NỮ GIỚI » Yêu

9 bí quyết cần biết để ghi điểm trong mắt chàng

Chủ nhật, 08/02/2015 21:36

(Ngoisao.vn) - Những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn "cưa đổ" chàng ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên.

Do thói quen thận trọng nên những người đàn ông thường khá dè dặt trong việc tiếp cận người phụ nữ mình yêu. Trong một cuộc điều tra đã hé lộ những điều khá ngạc nhiên về những gì mà người đàn ông chú ý đầu tiên về người phụ nữ.

1. Nụ cười

Đứng trước một người phụ nữ có một nụ cười đẹp thì bất cứ người đàn ông nào cũng phải xiêu lòng. Hãy đảm bảo nụ cười đó xuất phát từ trái tim bạn chứ không phải sự giả tạo. Điều bạn cần làm là thực hành trước gương để làm sao có một nụ cười ngọt ngào nhất khiến chàng "sập bẫy" ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên.

2. Ánh mắt

Đôi mắt không chỉ là cửa sổ tâm hồn mà con là nam châm thu hút ánh nhìn của một người lạ. Theo khảo sát thì 70% nam giới chú ý đến đôi mắt của người phụ nữ đầu tiên sau đó mới đến những thứ khác. Việc make up cho đôi mắt đúng cách chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trước chàng.

3. Mái tóc

Trong mắt nam giới mái tóc đại diện cho sức khỏe và tuổi trẻ. Một mái tóc đẹp với mùi hương hấp dẫn thực sự là một điểm cộng cho bạn trong mắt người khác giới. Đa số đàn ông thích phụ nữ có mái tóc dài, nhưng nếu bạn đang tạo kiểu với một mái tóc ngắn cá tính thì cũng đừng băn khoăn về điều đó. Hãy tỏ ra tự tin với mái tóc của mình và tạo ấn tượng tốt thông qua những ngôn ngữ cơ thể khác.

4. Cân nặng

Hãy tập thể dục, duy trì cho mình chế độ ăn uống hợp lý để cảm thấy thoải mái nhất. Nếu một người đàn ông từ chối tình yêu của bạn vì vấn đề cân nặng thì đó không phải là người mà bạn cần tìm để đi đến hết cuộc đời.

5. Số đo vòng một

Một trong những suy nghĩ sai lầm của phụ nữ là đàn ông chú ý đến vòng một của cô gái đầu tiên. Điều đó chỉ được đàn ông chú ý sau khi những phản hồi tích cực từ nụ cười và ánh mắt của bạn. Bạn hãy tạo cho mình cảm giác thoải mái trước người ấy.

6. Hạn chế dùng đồ "giả"

Việc lạm dụng các sản phẩm làm đẹp quá đà như tóc giả, lông mi giả, móng tay giả... sẽ làm bạn mất điểm trước chàng. Bởi đồ giả thường đi đôi với sự tốn kém. Hãy tạo cho chàng cảm giác một gương mặt tự nhiên nhất có thể, điều đó sẽ làm bạn cuốn hút hơn.

7. Đôi chân

Đây không hẳn là một tiết lộ gây bất ngờ với nhiều chị em bởi lẽ đàn ông cũng khá chú ý đến đôi chân. Nếu bạn không có được một đôi chân dài thì hãy làm cho nó đẹp lên bằng các sản phẩm dưỡng da. Dù không quá dài nhưng một đôi chân trắng hồng được "phô" ra đúng lúc, đúng chỗ cũng khiến chàng có ấn tượng tốt về bạn.

8. Làn da

Không thể phủ nhận việc chăm sóc để có một làn da khỏe mạnh cũng có tác dụng rất lớn quyết định việc tự tin của nữ giới trước "một nửa" của mình. Để có một làn da khỏe mạnh hãy chăm sóc bằng kem phù hợp, hạn chế căng thẳng hoặc ngủ đủ giấc.

9. Phong cách ăn mặc

Đây là điều cần chú ý cuối cùng trước khi xuất hiện trước người ấy. Nếu cảm thấy thiếu tự tin với những trang phục cũ hãy đầu tư những bộ cánh mới để hấp dẫn hơn trước mắt chàng.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới