NỮ GIỚI » Yêu

6 kiểu chồng mà phụ nữ muốn ly hôn ngay và luôn, bạn có trong số đó?

Thứ bảy, 16/11/2019 07:44

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn gắn bó với người đàn ông, người bạn đời của mình đến cuối cuộc đời. Nhưng không phải ai cũng có thể chịu đựng được người đàn ông của mình nếu họ có những thói hư, tật xấu không thể sửa chữa này.

Trong khi một số đàn ông luôn được vợ chiều chuộng và tìm đủ mọi cách để người đàn ông của mình vui, thì cũng có những kiểu đàn ông bị ghét bỏ và đối xử tệ hại. Dưới đây là những kiểu chồng mà vợ muốn ly hôn càng sớm càng tốt.

Đàn ông trăng hoa

Phụ nữ không ai muốn chồng mình là một kẻ trăng hoa (Ảnh minh họa)

Đàn ông trăng hoa là kiểu hôm nay đi với cô A, ngày mai lại tán tỉnh cô B, rồi bất ngờ hẹn hò với cô C. Nếu cố gắng ở lại với người như thế này, cuộc đời của người phụ nữ xem như chấm dứt.

Nhu nhược

Vì sở hữu tính cách nhu nhược mà những người đàn ông này thường không thể đưa ra quyết định, chính kiến của riêng mình.

Phụ nữ muốn dựa dẫm vào đàn ông, song trên tất cả, họ mong muốn tìm được một người có thể đi cùng mình đến cuối cuộc đời - người biết hỗ trợ, san sẻ công việc hàng ngày; người đủ quyết đoán để lựa chọn hộ họ một quyết định đúng đắn... Những điều này người đàn ông nhu nhược không bao giờ làm được, vậy nên phụ nữ luôn muốn ly hôn ngay lập tức.

Lười biếng

Để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một người đàn ông phải hy sinh rất nhiều.

Vì vậy nếu là một người đàn ông lười biếng. Tối ngày chỉ nghĩ đến giải trí, tiêu khiển, và chỉ biết ngồi trải nghiệm mọi thứ qua tivi, hay màn hình máy tính. Quả thực cuộc sống của gia đình đã quá tẻ nhạt và bế tắc rồi đó. Và tất nhiên một người đàn ông như vậy sẽ không thể giữ được người phụ nữ của mình bên cạnh.

Nghiện cờ bạc, rượu chè

Đàn ông nghiện cờ bạc, rượu chè thường bị phụ nữ rất coi thường và muốn tránh càng xa càng tốt. Bởi nếu sống cả đời với kiểu người này sẽ không có tương lai. Không những vậy, phụ nữ còn luôn trong tâm thế sợ hãi bị anh ta làm tổn thương và nợ nần đeo bám suốt đời.

Đàn ông gia trưởng

Có được người đàn ông ở bên cạnh yêu thương mình suốt cả cuộc đời chính là điều mà phụ nữ mong muốn nhất. Nhưng họ không hề muốn người đàn ông áp đặt rồi kiểm soát họ. Phụ nữ ghét kiểu đàn ông gia trưởng, nghe lời mẹ, bởi có lấy những người đàn ông này về thì phụ nữ chỉ có khổ mà thôi. Biểu hiển của đàn ông gia trưởng đó là thích góp ý, thích ra lệnh và lúc nào cũng cho mình là đúng nhất.

Sống không có mục tiêu

Đây là kiểu đàn ông chỉ biết chơi bời cả ngày, hoặc tiêu xài tiền hoang phí không có mục đích rõ ràng.

Đàn ông có lối sống như vậy luôn bị coi thường. Một người đàn ông sống không có mục đích, không hiểu tương lai người phụ nữ sống cùng anh ta sẽ ra sao.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới