NỮ GIỚI » Yêu

9 dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của bạn đang rạn nứt, chia tay chỉ là điều sớm muộn

Thứ bảy, 21/11/2020 08:49

Nếu có một hoặc nhiều dấu hiệu dưới đây thì cũng đến lúc bạn nên xem xét lại mối quan hệ của mình.

Mọi quyết định đều là do cả hai người cùng đưa ra, thế nhưng khi có bất cứ chuyện gì xảy ra thì lại chỉ riêng một mình bạn phải nhận lỗi, phải chịu trách nhiệm.

Hai cá thể khác nhau sẽ tồn tại những sở thích khác nhau, thật khó để có thể hòa hợp 100%. Vì thế, những ai thật lòng yêu bạn sẽ biết cách để dung hòa sở thích cùng với bạn. Còn những ai không thật lòng yêu bạn sẽ thấy những gì bạn theo đuổi là một sự phiền phức

Yêu một người chỉ biết đến bản thân, không suy nghĩ cho người khác thì bất cứ ai cũng mệt mỏi nếu duy trì mối quan hệ.

Trong khi bạn vất vả làm việc, về nhà tất bật lo chuyện cơm nước, dọn dẹp nhà cửa, anh ấy chỉ mải mê với các trò chơi mình yêu thích thì nên xem xét lại mối quan hệ này nhé! Bạn không thể sống hạnh phúc với người vô tâm và ích kỷ đâu.

Người ấy sống bám vào bạn như cây "tầm gửi", thoải mái sử dụng đồ của bạn như điều hiện nhiên. Có lẽ mối quan hệ này về lâu dài sẽ không ổn chút nào.

Khi yêu, bạn hoặc người ấy vẫn có thể giúp đỡ nhau về vật chất khi khó khăn. Còn nếu họ từ chối giúp đỡ bạn khi mà bạn cần nhất, có lẽ là vì họ chỉ nghĩ cho bản thân mình hơn là nghĩ cho bạn.

Nếu người ấy đến bên bạn và chăm sóc bạn khi ốm đau, bạn có thể tự hào vì đã yêu đúng người, còn ngược lại thì… nên sớm chia tay.

Khi bạn chia sẻ chuyện buồn vui của mình với người yêu nhưng anh ta lại tỏ thái độ thờ ơ, hờ hững.

Bạn bị người yêu trách vì không biết sửa đường ống nước? Hay cằn nhằn vì món ăn chẳng ngon như ở hàng? Khi sống với người như vậy thì tốt hơn hết nên giải tán sớm.

Liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh bạn với người khác.

Nếu thấy mối quan hệ của mình có một hoặc nhiều dấu hiệu ở trên thì bạn nên suy nghĩ về việc có nên dừng lại hay không?

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới