NỮ GIỚI » Yêu

60 tuổi vẫn sex 4 lần mỗi ngày

Thứ ba, 09/10/2012 07:51

Tôi 58 tuổi, đã ly dị vợ cách đây 20 năm. Hiện tại, tôi sống ở nước ngoài. Năm ngoái, tôi có về thăm người bạn gái mới của tôi. Cô ấy cũng bằng tuổi tôi, đã ly dị chồng khá lâu và có 4 người con.

Trong thời gian gặp nhau, chúng tôi có quan hệ tình dục với nhau. Chúng tôi làm "chuyện ấy" đều đặn. Trung bình mỗi ngày tôi và cô ấy quan hệ với nhau 3 - 4 lần (thậm chí có ngày 5 lần) trong suốt 60 ngày tôi về nước cho tới khi tôi quay trở lại đất nước mình đang định cư. Tôi muốn hỏi, với tuổi của chúng tôi, quan hệ như vậy có gì bất thường không, có nguy hại gì với sức khỏe và tuổi thọ của chúng tôi hay không? Hiện tại, cả hai chúng tôi không có gì bất thường, sức khỏe tốt và còn tăng vài kg mỗi người, trọng lượng hiện tại của chúng tôi khá chuẩn. Tôi cao 1m70, nặng 68 kg và thường xuyên chơi thể thao. Còn cô ấy cao 1m67, nặng 57 kg và đi bộ mỗi ngày. Về ăn uống, sinh hoạt, chúng tôi ăn rất ít thịt, không uống rượu bia hay chất kích thích. Vậy chúng tôi "quan hệ" như thế có hại gì không?

Trả lời Xin khẳng định rằng, ở độ tuổi của anh, chị, số lần quan hệ tình dục 4 lần một ngày như vậy là quá mức cho phép. Chắc chắn về lâu dài, nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của cả hai. Ở độ tuổi này, cấu tạo xương, độ bền của các cơ và sự dẻo dai của sức khỏe không cho phép cả hai có thể thỏa sức "yêu" nhiều tới như vậy. Có thể, ở thời điềm hiện tại, anh và chị đều không gặp trở ngại gì nhưng nếu duy trì mức độ "quan hệ" như vậy, chắc chắn nó sẽ khiến cả hai bị hao tổn sức lực nghiêm trọng. Ở độ tuổi này, anh chị nên duy trì mức độ quan hệ theo cách tính con số 9: 50 x 9 = 45 (tức là 4 tuần "quan hệ" 5 lần). So với con số này, số lần "yêu" của anh, chị là quá bất thường. Mặc dù hiện tại sức khỏe cho phép nhưng chắc chắn sẽ có những ảnh hưởng. Vì vây, thay vì quan hệ tình dục nhiều lần, anh chị có thể đầu tư vào kỹ thuật để có những cuộc "yêu" nhiều cảm xúc hơn. Chúc anh, chị mạnh khỏe, hạnh phúc!

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Đất Việt