NỮ GIỚI » Yêu

Bạn trai đòi yêu không có bao cao su

Chủ nhật, 02/12/2012 10:04

Hai lần đầu vào nhà nghỉ, chúng em chỉ ôm ấp nhau và ngủ tới sáng, không làm gì cả.

Em và bạn trai mới yêu nhau được 6 tháng, nhưng tình cảm của chúng em rất mặn nồng. Em yêu anh ấy hơn bao giờ hết, lúc nào cũng nhớ thương. Anh ấy hứa hẹn với em rất nhiều điều và hi vọng sau này chúng em sẽ trở thành vợ chồng. Em tin tưởng anh ấy, không chút nghi ngờ. Vì cả hai không còn trẻ nữa nên chúng em cũng tính tới chuyện cưới xin. Em cũng vì yêu anh ấy quá nên nhiều lần đi qua đêm. Những lần đầu, em kiên quyết không cho anh động vào người em vì em muốn giữ gìn sự trong sáng tới khi lấy chồng. Em luôn nghĩ, có thể mình sẽ lấy anh ấy, nhưng có ai nói trước được điều gì vì tương lai còn dài. Có thể, em xác định lấy anh ấy nhưng nhiều biến cố xảy ra, làm sao em có thể đoán trước được. 

Hai lần đầu vào nhà nghỉ, chúng em chỉ ôm ấp nhau và ngủ tới sáng, anh ấy cũng có ý định với em nhưng vì em khước từ nên anh ấy cũng đành tôn trọng em. Anh nói, anh muốn cho em chủ động, không muốn ép em.

Anh nói, anh muốn cho em chủ động, không muốn ép em. (ảnh minh họa)

Những lần sau đó, khi đi chơi khuya về, chúng em thường xuyên vào nhà nghỉ. Nhiều lần, anh cũng kìm chế nhưng cảm xúc khi đó của em lại dâng trào. Và trong một lần không kìm chế được bản thân, em đã gật đầu hiến dâng cho anh. Nhưng em muốn anh dùng bao để an toàn cho em. Em sợ có thai, em sẽ không biết phải làm thế nào. Nhưng anh nói, dùng cái đó anh cảm thấy khó chịu, không thoải mái. Anh hứa, nếu em có thai anh sẽ cưới em. Em còn mơ hồ không biết nên tin hay không và không biết nên làm thế nào vì cả hai còn chưa về nhà nhau. Lần đó, em nhất định không chịu và anh đã giận bảo em không tin anh. Em biết anh buồn và em cũng không muốn anh phải thất vọng vì em. Nhưng em không thể, em lo lắng lắm. Cũng một phần vì em chưa hiểu gia đình anh, chưa hiểu hết về bản thân anh, chỉ biết tin và yêu thôi. Nhưng em lo, những lần sau đó, nếu còn vào nhà nghỉ, em sẽ không kìm chế được bản thân và lại cho anh tất cả. Nếu em có thai mà anh không cưới thì em làm thế nào. Mọi người tư vấn giúp em, em có nên hiến dâng và tin lời của anh hay không.  Em xin chân thành cảm ơn!

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva