NỮ GIỚI » Yêu

7 dấu hiệu cho thấy bạn đang hẹn hò nhầm với trai đã có vợ

Thứ ba, 22/05/2018 21:11

Nếu có 1 trong 7 dấu hiệu dưới đây, hãy xem lại mối quan hệ của mình bởi có thể bạn đang hẹn hò với người đã lập gia đình.

Phát hiện ra bản thân bị lừa dối là một cảm giác thật khủng khiếp. Và có lẽ việc bị lừa dối đau đớn nhất chính là khi bạn biết rằng mình đang yêu một người đàn ông đã có gia đình. Biết được các dấu hiệu cho thấy người mà mình yêu đã có gia đình phần nào giúp bạn thoát khỏi những tổn thương không đáng có.

Bạn không được gặp bạn bè của anh ta

Bạn cần phải cẩn thận trong mối quan hệ nếu không muốn hẹn hò nhầm với trai đã có vợ

Một người đàn ông đang nói dối thường sẽ chọn bạn bè để giới thiệu cho bạn bởi họ biết tình trạng mối quan hệ của anh ta. Đôi khi, bạn thậm chí không được gặp một người bạn nào của người yêu. Nếu người đàn ông đó không muốn bạn gặp cả gia đình của anh ta thì bạn hãy suy nghĩ chín chắn về mối quan hệ của mình.

Không phải lúc nào anh ấy cũng có mặt

Người đàn ông đã lập gia đình sẽ luôn có thời gian nói chuyện với bạn khi vợ anh ta không ở cùng. Khi anh ta biến mất đột ngột và dường như không sẵn sàng nói chuyện với bạn thì có thể là lúc vợ đang ở bên.

Không bao giờ nhắc đến chuyện kết hôn

Đây có lẽ là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy bạn đang hẹn hò với một người đàn ông đã lập gia đình. Nếu anh ta không bao giờ nói về việc kết hôn kể cả lúc bạn gợi mở về điều đó thì hãy coi như là một lời cảnh báo.

Anh ta chỉ thoải mái khi chỉ có 2 người

Nếu người đàn ông bạn đang hẹn hò không thoải mái với bạn khi ở nơi công cộng thì cần phải suy nghĩ lại. Nếu ở nơi đông người, bạn bắt đầu thể hiện cử chỉ tình cảm nhưng anh ấy nhìn xung quanh liên tục thì có thể người đàn ông này đang lo lắng ai đó phát hiện ra mình.

Anh ta không dùng mạng xã hội

Nếu anh ta không sử dụng mạng xã hội thì bạn có quyền nghi ngờ. Có thể người đàn ông này đang lo sợ rằng bạn nhìn thấy tình trạng hôn nhân và những bức ảnh chụp cùng vợ mình.

Anh ta không nói rõ về quá khứ của mình

Nếu chàng trai bạn đang hẹn hò không nói quá nhiều về quá khứ thì có thể bạn nghĩ anh ta nhút nhát. Nhưng có thể thực sự anh ta chỉ muốn che giấu việc đã kết hôn.

Anh ta không đi chơi với bạn trong ngày lễ

Người đàn ông đã lấy vợ thường dành thời gian cho gia đình mình vào các ngày lễ. Nếu anh ta không bên bạn vào các kỳ nghỉ lễ thì có thể người đàn ông này đang ở bên vợ mình.

TiTi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới