NỮ GIỚI » Yêu

Tại sao 80% con gái thích đàn ông xấu xí?

Thứ hai, 25/11/2019 15:38

Phụ nữ muốn hẹn hò với những anh chàng biết quan tâm, yêu thương và quan trọng nhất là tử tế. Tuy nhiên, luôn có sự hấp dẫn kỳ lạ từ những chàng trai xấu, tại sao lại như vậy?

Đa số người phụ nữ muốn lấy một người đàn ông tử tế, hiền lành để làm chồng, nhưng thực tế cho thấy đàn ông xấu thường có khả năng đánh gục trái tim người phụ nữ nhanh hơn. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng lắng nghe tâm sự của những người phụ nữ dưới đây nhé.

Cô Wang: Thành thật, kiểm soát tốt với người khác giới

Tại sao phụ nữ lại thích đàn ông xấu? (Ảnh minh họa)

Tôi gặp anh trong một sự kiện của trường đại học, anh ấy trông giản dị và không thực sự nổi bật nhưng anh ấy đối với tôi rất tốt trong những lần gặp gỡ sau này, nó khiến trái tim tôi rung động và thích anh ấy từ lúc nào không hay. Nhiều người nói rằng tôi chỉ đùa giỡn với anh và không có ý định kết hôn, nhưng qua quá trình tiếp xúc, tìm hiểu thì tôi cảm thấy đây chính là người đàn ông mình cần. Quan trọng hơn cả là tôi nhận được sự yêu thương, chăm sóc một cách chân thành.

Như câu nói "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp" thì câu này cũng có thể áp dụng được cho đàn ông. Đàn ông xấu hoàn toàn có thể thay đổi phong cách và ăn mặc để trở nên sáng sủa hơn. Một người đàn ông xấu thường dành hầu hết thời gian cho công việc, không để ý quá nhiều đến vẻ bề ngoài, tất cả chỉ vì gia đình. Một người như vậy rất trung thực và kiểm soát tốt bản thân đối với sự hấp dẫn của người phụ nữ khác.

Cô Li: Không lo lắng anh ấy phản bội

Tôi đã gặp và quen người đàn ông đẹp trai trước khi tôi kết hôn, nhưng xung quanh anh ấy cũng rất nhiều người con gái khác. Mặc dù anh ta quen tôi nhưng vẫn giữ liên lạc với rất nhiều phụ nữ khác, chỉ coi tôi như một thú vui qua đường. Tôi dường như đã gặp phải bế tắc bởi luôn phải rình rập với sự phản bội. Tôi đã thay đổi tất cả kể từ khi gặp chồng tôi bây giờ, anh ấy là đồng nghiệp và vẻ bề ngoài của anh ấy trông rất tệ nếu không muốn nói là xấu. Và tôi nhận ra rằng người đàn ông đẹp không phải xuất phát từ đôi mắt mà điều đó thể hiện bằng sự yêu thương, chăm sóc của người ấy đối với bạn.

Trong cuộc sống hiện đại, rất nhiều hôn nhân đổ vỡ, phụ nữ thích đàn ông đẹp nhưng luôn phải đối mặt với sự phản bội, sự tán tỉnh của các cô gái khác. Nhưng đàn ông xấu thì khác, họ không có ngoại hình đẹp và cũng không quá chú tâm đến người phụ nữ khác.

Cô Ma: Anh ấy sẽ lấy tôi làm trung tâm

Tôi đã kết hôn với chồng được năm năm và quãng thời gian đó quá thật rất hạnh phúc. Chúng tôi ít khi xảy ra mâu thuẫn bởi tôi nhận được sự yêu thương và chăm sóc của anh ấy. Hơn tất cả, mọi việc anh ấy làm trong gia đình đều lấy tôi làm trung tâm và tạo cho tôi một cảm giác rất an toàn trong cuộc hôn nhân của mình. Mặc dù chồng tôi không đẹp trai, nhưng đối với tôi anh ấy luôn là người đàn ông đẹp trai nhất.

Trong xã hội ngày nay, cả đàn ông và phụ nữ đều quan tâm đến ngoại hình của họ. Trong mối quan hệ yêu đương thì người đàn ông xấu thường tự ti về bề ngoài của họ và lo sợ rằng người phụ nữ sẽ rời bỏ mình, tuy nhiên chính điều này làm khiến người đàn ông xấu luôn chân trọng, yêu thương người phụ nữ của mình hết mực. Người phụ nữ nào cũng từng trải qua cảm giác được nhiều anh chàng theo đuổi, săn đón nhưng chưa bao giờ có cảm giác yên tâm cả. Bởi xét cho cùng, đích đến của người phụ nữ là một gia đình hạnh phúc và người chồng luôn tôn trọng mình, lấy mình làm trong tâm để xây dựng hạnh phúc gia đình.

Thông điệp từ câu chuyện của 3 người phụ nữ trên cho chúng ta thấy rằng ngoại hình của một người đàn ông không quan trọng trong hôn nhân. Trong tình yêu và hôn nhân, sự chân thành, yêu thương và tôn trọng lẫn nhau mới giúp cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. Do đó, khi chọn người đàn ông của đời mình, người phụ nữ nên tỉnh táo, đừng chỉ nhìn vẻ bề ngoài mà hãy cảm nhận và đánh giá bản chất bên trong của người đàn ông - điều đó mới thực sự đáng quý.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới