NỮ GIỚI » Yêu

7 điều mà phụ nữ muốn người đàn ông của mình có được

Thứ tư, 14/05/2014 13:38

Mặc dù đấy là những phẩm chất rất khó tìm, nhưng đấy là những điều mà đàn ông cần phải có. Bảy điều không ngoài tầm với bất kỳ người đàn ông chân chính nào.

Bây giờ, bạn có thể muốn lập luận rằng không có ai là hoàn hảo và do đó không ai có tất cả bảy của những phẩm chất này, nhưng điều đó không phải là sự thật. Có rất nhiều người đàn ông không hoàn hảo nhưng họ vẫn có thể làm cho một người phụ nữ vô cùng hạnh phúc. Đó mới là vấn đề cốt yếu.

1. Trung thực - nhưng không lúc nào cũng thế

Phụ nữ không muốn người đàn ông của minh nói dối về vấn đề quan trọng. Cô ấy muốn là một phần quan trọng của cuộc đời bạn- trên thực tế đó là phần quan trọng nhất. Cô muốn biết những điều đang xảy ra cuộc sống của mình và cô muốn người đó có niềm tin vào cô.

Cô ấy muốn bạn chia sẻ mọi điều với mình, kể cả những niềm vui cũng như nỗi buồn. Cô ấy không muốn bạn cảm thấy có lỗi vì đã nói dối bởi vì điều này có nghĩa là bạn đã bước ra khỏi ranh giới và làm những điều ngốc nghếch. Mặt khác, không phải lúc nào cô ấy cũng muốn nghe sự thật. Đôi khi sự thật lại là điều kinh khủng hơn.

Thỉnh thoảng nếu cô ấy hỏi, cô ấy trông tuyệt vời, cô ấy trông đẹp thế nào, cô ấy tăng thêm một vài cân không làm bạn phải phiền lòng không? hay kiểu tóc mới của cô ấy có dễ thương không? Vấn đề ở đây là bạn nên làm đơn giản hơn sự thật chứ không nên tập trung sâu vào nó. Có thể những gì mà cô ấy thể hiện bây giờ khiến bạn không thích, nhưng cô ấy không cần phải nghe điều đó.

2. Hiểu để yêu cô ấy hơn

Cô ấy muốn bạn  thực sự hiểu cô ấy. Tại sao? Bởi vì chỉ sau đó bạn sẽ yêu cô ấy hơn. Thỉnh thoảng, chúng ta cần phải khẳng định rằng chúng ta xứng đáng để được yêu thương. Tuy nhiên thực sự rằng không phải tất cả mọi người đều cảm nhận được điều đó. Chúng ta không có được những điều cần thiết đó, nhưng đôi khi chúng ta lại muốn tin như thế. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều điểm đáng yêu của cô ấy, sao lại không thể bỏ qua những điều nhỏ nhặt là bạn thấy phiền lòng một chút nhỉ!

3. Chăm sóc - Cô ấy cần phải biết cô ấy quan trọng với bạn

Khi được ai đó chăm sóc tức là bạn không đơn độc trong cuộc đời này. Hầu hết mọi người buộc phải chăm sóc bản thân và sự thật là nhiều người gặp khó khăn khi làm điều đó. Là con người, chúng ta không phải khi nào cũng tư duy đúng đắn để chăm sóc cho bản thân mình. Chúng ta không biết chính xác khi nào thì chúng ta cần quan tâm về mặt tinh thần và thể chất.

Cô ấy muốn bạn có mặt khi cô ấy cần người nào đó để chia sẻ với mình. Điều đó có vẻ như rất buồn cười, song cô ấy muốn bạn làm cho cuộc sống của cô ấy trở nên dễ chịu hơn. Tuy nhiên bạn nên biết điều quan trọng rằng cô ấy cần bạn ở bên cạnh chứ không phải một người nào khác. Bạn nên hạnh phúc vì điều đó.

