NỮ GIỚI » Yêu

7 dấu hiệu cho thấy người đàn ông đã không còn yêu bạn, việc nói lời chia tay chỉ còn là vấn đề thời gian

Thứ ba, 05/01/2021 21:33

Nếu có hai hoặc nhiều dấu hiệu dưới đây thì đã đến lúc bạn nên xem lại tình cảm của người đàn ông bên cạnh mình.

Theo Steve Harvey, tác giả của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng "Act Like a Lady, Think Like a Man", tình yêu của một người đàn ông được thể hiện dưới ba hình thức: anh ấy công khai mối quan hệ, bảo vệ và chăm sóc bạn. Tuy nhiên, một phần của câu nói này chưa toàn diện vì tình yêu còn phụ thuộc ở nhiều yếu tố khác.

Khi đối tác thay đổi có lẽ phụ nữ là người cảm thấy rõ nhất. Nếu thấy người đàn ông bên cạnh có nhiều dấu hiệu dưới đây thì có lẽ anh ta đã "chán ngấy" bạn rồi:

Không còn quan tâm cảm xúc của bạn

Dấu hiệu đàn ông đã hết yêu: Còn yêu, anh ấy sẽ an ủi, động viên và không trách mắng khi bạn buồn. Nhưng khi hết yêu, nước mắt của bạn sẽ chỉ là lý do khiến anh ta thêm tức giận.

Thay đổi thái độ đối với thói quen của bạn

Nếu người đàn ông thường xuyên soi mói từng việc nhỏ và đưa ra những nhận xét tiêu cực về hành vi của bạn, điều đó có nghĩa là cảm giác duy nhất mà anh ấy còn lại là sự bực bội thay vì yêu thương.

Cách nhắn tin

Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra sự thay đổi trong tình cảm của chàng thông qua cách nhắn tin. Giờ đây, bạn không còn là người duy nhất trong lòng nữa bởi chàng đã có mối bận tâm khác.

Không còn chú ý vào câu chuyện của bạn

Khi yêu, anh ấy luôn luôn lắng nghe câu chuyện của bạn. Nhưng nếu anh ấy liên tục thay đổi chủ đề hoặc chạy trốn bằng nhiều lý do khác nhau bất cứ khi nào bạn cố gắng nói chuyện, rất có thể đối tác đã hết yêu rồi.

Thể hiện cảm xúc

Ngôn ngữ của tình yêu bao gồm những lời dịu dàng, cái ôm và nụ hôn. Nếu chàng thường xuyên gắt gỏng khi nhìn thấy bạn thay vì nói lời ngọt ngào thì đã đến lúc bạn nên xem lại mối quan hệ của mình.

Ghen tuông

Khi người đàn ông thờ ơ với việc người phụ nữ của mình bị người khác nhòm ngó là một dấu hiệu đáng báo động.

Chỉ trích ngoại hình

Đối với một người đàn ông yêu thương bạn thật lòng thì đối phương luôn xinh đẹp, kể cả với mái tóc bù xù và ngay cả trong chiếc váy ngủ rộng thùng thình. Nhưng khi hết yêu thì điều này thay đổi, người ấy sẽ quay sang chỉ trích ngoại hình của bạn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới