NỮ GIỚI » Yêu

Ba chuyện riêng tư của vợ chồng này chỉ có phụ nữ ngu mới nói với người ngoài, còn phụ nữ khôn thì hoàn toàn không nhắc đến

Thứ năm, 13/10/2022 06:12

Chất lượng của một cuộc hôn nhân thường phụ thuộc vào sự giao tiếp và quản lý của hai người, chỉ cần một bên làm việc chăm chỉ thì sớm muộn gì cũng kết thúc.

Còn đối với cái gọi là quản lý thì việc đầu tiên là phải giữ mồm giữ miệng, có người nên nói, có người không nên nói, một khi đã nói ra thì sẽ bị những người có động cơ thầm kín chế giễu, thậm chí là lợi dụng mối quan hệ đó, và sớm muộn gì cũng sẽ đẩy cho sẽ kết thúc.

Ba chuyện riêng tư vợ chồng này, chỉ có đàn bà ngu mới nói, lỡ nói ra thì chết chắc!

1. Mâu thuẫn vợ chồng

Có câu nói xưa, không được công khai nói xấu gia đình, trong gia đình ít nhiều cũng có những mâu thuẫn vợ chồng, đôi khi chúng ta gặp phải vấn đề cần giải quyết. Suy cho cùng, cặp đôi nào cũng gặp phải rắc rối, nhưng nếu gặp sự cố thì bị công khai khắp nơi, thực sự là khiến nhau xấu hổ, theo thời gian, sự đánh giá của mọi người về nửa kia chắc chắn sẽ giảm đi, đối với bạn cũng chẳng khá hơn là bao. Đừng nghĩ rằng ai đó sẽ thực sự cảm thông như vậy về bạn, thực tế thì hầu hết họ chỉ đang theo dõi sự phấn khích mà thôi.

2. Điều kiện kinh tế của gia đình

Những người phụ nữ thông minh sẽ không dễ dàng tiết lộ điều kiện kinh tế thực sự của mình. Vì nói quá cao sẽ bị mọi người ghen ghét, nói ít sẽ bị mọi người chê bai xa lánh. Cho dù gia đình tốt hay xấu đều được sống, dù là ngày tốt hay ngày xấu, bạn cũng cần phải nỗ lực. Và điều quan trọng nhất là bạn đã sống là chính mình nên dù tốt hay xấu cũng không liên quan gì đến người khác. Vì vậy bạn phải hiểu rằng nếu sự giàu có thực sự của bạn bị phơi bày thì chắc chắn bạn sẽ gặp phải người có tâm, nhưng nếu bạn thực sự thể hiện sự nghèo khó, bạn có nghĩ rằng bạn sẽ nhận được sự cảm thông không? Hầu hết chúng chỉ là cỏ trên tường, và họ thậm chí sẽ giẫm lên bạn!

3. Tình dục vợ chồng

Điều này thật sự chỉ có đàn bà mới ngu ngốc mới nói ra, dù chồng bạn có tài hay không giỏi thì những điều này cũng nên thuộc về những lời rỉ tai nhau giữa vợ và chồng. Nói ra? Hầu hết mọi người sẽ chỉ nghĩ rằng bạn không biết xấu hổ, bạn không biết giữ cửa miệng, bạn không được chào đón bằng mọi cách, và ấn tượng của bạn không tốt. Nếu chồng bạn cư xử không tốt, bạn nói ra sẽ gây áp lực cho anh ấy rất nhiều, mọi người sẽ nhìn anh ấy bằng ánh mắt và thậm chí là chế giễu, bạn có nghĩ rằng chồng bạn sẽ cảm thấy thoải mái?

Người phụ nữ khôn khéo biết quản lý gia đình nề nếp, không cố ý quanh co lăng xê những việc trong nhà, biết giữ mồm giữ lòng thì sẽ có được sự bình yên, ổn định và cũng sẽ thu được nhiều hơn sự kính trọng.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)