4. Sức mạnh - Cả về tinh thần và thể chất

Không có người phụ nữ muốn yêu một người yếu đuối về thể chất - mặc dù cô ấy vốn là người như thế. Nhưng cô ấy muốn tỏ ra đủ mạnh mẽ khi ở bên bạn. Cô ấy muốn bạn là người thông minh để hiểu rõ cô ấy.

Tất cả chúng ta vẫn còn trong mình một nửa bản năng của động vật và phụ nữ sẽ luôn luôn bị thu hút bởi những người đàn ông mạnh mẽ. Cô ấy muốn bạn phải mạnh mẽ không vì lợi ích của việc mạnh mẽ - cô ấy muốn bạn phải mạnh mẽ cho cô ấy. Nó mang lại niềm vui của cô, làm cho cô ấy cảm thấy an toàn. Bạn có cần lý do nào có sức thuyết phục hơn không?

5. Cảm xúc - Cho cô ấy thấy bạn có khả năng yêu thương

Cô ấy không chỉ muốn người đàn ông của mình chỉ yêu duy nhất cô ấy. Mà tình yêu đó phải bao gồm cả tình yêu cuộc sống những người xung quanh cô ấy. Cô ấy muốn một người đàn ông tử tế, một người đàn ông mà những người khác luôn đánh giá cao và ngưỡng mộ. Đó mới là một người đàn ông tốt.

Cô ấy không cho rằng tốt bụng và từ bi là một điểm yếu. Mà quả đúng là như vậy. Có nhiều người đàn ông dược dạy là phải mạnh mẽ, bạn phải ghi sâu những hận thù, hằn học và độc ác. Đó quả thật là điều rất đáng tiếc. Bởi cô ấy không cần điều đó. Bạn phải chọn một trong hai cách sống.

6. An toàn - Đem lại cho cô ấy cảm giác an toàn về tài chính và tình cảm

Bạn không cần phải là một triệu phú. Vâng, đối với một số phụ nữ, bạn có thể phải là như vậy. Nhưng hy vọng bạn sẽ có kết cục có hậu với một trong những người ngưỡng mộ những đặc điểm cần thiết để biến mình thành triệu phú chứ không phải chỉ có tiền mà thôi. Nói chung, sẽ có phụ nữ yêu bạn vì chính bản thân bạn, nhưng bạn cần phải làm cho cô ấy cảm thấy được an toàn khi ở bên bạn suốt cuộc đời.

Cô ấy muốn cảm thấy rằng bạn sẽ bảo vệ cô ấy khỏi nguy hiểm. Cô ấy muốn biết rằng bạn sẽ giữ cho mình an toàn, lành mạnh và thoải mái. Cô muốn tìm thấy khả năng đó ở bạn - ngay cả khi tiền lương của cô ấy nhiều hơn bạn. 

7. Trung thành tuyệt đối - Cô ấy muốn là người phụ nữ duy nhất của bạn

Chúng ta đều có cái tôi rất lớn - đàn ông và phụ nữ đều như nhau. Chúng ta muốn người khác cảm thấy chúng ta rất đặc biệt. Chúng ta cạnh tranh rất tự nhiên và không cảm nhận được điều đó. Phụ nữ muốn có một người đàn ông của duy nhất cô ấy mà thôi.

Cô ấy biết cô ấy không phải là người phụ nữ đẹp nhất hay thông minh nhất trên thế giới, nhưng cô ấy không ảo tưởng. Cô chỉ muốn bạn nghĩ rằng cô ấy là đẹp nhất, người phụ nữ tốt nhất trên thế giới cho bạn.

Cô ấy cần bạn nghĩ rằng cô ấy là điều tuyệt vời với bạn. Cô ấy muốn làm tốt nhất và cô ấy muốn người đàn ông của mình sẽ trao cho cô ấy danh hiệu đó.

Theo Phunutoday.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới