NỮ GIỚI » Yêu

Bà xã Chi Bảo bày tỏ quan điểm về việc 'có nên giữ chồng' và chia sẻ cách để các ông chồng luôn 'kè kè' bên mình

Thứ bảy, 25/03/2023 15:43

Loạt chia sẻ mới nhất của bà xã Chi Bảo đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sau khi quyết định về chung một nhà đến nay, gia đình Chi Bảo - Lý Thùy Chang đang là một trong những tổ ấm hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Ra đời trong vòng tay yêu thương của bố mẹ, con trai Chi Bảo nhanh chóng gây sốt cõi mạng vì độ dễ thương đến khó cưỡng. Bên cạnh đó, dù đã yêu đương và kết hôn song đến nay, cả 2 vẫn luôn giữ được tình cảm mặn nồng như thuở ban đầu và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Lý Thùy Chang và Chi Bảo sắp tổ chức đám cưới sau thời gian gắn bó

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lý Thùy Chang đã đăng tải một đoạn clip nói về quan điểm có nên giữ chồng. Theo đó, người đẹp nhận định không nên giữ chồng mà thay vào đó nên giữ mình. Cô nói: "Không nên giữ chồng mà chúng ta phải nên giữ mình. Giữ chồng là suốt ngày chúng ta phải đi ghen tuông, rình rập, dò la hỏi rằng anh đang làm gì, anh đang ở đâu, xong rồi phải canh me chồng mình xem có đi với trà xanh, trà sữa hay không. Trời ơi, ngày hôm đấy chắc là chúng ta sẽ vỡ đầu mất các bạn ạ. Nên chúng ta sẽ không có thời gian làm những việc cho chúng ta nữa".

Bà xã Chi Bảo cũng chia sẻ về việc giữ mình: "Còn giữ mình là gì? Giữ mình là chúng ta phải cố gắng giữ chúng ta luôn luôn xinh đẹp, trẻ trung, yêu bản thân, yêu gia đình và tự chủ tài chính. Hãy để cho chồng có vùng trời bình yên và vùng trời tự do. Nhưng tự do trong khuôn khổ, luôn đặt ra các giới hạn. Chúng ta có thể nói với các anh rằng là anh có thể làm những gì anh thấy vui là được, anh thấy thích là được. Nhưng nếu như anh phạm phải sai lầm, anh đi với cô nào đó thì em sẽ lên đường.

Cô cho rằng hội chị em nên giữ mình hơn là giữ chồng

Còn một điều vô cùng quan trọng với chị em phụ nữ của chúng ta là chúng ta phải luôn luôn xinh đẹp, luôn trau dồi kiến thức, luôn tập luyện thể thao để có một tinh thần tươi vui cũng như gương mặt không có quá nhiều nếp nhăn. Có nhiều bạn lo lắng cho chồng, lo lắng cho con, cuối cùng giữ lại được gì cho mình, giữ lại chỉ là nếp nhăn thôi. 2 tuần, chúng ta cố gắng dành 1 tiếng, 2 tiếng để tự thưởng cho mình bằng các cách chăm sóc sắc đẹp. Và thi thoảng chúng ta cũng phải giả bộ hẹn hò một chút, tụ tập với bạn bè để cho các anh chồng thấy rằng cuộc sống của các cô này rất đa màu sắc. Hãy luôn xinh đẹp, kiêu hãnh và đầy khí chất theo cách của bạn. Làm được như thế rồi thì trang nghĩ rằng các ông chồng phải lo mà đi giữ mình, chứ mình hơi đâu mà giữ các ông ấy". Hiện tại, chia sẻ này từ Lý Thùy Chang đang nhận được rất nhiều sự đồng tình từ hội chị em.

Cô nàng cũng nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)