NỮ GIỚI » Yêu

Bàn chuyện tự do khi ở trên giường

Thứ năm, 06/03/2014 14:10

Khi ở trên giường nếu bạn muốn được tự do là chính mình thì hãy để đầu óc mình tự do khi đối diện với đề tài liên quan đến sex. Đừng biến mình thành một cô gái mãi mãi không biết "lên đỉnh" còn có nghĩa khác ngoài việc trèo lên điểm cao nhất của ngọn núi.

"Muốn đàn ông thật sự để tâm đến điều mình nói, hãy nói về điều đó ngay sau khi làm tình xong" - Lời khuyên này, tôi được nghe không chỉ từ một mà là từ tất cả những cô bạn gái có kinh nghiệm của mình chia sẻ.

Mà thật ra thì tôi thấy, nói chuyện gì sau khi làm tình xong cũng dễ vào dù với bất kể giới tính nào. Thậm chí, chuyện tiền lương của anh tháng này đi đâu cũng dễ nuột nà hơn (nếu bạn khéo nói một tí).

Đấy chỉ là một trong vô vàn những điều lợi ích nho nhỏ mà sex sẽ mang lại cho cuộc sống của bạn. Vì thế, nếu bạn đã đọc đến đoạn này thì tôi hy vọng bạn không thuộc kiểu con gái, phụ nữ hễ nhắc đến tình dục lại rùng mình kêu lên: “Eo ôi! Khiếp!”. Tôi biết không thiếu những người mải bận trề môi, nhăn mặt, mỉa mai mà chẳng buồn quan tâm nội dung thực sự của bài viết muốn hướng đến. Hoặc chăng chữ nghĩa không-trong-sáng nó vào đầu khiến họ suy nghĩ không lành mạnh thì lại bảo tác giả tiêm nhiễm họ.

Nói thẳng thắn ra, ai rồi cũng có ngày phải biết đến chuyện trên giường (trừ những trường hợp đặc biệt, một người có kiến thức thông thường chắc cũng tự biết mà liệt kê vào đây). Nhưng tỉ lệ những người có quan điểm và kiến thức thật sự văn minh về chuyện hết sức tự nhiên này chưa phải đã cao.

Bây giờ, đâu có phải thời anh em truyền tay quyển sách giáo dục giới tính đời đầu photo lem nhem mang tên một người cô giáo hay vài cuốn băng Video giả danh phim hoạt hình nhưng phải xem lén bố mẹ. Hễ chỉ cần máy tính nối mạng là kiến thức về mặt lý thuyết lẫn thực hành cứ ngồn ngộn.

Nhưng như trong một lớp học có học sinh giỏi, học sinh chưa giỏi dù học cùng một quyển sách, chung một thầy cô; chưa chắc ai xem nhiều, đọc nhiều lý thuyết đã giỏi thực hành như nhau. Tôi không muốn nói tới cái sự "giỏi" về mặt kỹ thuật có bao nhiêu kiểu hay kinh nghiệm đã chăn được bao nhiêu lứa rau mà các anh hay tự hào khoe khoang và vỗ ngực. Điều tôi muốn nói là việc các bạn đã thực sự "giỏi" trong việc đón nhận những thông tin ấy để biến nó thành những vũ khí mang lại quyền lợi và tự bảo vệ mình chưa? Đặc biệt nhắn nhủ đến các bạn nữ câu hỏi này.

Ừ thì, con gái Việt Nam vốn e ấp và đoan chính. Nhưng một người phụ nữ biết cách hưởng thụ và làm người mình yêu cảm thấy hạnh phúc khi ở trên giường cũng đâu phải điều vi phạm quy tắc đạo đức nào?!

Hay bạn đang ngồi chờ một chàng bạch mã hoàng tử nào đó xuất hiện, đặt lên môi bạn một nụ hôn ngọt ngào, cầm tay dẫn bạn vào con đường tình yêu. Chỉ thế thôi, thế là đủ! Có thể với bạn là đủ nhưng còn với anh chàng hoàng tử đó thì sao. Chắc chắn như thế chưa đủ. Tôi thề, tôi đảm bảo đấy! Anh ta sẽ tìm cách đưa bạn lên giường, không sớm thì muộn, với một trái tim tràn ngập tình yêu trong sáng dành cho bạn. Có ai nói anh ta đang làm điều xấu xa đâu.

Vậy nên, xin đừng kì thị những bài báo, những câu chuyện, những thì thầm to nhỏ dính dáng tới khu vực nhạy cảm này, nếu bạn biết cách và hiểu cách thanh lọc thông tin, chắc chắn bạn sẽ có được nhiều kiến thức bổ ích. Những kiến thức đó sẽ giúp bạn không lo lắng, sợ hãi mà thậm chí quyến rũ hơn, tự chủ hơn khi ở một chốn hoàn toàn do tình yêu làm chủ như khỏa thân trên giường với người đàn ông của mình.

Khi ở trên giường nếu bạn muốn được tự do là chính mình thì hãy để đầu óc mình tự do khi đối diện với đề tài liên quan đến sex. (Vâng, tôi quá mỏi mệt khi phải dùng đủ mọi danh từ bóng gió để nói về sex hòng tránh cho các bạn nữ còn e ngại cảm thấy shock). Đừng biến mình thành một cô gái mãi mãi không biết "lên đỉnh" còn có nghĩa khác ngoài việc trèo lên điểm cao nhất của một ngọn núi.

tapchi.guu.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới