NỮ GIỚI » Yêu

6 sự thật 'bỏ túi'' về đàn ông cho cô nàng độc thân

Thứ hai, 28/07/2014 17:25

Làm thế nào để không bị tổn thương, làm thế nào để biết và có được một người đàn ông tốt. Dưới đây là 6 sự thật về đàn ông giúp bạn tìm được người đàn ông hiệu quả:

Điều thứ nhất

Dù cao hay thấp, giàu hay nghèo, mềm hay cứng, cơ bắp hay gầy gò, chỉ cần người đàn ông có thể đi cùng bạn đến cuối cùng, đó chính là người tốt nhất của bạn.

Điều thứ hai

Tiểu học, tình cảm với bạn trai chết vì chuyển chỗ ngồi. Cấp hai, tình cảm với bạn trai chết vì phân lớp. Cấp ba thì vì phụ huynh, nhà trường ngăn cấm còn đại học, tình cảm với bạn trai chết vì tốt nghiệp... Kỳ thực tất cả những lý do đó không đáng sợ, đáng sợ nhất là bạn trai bạn sau khi bước chân vào xã hội vì nó có thể chết trong tay người thứ ba, trong tay nhà cửa, trong tay xe hơi, tóm lại là chết đủ kiểu, ngay cả vừa đứng dậy đi vệ sinh về, bạn cũng có khả năng mình đã trở thành độc thân.

Điều thứ ba

Thất tình thực ra chính là thời kì cái cũ đã qua mà cái mới chưa tới. Nếu như bạn vừa bị Hyun Bin đá đã được Nichkhun hay Lee Min Ho (bất cứ thần tượng nào bạn muốn) đón nhận thì bạn còn có thời gian để đau lòng không?

Điều thứ tư

Mỗi lần bạn trang điểm cẩn thận ra ngoài đều vĩnh viễn không gặp được diễm ngộ mà chớ trêu thay chỉ khi đầu bù tóc rối chạy vào siêu thị gần nhà mua đồ hay mặc quần đùi ra phố đi dạo thì lại thường đụng phải người đàn ông bạn vừa gặp đã yêu. Cơ hội bao giờ cũng chỉ giành cho người phụ nữ lúc nào cũng sẵn sàng, vậy phải làm thế nào để không bỏ lỡ cơ hội. Đơn giản, ngay cả đi đổ rác, bạn cũng phải mặc lễ phục dạ hội mới được.

Điều thứ năm

Các cụ nói cấm có sai, chưa gặp những kẻ cặn bã thì sao có thể nhận ra được người tốt? Cho nên để tránh đến khi cưới mới nhận ra, trước đó Thượng Đế mới không ngừng cung cấp các thể loại đàn ông cặn bã cho bạn rèn luyện.

Điều thứ sáu

Nam sinh mười mấy tuổi thích con gái xinh đẹp tầm hai mươi tuổi, con trai hơn hai mươi tuổi yêu con gái xinh đẹp tầm hai mươi tuổi. Đàn ông hơn ba mươi tuổi yêu con gái xinh đẹp tầm hai mươi tuổi. Đàn ông hơn bốn mươi tuổi, hơn năm mươi tuổi, vẫn yêu con gái xinh đẹp tầm hai mươi tuổi. Thực ra đàn ông chính là sinh vật chung thủy nhất trên thế giới.

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới