NỮ GIỚI » Yêu

9 chi tiết, giúp bạn nhìn thấu một người đàn ông trong vài phút

Thứ tư, 14/06/2023 09:45

Với đàn ông, đôi khi có những loại tính cách cố hữu không thể nào thay đổi được. Dưới đây là những chi tiết giúp bạn nhìn thấu một người đàn ông trong vài phút.

Xem môn thể thao yêu thích của anh ấy

Những người thích các môn thể thao một mình như chạy bộ và bơi lội thích sự độc lập, nghĩa là họ dành nhiều thời gian ở một mình.

Những người đàn ông thích bóng đá, bóng rổ và các môn thể thao đồng đội khác thích cạnh tranh và cạnh tranh với những người xung quanh họ mọi lúc, mọi nơi. Những người không thích thể thao rất thông minh và thường rất nhạy cảm.

Nhìn vào cách anh ấy nhìn bạn

Một người không giao tiếp bằng mắt với bạn có thể không phải là người mà bạn có thể tin tưởng. Nếu anh ấy nhìn bạn bằng ánh mắt trìu mến, điều đó có nghĩa là anh ấy thực sự thích bạn.

Cách anh ấy nói

Anh ấy nói rất nhanh, điều đó cho thấy anh ấy là một người thẳng thắn và hoạt bát và anh ấy có xu hướng tự cho mình là đúng.

Những người nói chậm có xu hướng suy nghĩ cẩn thận về từng từ trước khi nói, điều này cũng cho thấy họ có xu hướng cẩn thận, chắc chắn trong cuộc sống.

Xem họ tiêu tiền mặt hay thẻ tín dụng

Những người thích quẹt thẻ tín dụng thích danh tiếng và địa vị. Họ tham vọng, tự tin và sẽ làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu tài chính của mình.

Những người thích thanh toán hóa đơn bằng tiền mặt thường tự tin, độc lập và cuộc sống sẽ không dễ bị xáo trộn.

Nhìn vào thói quen lái xe

Nếu anh ấy thường xuyên lái xe vội vàng, hấp tấp khi tham gia giao thông hoặc chửi thề nhiều khi lái xe, thì rõ ràng anh ấy là người bốc đồng, có thể nói mối quan hệ giữa các cá nhân sẽ tương đối kém.

Nếu gặp tắc đường hay vấn đề gì đó khi tham gia giao thông, anh ấy vẫn có thể bình tĩnh giải quyết, điều đó cho thấy anh ấy có khả năng tự chủ rất cao.

Xem anh ấy thích bạn mặc gì

Nếu anh ấy thích bạn mặc áo sơ mi, quần jean, mặc váy… nhưng không thích bạn mặc trang phục quá sang trọng, thì anh ấy là người đơn giản và hào phóng, anh ấy thích phụ nữ thoải mái, không sang trọng.

Nếu anh ấy thích những phụ nữ ăn mặc thời trang cao cấp, thì anh ta có uy tín xã hội cao, có thể kiếm được nhiều tiền, đồng thời tiền bạc cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của anh ta.

Anh ấy thích soi gương

Bất cứ ai chụp ảnh tự sướng khi đi ngang qua gương hoặc kính có lẽ là một người dễ tự ái. Nhưng nó cũng cho thấy anh ấy là một người đàn ông quyết tâm thành công.

Một người đàn ông ít soi gương là người khiêm tốn và hiếm khi nghĩ về bản thân. Họ có thể không có tham vọng lớn, nhưng họ không dễ dàng đạt được điều đó. Đối với anh ấy, kết quả và bản chất sự việc quan trọng hơn những thứ hào nhoáng bên ngoài.

Nhìn vào tính khí xấu của anh ấy

Những người đánh bạc là những người ưa mạo hiểm, luôn lạc quan thái quá về bản thân, nhưng cuối cùng lại thường kiệt sức, bỏ cuộc.

Những người hút thuốc dễ bị lo lắng hơn và không dễ để thuyết phục họ ngồi xuống nói chuyện với bạn.

Nhìn vào sự sạch sẽ của căn phòng của họ

Những người có phòng lộn xộn thường tự do và cởi mở hơn. Nếu phòng tắm hoặc nhà vệ sinh thậm chí không có bàn chải, thì người đàn ông này phải nói là chưa trưởng thành hoặc là một người rất thiếu cẩn thận.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)