NỮ GIỚI » Yêu

Ba câu nói này của phụ nữ đều diễn tả cùng một ý nghĩa, đó là cô ấy đang rất yêu bạn!

Thứ bảy, 03/10/2020 09:06

Tâm lý phụ nữ là một môn học, nếu bạn thành thạo môn học này, bạn sẽ có được ánh nhìn tinh tế của họ về mọi thứ. Trong khi bạn vẫn là đàn ông, cư xử như đàn ông, và hành động như đàn ông. Với con gái khi yêu cũng vậy, bạn chỉ mất vài giây để nhận biết qua ba câu nói sau đây.

Anh đang làm gì vậy?

Cô ấy muốn biết bạn có bận không, và nếu không có gì bận, tại sao không trò chuyện với cô ấy. Giọng điệu đầy vẻ “giận hờn vu vơ”, điều này chứng tỏ cô ấy đang rất nhớ bạn, là một người đàn ông tinh tế thì đừng trả lời theo cảm hứng. Làm như vậy người phụ nữ của bạn sẽ cảm thấy buồn, tức giận.

Bạn có thể nói với cô ấy rằng bạn nhớ cô ấy, nhưng đừng chỉ trả lời một cách khô khan. Sẽ dễ dàng, thú vị hơn cho cô ấy khi bạn khéo léo trả lời bằng những cách dí dỏm.

Anh có biết em đang nhớ anh không?

Mặc dù nhiều người phụ nữ có sự tinh tế, tế nhị nhưng cũng không ít phụ nữ thẳng thắn, nếu lỡ yêu bạn rồi thì cứ nói với bạn như vậy là dễ dàng giải quyết vấn đề tâm lý nhất. Đàn ông vô tâm đôi khi nghĩ rằng đó chỉ là câu cửa miệng và trêu đùa của phụ nữ. Nhưng bạn phải biết rằng, dù phụ nữ có thẳng thắn đến đâu, cô ấy sẽ không thường nói điều này với bất kỳ ai.

Hãy phản hồi một cách thích hợp cho người phụ nữ tuyệt vời ấy, và nói với cô ấy rằng bạn rất nhớ cô ấy. Phụ nữ rất nhạy cảm, đặc biệt là khi họ đã chủ động một vấn đề gì đó.

Anh đến nơi chưa?

Đối với bất kỳ ai, sự an toàn là điều vô cùng quan trọng. Người đàn ông cũng vậy, dù mạnh mẽ, cứng rắn và chắc chắn tới đâu nhưng khi rời xa ánh mắt của người phụ nữ yêu mình, thì cô ấy sẽ luôn lo lắng về bạn. Cô ấy hỏi như vậy không phải để kiểm soát, mà là cô ấy mong muốn nhận được tin tốt lành từ người đàn ông của mình.

Nếu không nhận được sự phản hồi kịp thời, cô ấy sẽ suy nghĩ về điều đó, tự lo lắng và sợ hãi, lo rằng có điều gì đã xảy ra với bạn.

Hãy trân trọng những người phụ nữ như vậy bởi dù các câu hỏi có nội dung khác nhau, nhưng tất cả chỉ cùng một mục đích duy nhất đó là thể hiện tấm lòng, tình yêu, sự quan tâm của cô ấy dành cho bạn. Hãy hạnh phúc vì điều đó và đừng quên quan tâm người phụ nữ của mình nhiều hơn các chàng trai nhé!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới