin, gọi điện: “Anh đang làm gì thế? Anh ở đâu? Với ai?”, thậm chí theo dõi chàng từ lớp học về nhà, thường xuyên đọc tin nhắn facebook để xem chàng có ý đồ với ai ngoài bạn không. Nhưng bạn thử hình dung, nếu bạn là chàng, hẳn sẽ cảm thấy gò bó, ngột ngạt đến mức nào? Tình yêu dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau nên bạn hãy giữ cho mình một niềm tin, rằng: khi hot boy chọn bạn, anh ta sẽ không vì một cô bé dễ thương, xinh xắn hơn mà đánh mất bạn đâu.

Nên

Bỏ ngoài tai định kiến của mọi người

Đúng vậy, yêu một anh chàng hot boy, đồng nghĩa với việc bạn sẽ bị xoi mói, bàn tán rất nhiều: “Một đứa con gái bình thường, gia cảnh chả có gì đặc biệt lại được cái anh đẹp trai nhất trường để ý”, hay “Con bé lùn tịt, học thì kém, lại còn vụng về, hậu đậu mà yêu được cái thằng rõ giỏi giang, đẹp đẽ”,… Nhiều khi bạn chẳng làm gì nhưng cũng bị để ý từng chút một, chỉ vì người yêu bạn là người-được-mọi-người-biết-đến. Những lời nói từ những người ghen tỵ với tình cảm của hai bạn không đáng để bạn bận tâm một chút nào. Mỗi người đều có vẻ đẹp riêng, có thể với bạn, vẻ đẹp đó chỉ duy nhất hot boy mới khám phá được nên giữ vững sự tự tin cũng chính là bảo vệ lòng tự tôn của bản thân.

Ảnh minh họa

Đừng quên hâm nóng tình yêu

Nếu như chàng không có nhiều thời gian chiều chuộng, quan tâm bạn… thì đừng đối xử ngược lại như thế. Nếu bạn yêu chàng thật lòng, đừng ngại thể hiện tình yêu của mình. Bạn có thể chủ động tặng cho anh ấy một cái ôm từ phía sau, nấu một món ăn khoái khẩu cho anh ấy để tăng điểm cộng cho mình… Đảm bảo chàng sẽ mê đắm bạn trước những cử chỉ ấm áp này.

Chú ý ngoại hình hơn

Không yêu cầu bạn phải thật long lanh mỗi khi xuất hiện cạnh hot boy, những anh chàng này chỉ cần một cô bạn gái ăn mặc chỉn chu, gọn gàng, phù hợp với vóc dáng và hoàn cảnh dẫu anh ta có ăn vận toàn hàng hiệu chăng nữa. Tuy nhiên, không một chàng trai nào không thích được người khác khen ngợi người yêu đẹp cả. Việc chú ý ngoại hình hơn sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn, không còn suy nghĩ lạc lõng trước những người bạn của chàng. Điều này bạn nên phát huy nhé.

Baodatviet.vn